Xander's POV
No no no..shit Mali Yung naisip Niya Sabi ko habang Hindi ko na Alam Kung anong gagawin ko at lahat Ng mga barkada ay nandito...
Ano ba Kasi Ang kalokohan niyong ginawa hah!?!?! Sabi ni Jin...
Mamaya Nayan Ang dapat muna nating gawin ay hanapin si Lia sabi ni Zyler habang nakahawak Ng bunny ni Lia....
Tara hanapin muna natin si Lia Sabi ni jimin....
Pero malakas Ang ulan sa labas pano na Yan?- Kean..
Yah!!! Zyler diba Kaya mong kontrolin Yung klima?- me
Ah oo teka lang...Sabi niya at may binubully siya habang naka baba Ang kanyang ulo...at Maya Maya ay nakita namin na Hindi na umuulan sa labas pero gabi na..
Oh ano ma Tara na!! Sabi ko at mag mamadaling umalis at sumunod Naman sila sakin.....
*****
Ilang oras na namin hinahanap si Lia pero Wala pa Rin kaming nakikita kahit anino Niya oh Kaya hibla Ng buhok nito ay walaAt syempre nag hiwalay hiwalay kami...habang nag lalakad kami ay biglang may tumawag sa CP ko Kaya agad ko itong sinagot....
Hello Jin?
......
Hah!?!?! Saan Kayo at pupunta na kami diyan
......
Oh bakit daw? Nahanap naba nila si Lia? Tanong ni jimin..
Oo Kaya Tara na habang maaga pa Sabi ko..
*****
Nandito kami ngayon sa hospital at nahanapan daw nila Jin si Lia At. Nalaman ko na nabangga si Lia and now inaantay na namin lumabas Yung doctor....
Maya Maya Rin ay lumabas na Rin Yung doctor....
Doc kamusta na po si Lia Sabi ko...
Ah okay Naman na siya Kaya Lang nawalan siya nang maraming dugo pero wag na Kayo mag alala dahil may nag donate Ng dugo para kay lia...Sabi niya at nakahinga Naman kami Ng maluwag...
Pero siguro may tendency na may amnesia siya....
Pagkatapos niyang sabihin yon ay agad kaming pumasok SA loob Ng kuwarto ni Lia at nakita namin it na maraming naka kabit dito agad Naman akong umupo sa tabi Ng higaan niya...
Tara na muna iwan muna natin sila Sabi ni Jin at umalis na silang lahat...Kaya kaming dalawa Lang ni Lia Ang naiwan...hinawakan ko Ang kamay ni Lia...
Huy l-lia gumising kana please? I'm sorry kung sinaktan Kita.. I'll promise I'll explain everything to you if you will wake up...Sabi ko at bumuhos na Ang aking mga luha...
I-i love you Lia Sabi ko at niyakap siya..habang niyayakap ko siya ay naramdaman ko na may parang may kamay sa aking likod Kaya agad ko Naman Tinaas Ang aking ulo at nakita ko si Lia na gising na...
Li-lia?!?!? Gi-gising kana!?!?!
Hindi..tulog pa nga ko eh na nanaginip ka lang pilisopo niyang Sabi Kaya nag pout ako at tumawa Lang siya na parang Wala siyang sakit..pero naging seryoso siya at tumingin sakin...
So Yung sinasabi mo kanina? Yung you will explain everything to me?
Hah!?!? Gising ka nun? I said with my shook expression....and she hummed as an answer...
Okay...pag gumaling kana at pag lumabas ka mag papaliwag na kaming lahat..okay?
Hmm okay...
*****After 2 days******
Nandito kami ngayon sa living room at pati Rin si Mia...
So why is that bitch here? Lia said as she pointed Mia who is beside me...
Jullia Faye's POV
Tsk why is that bitch here? She is supposed to be in the dumpster...
Okay so Ang totoo niyan ay Wala nama talaga kaming relasyon ni Mia pagsisimula ni red...
Tapos nag papanggap Lang kami na may relasyon - Mia...
Wtf - me
And kasama Rin Ang lahat Ng barkada- jin
What the fvck do you mean?...
Kaya nag papanggap sila red at Mia na may relasyon ay gusto namin Kasi na umamin ka Kay red na may Gusto ka sakanya and syempre kasama na Rin kami don SA Plano nila. - Jin
So wala talaga kayong relasyon? Eh anong tawag sa mga halikan niyo at Kung ano anong ginagawa niyong dalawa!?!?!
Ay Ang totoo niyan ay gumamit kami Ng illusion sayo na parang nag hahalikan kami ni Mia? But thats not true it's just an illusion...Sabi ni red
And....may Boyfriend na si Mia andddd Last is Mia is my cousin Sabi ni red Kaya my jaw is damn wide open....
H-how?
Well nung Yung akala na nag date kami at nag kakamali ka dahil Yung Gabi na Yun ay tinawag kami nang mga parents namin na mag di-dinner pero nung pumunta na ako dun ay nagulat ako at nakita ko si red dun and Yun our parents explain everything to us na mag pinsan Lang kami mahabang paliwanag ni Mia....
And Lia my real name is not red but it's Xander
What!?!? Why??
Because pag nalaman mo Yung totoo Kong pangalan ay papatayin mo ako Sabi ni red este Xander..
And nung kinuha ni Wade Yung mga alaala mo ay may relasyon kayo ni Xander -mia
Yup and that's true you and me are in a relationship xander said and smile Kaya Napaluha ako Hindi dahil sa lungkot kundi dahil sa say at sinabi na nila Ang totoo....
Awww imiiyak si lia!!! Group hug!!! Sabi ni kurt at nag yakapan kaming lahat at habang nag yayakapan kami ay nagkatingina kami ni Mia at sabay kaming nag Sabi Ng
I'm Sorry For everything at humiwalay na Yung iba pero nag yakapan kami ni Mia at Hindi parin tumitigil si Mia sa pag so sorry sakin at umiiyak na siya Kaya pinapatahan ko Naman na ito...
*****
Hi po !!! What can you say about Mia? Comment down below..Ang sorry po Kung may mga wrong grammar....And I'm sad because... malapit na pong mag end Ang Story ni Xander and Lia😭😭
BINABASA MO ANG
Living With The Seven Vampires ✔// Editing //
Vampirepano kung nalaman mo na Yung pinag papasokan mo na paaralan ay puru bampira Ang nag aaral. matatakot kaba? mag papakalayo ka ba ? oh mag papagakat ka sa kanila upang maging Isa sa kanila?