chapter 27

1.2K 37 1
                                    

Jullia Faye's POV

Nandito kami sa classroom at may sari sarili kaming mundo

Si jimin at Zyler naglalaro. SI Cyrus natutulog habang linalaro ni Jin Ang buhok nito.si si Kurt kinukulit si Kean na nagbabasa Ng libro. At si Xander nakatulog sa balikat ko at ako? Ayun nag so-sound trip.

Wala pa Kasi Ang teacher namin Kaya Kung anu anu na Ang ginagawa namin. Nang may biglang pumasok na teacher Kaya agad ko Naman ginising si Xander. Nung magising ko na siya agad Naman siyang umayos Ng upo.

Ok sorry class if I'm late - Prof

Ok so now let's proceed to our next lesson blah blah blah Wala din Naman nakikinig Kay sir tsk tsk tsk sayang Lang Ng laway niya.

Kaya tumayo ako ako at lumabas nagpaalam din Naman ako kay sir at sinabi na pupunta say cr pero hindi Naman talaga ako pupunta dun pupunta lang ako sa likod Ng academy maganda Kasi dun maraming puno,bulaklak at meron din ilog dun. Pero marami Rin Naman pumupunta dun at pinag tatambayan lang.

Umupo ako sa bench at sinuot ko Yung head set ko. At pumikit.

Makakatulog na Sana ako pero may bigla ako naramdaman na papalapit skin Kaya idinilat ko na Ang mata ko.at tinanggal ko Ang headset ko.

Anong ginagawa mo dito tanong ko sakanya.

Ah Wala Kasi akong ganang making Kay sir sagot niya at umupo sa tabi ko.

Ahh Sabi ko nalang sakanya.

Ah jullia....

Hmm?- me

Ah na inlove kana ba? Tanong niya Na ikinatigil ko at may naalala.

Flashback

Huyy Lia Tara laro na tayu Sabi ni red habang hila hila ako papuntang playdround.

Napatawa nalang ako sakanya.

Huy wag ka ngang tumawa Sabi niya sabay pout.

Hahaha Ang kyot mo Naman Sabi ko habang pinipisil Ang pisngi niya

Mashaketttt Sabi niya Kaya binitawan ko na siya at tumakbo.

Haahah habulin mo ko Sabi ko habang patuloy parin sa pagtakbo.

Nung mapagod na kami at umupo kami say ilalim Ng puno.

Lia may gusto akong ibigay sayo Sabi ni red at may linabas siyang bracelet na color gray At silver.

Lia may gusto akong ibigay sayo Sabi ni red at may linabas siyang bracelet na color gray At silver

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Wow Ang ganda Naman niyan red Sabi ko sakanya ngumiti naman siya sakin.at kinuha niya Ang kamay ko at isinuot Niya sakin Ang white na bracelet sinuot ko din sakanya Ang gray na bracelet.

Yan para hindi mo na ako makakalimutan nakangiting Sabi ni red Kaya ngumiti din ako sakanya.

Red kahit Naman na umalis Kayo at Ng mga kapatid mo ay hinding hindi Kita makakalimutan Sabi ko.at niyakap ko Ng mahigpit si red.aalis na Kasi sila pupunta sila Ng New York.

Living With The Seven Vampires ✔// Editing //Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon