chapter 39

871 26 6
                                    

Jullia Faye's POV

*Tok*tok* yah!! Lia kakain na!!! Sigaw ni Jin sa labas Ng kuwarto Kaya bumangon ako agad...pero na pa aray ako dahil sa balikat ko at nakita ko na medyo dumudugo nanaman ito pero pinabayaan ko Lang Yun..at lumabas...

Oh Lia Kain na!! Sabi ni jimin na nakangiti kaya napatingin silang lahat sakin pati Rin si red at Mia na nag susubuan...parang mga Bata...

Kaya umupo ako sa gitna ni kean at Zyler dahil Yun Lang Yung may space pero kaharap ko si Mia at red..

Kaya kumain nalang ako at di sila pinapansin..... hanggang sa malaman ko na medyo dumudugo na Yung balikat ko Kaya tumayo ako agad at pumunta sa kuwarto kahit Hindi ko pa tapos Yung pagkain ko....

Jimin's POV

Anyare dun bigla bigla nalang umalis? Sabi ko habang tinitignan ko Yung dinaanan niya...

Ou nga anwaye dun? Sabi ni Zyler na puno Ng pagkain Ang dalawa niyang pisngi...

Yah!! Don't talk when you're mouth is full - Jin

Kaya nginuya ni Zyler Ang lahat at nag thumbs up...

Hanggang sa narinig kami Ng parang isang bagsak...at mukang galing sa kuwarto ni Lia...

Kaya agad kaming pumunta sa kuwarto ni lia...at binuksan pero naka lock....

Yah Cyrus sirain mo na Sabi ko...Kaya tumingin kaming lahat dito...

Ah eh baka magalit si Lia niyan..
At syaka baka–

Just open that freaking door!!!!- Jin...

Okay one two three.!!!!

*Boogghhhhhh*

Pagkabagsak Ng pinto ay nakita namin si Lia sa sahig na walang may at dumudugo Yung balikat nito...

Yah!!! Tabi!!!! Tabi!!!! Nagulat nalang kami Ng makita si rafael sa tabi ni Lia at binuhat niya ito..

What the fvck are you doing call the ambulance!!!!! Sigaw niya Kaya agad na silang tumawag at lumabas na sila Rafael para abangan Yung ambulansiya...

I'm.....late hinihingal na Sabi ni Xander...

Yup too bad rafael got him Sabi ko at tinapik tapik ko Yung balikat nito at sumunod sa labas...

*Hospital*

Nasa operating room ngayon si Lia and naka upo Lang kami dito sa labas habang inaantay si doc...Maya Maya Rin ay lumabas na Rin si doc.. .

Doc ano pong Ng yari Kay Lia? Nag aalalang tanong ni rafael...pati Naman kami ganun din Yung tanong....

Ah si Lia ay medyo okay na... At natanggal na namin Yung bala sa balikat niya....Basta wag Lang siyang palaging stress at Sana wag siyang masyadong gumalaw...

Hay salamat...pero nabaril si Lia??kaylan??...

Pero merong pang Isa wag niyong masyadong pagalitin si Lia at Sana wag niyo saktan Ang kanyang damdamin Kasi mahina Ang puso nito...

Okay po doc aalagaan KO siya Ng mabuti sabi ni rafael at talagang diniinan pa talaga Yung word na Ko..

Kaya tumingin Lang kami dito Ng masama...

Amm pwede po ba naming Tignan si Lia?- Sabi ni Xander....

Ah yes pwede may kinakausap nga siya ngayon sa loob eh lalaki Yata?- doc

Kaya pumasok na kami agad sa kuwarto nito at may nakita kaming isang lalaki..at nakita naming nag uusap sila Ng seryoso Kaya kami Naman ay nakinig Rin...

Living With The Seven Vampires ✔// Editing //Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon