chapter 43

930 25 9
                                    

Jullia Faye's POV

Pagkatapos Ng habulan scene namin ni red ay nag laro kami sa arcade....

Uuyy dun tayu sa claw machine Sabi ko sabay hila Kay red..Wala na akong masyadong problema Kasi kanina ay nag sorry na kami sa isat Isa at umamin siya na may gusto daw siya sakin pero Hindi ako naniniwala Kaya Ang Sabi ko at mag kaibigan Lang muna kami at Hindi mag kaIBIGAN....

Earth to Lia!!!!!!!

Huh?

*Pout* Hindi mo man Lang ako nakita nakinuha ko Yung bunny.....

Ah sorry....ammmm Tara kumain tayo nag Text sakin sila jin eh sabi ko at kinuha ko na Yung  cute na bunny....

Wow Ang cuuuuuuteeee Sabi ko at niyakap ko ito Ng mahigpit (a/n malaki po Yung bunny mukha Lang pong maliit sa pic pero malaki po Yun)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Wow Ang cuuuuuuteeee Sabi ko at niyakap ko ito Ng mahigpit (a/n malaki po Yung bunny mukha Lang pong maliit sa pic pero malaki po Yun)

Haha glad you like it...Tara Sabi niya at hinawakan niya Ang kamay ko at nung Hinawakan niya Ang kamay ko ay parang may kuryente na dumaloy say aking katawan...

So ano Yung pangalan nang bunny na Yan Sabi niya habang patuloy parin kami sa paglalakad...

Hmmmm I'm thinking about... Kookie?

Haha bakit Naman kookie?...

Hmm Ewan ko Basta Yun Yung unang pumasok sa isip ko eh...

******Restaurant******

Pagkarating namin dun ay nakita namin sila Jin at Yung iba... napansin Naman ni jimin na nasa likod namin sila...Kaya umupo Naman kami ni red...

Habang wala pa Yung order namin ay linalaro ko si kookie pero nabigla ako nang biglang tumabi sakin si Zyler at sumigaw....

OMFG!!!! ANG CUUUUUUTEEEE NAMAN NANG BUNNY!!!!

Sigaw niya at niyakap niya si kookie Ng mahigpit....

Language please.... pag sasaway ni Jin Kay Zyler pero Hindi Niya ito pinansin at patuloy parin sa pag yayakap Kay kookie....

Mahilig din Kasi siya sa  mga bunny sabi ni Cyrus Kaya tumango Lang ako....

Anong pangalan nito Lia??? Sabi ni Zyler habang nakatingin Kay kookie....

Kookie.tipid Kong sagot pero  tumingin silang lahat sakin except Kay red na nag lalaro Ng games sa phone niya...

Umm Bakit??...

Eh kookie Rin Kasi Yung Nickname ko Sabi ni Zyler at ngumiti na parang ngang bunny...

Oh?....Kaya naman pala eh per bagay Naman Sabi ko at pinisil pisil ko Yung pisngi nito...at umubo Naman si red Ng peke..

Selos~~~ pang aasar nila....

******After 3 days******

Nandito ako ngayon sa kuwarto ko habang tinitignan Yung mga memories ko sa isang maliit na bottle.

Inumin ko Kaya ito?

Maybe not today...may aaminin Rin Naman ako kay red...kase Yung tatlong araw ay palagi niya akong pinupunta Kung saan saan...at palagi niyang sinasabi na date daw namin yun...at nung tatlong araw nayun ay Hindi Rin ako pinapansin ni Mia at palagi siyang umaalis Hindi Niya ngatin ako inaaway eh....well that's weird....

Kaya tumayo na ako at lumabas para aminin Kung anong nararamdaman ko....pero Hindi muna ako lumabas  dahil may narinig akong nag uusap at mukhang pamilyar Yung mga boses nila....

Ano.... aaminin na ba natin Kay Lia?

Hindi ko Rin Alam Mia dahil baka masaktan Lang siya...

Eh pano Kung bumalik na Ang mga alala Niya anong gagawin mo?...natin..

Hindi ko Alam....Mia...

Eh Kung umamin na kasi tayo na may–

Kaya lumabas na ako sa pinag tataguan ko na may tumutulong luha saaking mga mata....nakita ko si Mia na may hawak na bulaklak at si red na may hawak na maliit na kahon.....

Lia!?!?!? They said in duet...

Wow red *clap*clap* Ang akala ko Mahal mo ko Kasi pagkalabas ko Ng pintuan Ng kuwarto ko ay aaminin ko na Sana na may Gusto ako sayo....ay Hindi pala dahil Mahal na kita...Yan din Yung mga pinag sasabi mo saaking nung niyaya mo ko Kung saan saan...Sabi mo na ako Lang Ang Mahal mo...pero ano to!?!?! So nag propose kana Kay Mia? Ganun? Well congrats sainyong dalawa...

Sabi ko at tumakbo palabas Ng apartment.... narinig ko naman na tinatawag nila ako pero Hindi ko Yun pinansin at patuloy parin sa pag tatakbo....sabay Rin nag pag buhos Ng ulan...pero patuloy parin ako sa pagtakbo Ng biglang.. humarap ako sa kaliwa ko at may nakita akong isang truck na papunta sakin...gustohin ko man sanang tumakbo pero parang napako Ang mga paa ko... hanggang sa....

*BEEEEEEEEPPPPP*





*****
Hi po sorry po Kung short Lang po Yung UD ko...may sakit po Kasi ako ngayon Sana maintindihan niyo sorry po ulit...

Living With The Seven Vampires ✔// Editing //Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon