Jullia Faye's POV
IKAW!? sabay naming Sabi.
Oh anong ginagawa mo dito? Tanong ni Xander and yes siya Yung naka bangga ko.
Ah bibili sana ako Ng regalo NI ace sa sabado na Kasi Yung birthday niya.- me
Ah parehas naman pala tayo eh - Xander
Huh? Bibili Karin Ng regalo ni ace? Pano mo nalaman na birthday niya sa sabado?- me
Kasi tinawagan niya din ako Ewan ko nga Kung pano niya nalaman Yung number ko eh - Xander
Ok Sabi ko at nauna nang mag lakad.
HOY T-TEKA LANG JULLIA ANTAYIN MO KO!!!! sigaw niya sakin Kaya huminto muna ako para harapin siya .
Bakit ba? Iritado Kong sabi.
Eh Kasi gusto ko sabay na tayo parang Batang Sabi niya Kaya Wala na akong na gawa kundi isama siya mamaya mawala pa tong Batang kasama ko.
Habang naglalakad kami hindi namin maiwasan marinig Yung mga pinag bubulungan nila.
O my ghad girl Ang gwapo Naman nung lalaki.
Oo nga pero Sayang may girlfriend Naman na siya
Bagay sila
Hay di nasana sila nag bubulungan Kung naririnig naman.
Uyyieee kilig Naman siya oh~pang aasar sakin ni Xander.
Hindi Kaya gusto mo iwan Kita dito eh -me
Hehehe sorry sabi niya sabay nag peace sign.
******Fast forward******
Nandito kami ngayon sa fun time Ewan ko ba dito Kay xander basta Basta nalang nang hihila nakaka hiya nga Yung ginawa niya kanina.
*Flasback*
Huy Xander ano bang gusto Ng mag lalaki na regalo? Tanong ko habang nag lalakad kami
Ah Ewan ko Sabi niya
Bakit ewan mo siguro bakla ka ano?! Sabi ko at pumunta sa harap niya.
Hah?! Ako bakla?! Tsk hindi Kaya!! Sabi niya habang tinuturo Yung sarili niya.
Sus aminin mo na. na bading ka. Uyyy bading bading badingggggggg. Pang aasar ko sakanya.
Ah ganon Sabi niya habang lumalapit sakin. Habang ako Naman ay atras Ng atras.
Hanggang sa na out off balance ako at pumikit nalang ako. Pero bakit parang may nakahawak sakin Kaya unti-unti Kong dinilat Ang mata ko.
O.O
The fudge!! Si si si Xander Ang lapit Ng mukha niya saakin shet
Konting galaw ko nalang at siguradong ma hahalikan niya na ko.X-xander mahinang Sabi ko pero Alam ko na narinig niya Yun Kaya mas linapit niya Yung mukha niya sakin Kaya pumikit ako pero mga ilang Segundo Lang Wala akong naramdaman at parang Wala naring naka hawak sakin.
*Click*
*Click*
*Click*
Nun narinig ko na Yun agad akong na alarma Kaya dinilat ko na Ang mata ko at nakita ko si Xander na nag pupumigil na tumawa.
Hahahahaha -Xander
At napansin ko pala na nakatayo ako sa gitna at nakapikit. Shet nakakahiya. Kaya tinignan. Ko siya Ng masama.at boset pinicturan niya pa ako bwiset talaga.
*End of flashback*
Kaya ayun. Nandito kami ngayon at bumibili Ng token si Xander.
Oh Yan naka bili na ako Ng token natin masayang Sabi niya at inirapan ko Naman siya sabay alis dun at pumunta sa isang claw machine gusto ko Kasi Yung Teddy bear dun na kulay light pink. Eh Kaya Lang Wala akong token na Kay Xander eh
*Pout*
Gusto mo Yan? Nagulat nalang ako dahil biglang sumulpot si Xander sa tabi ko habang tinitignan Yung Teddy bear.
Asan dyan Yung gusto mo? - Xander
Bakit kukunin mo ba? Mataray na sagot ko.
Ito naman. Ayaw mo Yun kukunin ko na nga Yung gusto mong Teddy bear na pink -Xander
Auuugggg mind reader ka talaga Sabi ko habang naka pout.
Hahahaah dyan ka Lang at kukunin ko Yung Teddy bear na gusto mo Sabi niya at nag simula na siyang maglaro.
At ako Naman ay pinapanood ko siyang mag laro.
*Dug*dug*dug*dug*dug*dug*
Shet ba-bakit ganito Ang na-nararamdaman ko bakit Ang bilis Ng tibok Ng puso ko?may nararamdaman naba ako Kay Xander? Oh may sakit Lang ako sa puso?
Jullia.
Kung may gusto ba ako sa kanya magugustuhan Niya Rin ba ako?
Jullia~ yooohooo~
Dapat siguro mag pa check up na ako .
JULLIA!!!!
Nagulat nalang ako nang biglang sumigaw si Xander sa harap ko. Teka kanina pa ba siya. Dyan?
Ta-da!!! Sabi niya sabay pakita Yung pink na Teddy. At tinanggap ko naman.
Hoy pinaghirapan ko Yan ah Sabi niya.
Tumawa lang ako Ng mahina at nag Sabi Ng thank you.
******Fast forward*******
Nandito ako ngayon sa kotse ni Xander at pauwi na nga kami eh at syempre Ang saya ko Kasi Ang dami naming kinain at linaro sa fun time. At ngayon hawak hawak ko Yung Teddy bear na binigay niya sakin at palihim akong napangiti.Huyy~~ anong ngini ngiti ngiti mo dyan Sabi niya habang naka tingin parin sa harapan at napapansin ko Ang pagka smirk niya sa labi niya.
Ah Wala,Wala Sabi ko habang umiiling.
Tss Sabi niya at parang na iinis pa siya dahil sa sinabi ko.
Kaya huminga muna ako Ng malalim at sinabing
"Thank you Xander"
*******Apartment******
Pagka pasok palang namin sa apartment nakita namin silang napatigil say kanilang ginagawa.
Si jimin at Kurt napatigil sa pagaagawan Ng unan. SI Cyrus at Zyler napatigil sa panood at SI Jin napatigil sa pag aalis Ng apron niya at si Kean napatigil sa pagbabasa.
Oh bumaliktad na ba Ang mundo at nag kasama Kayo?- jimin
Bakit ka may hawak na Teddy bear?- Zyler
Bakit kayo mag kasama?- Jin
Mamaya na nga yan kumain nalang tayo,Jin diba nagluto ka Ng hapunan?- me
*Tango*- Jin
Oh Yan Tara kumain na tayo gutom na ko eh Tara na jullia kumain na tayo Sabi ni Xander at hinila niya ako sa kusina.
**********
Hi po sorry Kung ngayon Lang po ako nag ud hindi po Kasi masyadong maganda Ang pakiramdam ko.
BINABASA MO ANG
Living With The Seven Vampires ✔// Editing //
Vampirepano kung nalaman mo na Yung pinag papasokan mo na paaralan ay puru bampira Ang nag aaral. matatakot kaba? mag papakalayo ka ba ? oh mag papagakat ka sa kanila upang maging Isa sa kanila?