chapter 40

839 23 4
                                    

Jullia Faye's POV

Hmmmm~ Ang bango bango Naman Ng unan ko Sabi ko habang yakap yakap ko ito pero... bakit parang Ang tigas Ng baba nito Kaya Hinawak hawakan ko ito.... Isa..*pinch*pinch* dalawa..*pinch*pinch*tatlo..
*Pinch*pinch*apat.. lima..anim..

Omo!!!! Bakit my abs na Ang unan ko!?!?!.. Sabi ko Kaya napadilat ako..at nakita ko na si..... rafael at nakayakap ako dito ...

Yah-pero nabigla ako Ng yakapin Niya rin ako...

Hmm tulog ka na Lang.. husky na Sabi niya..at ako Naman si uto uto sinunod ko Naman Yung sinabi niya....I went to sleep...again while he is hugging me....

Xander's POV

Yah!!! Xander tawagin mo na sila Lia kakain na....

Ayaw ko....

Ah ayaw mo Sabi sakin nilang lahat sakin at pinag hihila nila akong papunta Ng kuwarto ni Lia...

Pagkapasok namin ay nabigla kami dahil nakita namin sila Lia at rafael na magkayakapan....Kaya napatigil kami....

Tara na muna sa kitchen Sabi ni Jin at sumonod Naman Yung iba... sakanya at ako Lang Ang natira...

Kaya kinatok ko Ng malakas yung pinto at umalis na parang Bata na walang ka Alam alam...

YAH!!!!! REEEEEDDD!!!!!!

uh-oh.....

Yaaahhh Redd!!!..

Kaya tumakbo na ako sa likod ni Jin...pero Napa face palm ako Ng patugtugin nila jimin at Zyler Yung kanta na "run"

Jullia Faye's POV

Pagkatapos Ng habulan scene namin ni red ay pumunta na kami Ng gym Kasi daw ipapakita daw namin Yung ability namin...but for me? I don't want to show my ability..... it's just a waist of time...

When we arrived there..the teacher instruct us what to do or whatever.....

.... Red and his friends are done with their ability and I'm impressed of how there ability works....and then....Mia the bitch I didn't know that her ability can control Vampires.and other things....

And know I didn't know what the hell are they looking at me...

What the heck are you all looking at?....

I-its your t-turn said the girl who is at my left side ...

I didn't want to show my ability if I don't have an enemy...

Okay so Ms Lia ganito nalang ipaparis nalang Kita okay? So....hmmm do you want-

But before he could speak I cut him....

I'll choose Mia I said and smirk as I saw her with a shock expression....but her expression change into a smirk....like me....tsk copy bitch...

Okay this will be fun....

Mia's POV

Tsk ewan ko ba kung ano bang problema nitong babaeng toh at ako pa yung napili...tsk

Kaya bumaba na ako at pumunta kaming dalawa sa gitna....

Okay so....1...2...3...!!!!!!!

Nung una ay nag laban muna kami Ng walang ginagamit na ability...

Siya Yung unang sumugod pero naiwasan ko yun....

Hahah...weak... Sabi ko na Alam Kong ikakagalit niya.....

What the freaking hell did you say?...my ghad Lia Hindi ko Kaya yang pag e-english mo...

Living With The Seven Vampires ✔// Editing //Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon