YOU'LL BE MY PERSONAL SECRETARY...
Napasabunot ako sa aking buhok dahil kagabi pa ume-echo sa isip ko ang katagang yon na nagmula sa bibig nang bagong boss ko.
Nong unang makita ko sya sa opisina nya halos hindi na ako makahinga sa bilis ng tibok ng puso ko.
Hindi ako makapaniwala na ang magiging boss ko ay ang vocalist ng pinaka sikat na banda sa buong asia at sya pa yong lalaking naghagis nang jacket sa akin nong araw nang concert nila.
Siya rin ang lalakeng hindi maalis sa utak ko, paano pa kaya ngayon na magkikita na pala kami araw-araw? how can i handle this moment?
Ang sabi niya ngayong araw ako magsisimula magtrabaho as a secretary.
I'm happy because finally natanggap din ako sa trabaho but i never expect na sya pa talaga ang magiging amo ko.
Handsome boss! perfect, super gwapo. Basta lahat sa kanya perfect, kahit hindi ko pa naman nakita ang buong katawan nya alam kong yummy sya.
Argh! nababaliw na talaga ako kung ano-anong kahalayan ang pumapasok sa utak ko.
Nagmadali na akong maligo at nagbihis saka umalis nang bahay pa go sa kompanyang pagtatrabauhan ko.
This is it! nandito na ito kaya kailangan kong harapin. I have to do my best para hindi ma disappoint ang gwapo kong boss.
Papasok pa lang ako sa paikot-ikot na entrance ng kompanya nang matanaw ko ang lalakeng parang model kong maglakad sa loob ng hallway.
Pumasok ako at sinundan ko sya pero nababangga ko ang mga taong todo sa tili.
Sinong hindi mapapatili kung ang gorgeous man walking right in front of your eyes is no other than but the vocalist of BOS band na sikat sa buong asia.
At idagdag pang siya ang boss ng kompanya na ito. Nakakabaliw nga naman.
Natanaw ko siya na sumakay na sa private elevator na sya lang ang pweding gumamit.
Pagdating ko sa 50 floor nagtungo ako sa assistant ni Boss Jake.
"Good morning Ms. Alfonso." Nakangiting bati sakin ni Ms. Assistant.
"Good morning din Ms. Marla. Ahm saan po pala ang pwesto ko bilang isang bagong secretary?"Tanong ko.
"Hindi ba nasabe sayo ni sir? doon sa loob ng opisina nya ang pwesto mo. Pumasok ka nalang sa loob dahil kararating lang din ni sir."
Ano daw? sa loob ng opisina ni Boss ang pwesto ko? di nga.
Kumatok ako sa pinto at dinig ko ang boses ni Boss Jake mula sa loob. Pumasok na ako saka sinara ang pinto.
Nanatili lang akong nakatayo sa likod ng pinto at nakatitig sa boss kong abala sa pagpirma nang kung ano-ano sa papers na nasa mesa nya.
"Sir, good morning po! sabi ni Ms. Marla dito daw sa loob ng opisina mo ang pwesto ko?"Magalang na bungad kong aniya.
Sinikap kong wag kabahan at mailang sa harapan niya.
"Nakikita mo ba ang mesa dyan sa dulo?"Tinuro nya ang naka pwestong mesa na may swivel chair sa tagiliran ko di kalayuan.
Tumango ako pagkwan.
"That's your place! now you can start. May mga papers na naka patong sa mesa at paki finalize nalang. Kapag may hindi ka naintindihan just ask me."He says without looking at me.
"Yes sir!"I replied.
Nagtungo na ako sa pwesto ko, well maganda iyon at talagang ang lambot ng swivel chair.
BINABASA MO ANG
(R18)YOU ARE MINE (JAKE MONTERELAOS)
Romance(R-18) JAKE MONTERELAOS_BOS (Beast of Stars) 》Never be ashamed of how much you love,or how quickly you fall. Love fully,love completely,but most importantly,LOVE NATURALLY and don't ever apologize for it. Don't ever be sorry for loving the way y...