Chapter 26 - Tease The Devil

2.1K 50 2
                                    

Zee's POV


Huminga ko ng malalim pagka-apak na pagka-apak ng mga sandals ko sa puting mga buhangin. I smiled ng maamoy ko yung sariwang hangin galing sa dagat. I look around and was surprised ng makita yung rest house nila Megan.. Hmm, dito din kami nag-stay ni Mel dati.. napa-iling nalang ako ng maalala ko nanaman yun. Mayroong walong malalaking kwarto, queen size beds, aircons, balcony, kitchen, couch, bath tub, at swimming pool sa labas. Maganda at malinis padin yung itsura ng buong bahay. Hindi ko mapigilang mapangiti ng madaanan ko yung bukas na kwarto ni Mel.. nandito padin yung mga litrato namin na nakakalat sa buong room nya, yung ipininta ko na picture nya habang naka-two piece sya at ang nalantang mga bulaklak sa mini table nya noong birthday nya sa terrace ay nandun padin. Napailing nalang ako ng maamoy yung pamilyar na amoy na yun, cupcakes.. It's getting weird here huh?


"Akala mo wala na dito mga gamit natin noh?" Agad akong napalingon sa nag-salita sa bandang likuran ko.



"Mel?? W-What are you doing here?!" I was surprised that she's standing in front of me. I thought pabango nya lang yung naamoy ko.



"Why? Wala ba kong karapatang bumisita dito?" Tanong nya at inilapag pa yung mga gamit nya sa kama.


"N-No I mean.. Alam ba ni Megan?" Takang tanong ko sakanya. I absentmindedly bit my lip at nag-iwas ng tingin when she strip off her clothes.


"Nope. Pero malalaman din nya." Sexual na ngumiti naman sya sakin habang nag-papalit na ng damit nya. Wtf, sa harapan ko pa talaga?!


"I -I think.. I s-should be going." Damn! Bakit ba ko nag-sstutter?! I need to stay away from her she might be casting some spells on me! I shouldn't be here at the first place! Damn!



"Lock the door for me please." At nginitian nya pa ko ulit bago ko lumabas ng kwarto nya, nagsitayuan naman yung mga balahibo ko dun. My God!



"Huy! Aircon naman yung buong bahay pero bakit pinag-papawisan ka?" Pang-gugulat pa sakin ni Aleli na nasa harapan ko na pala. Hindi ko nalang sya pinansin at dumiretso na sa katabing kwarto ni Mel. Ito kasi yung susi na binigay sakin. Inayos ko na yung mga gamit ko sa drawer, hinubad ang mga saplot ko at itinodo ang aircon na humiga sa kama ko. Napatakip ako ng unan sa mukha ko ng maalala ko yung nangyari kanina. My God zee! Why are you thinking about that!


Ilang minuto lang ang makalipas ay nakarinig ako ng mga pigil na tawanan.


"Picture-an mo pa dali yayaman tayo sa quiapo nito!" Aleli


"Punyeta ka wag kang maingay baka magising!" Salve. Agad naman akong bumangon at hinanap yung mga bwisit kong kaybigan na nagbubulungan. I was surprised ng makita yung mga dslr camera nilang nakatutok sa katawan ko. Wtf are they doing?! Napatakip ako ng comforter sa katawan ko ng wala sa oras dahil sa ginagawa nila. Are they insane?! Tho.. I'm not completely naked because I still have my undies pero alam ko yung takbo ng utak ng dalawang to!


"Lalabas kayo or—" Pagbabanta ko sakanila pero hindi pa ko tapos magsalita ay nagmamadali naman silang nag-takbuhan palabas ng kwarto ko. Bumangon na ko at nag-hanap ng masusuot ko.. I just picked up a big baggy shirt na hanggang hita ko at inilugay ko yung buhok ko, bumaba na ako ng kusina at nandun na yung apat kasama si Jenna, Nicole at Melissa.. I am no lonher surprised that she brought Jenna and Nicolr with her, mukhang ako nalang yung hinihintay. Nang makalapit ako sa tapat ng mesa ay iisang upuan nalang yung bakante, yun yung katabi ni Mel at Nicole. I just shrugged na lumapit sa direksyon nila, may choice pa ba ko? Nag-simula na ulit silang mag-kwentuhan habang kumakain.


 Sexy Little Devil  (GXG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon