Chapter 29 - Fallen

2K 53 3
                                    

Zee's POV

Pagkatapos ng ilang oras na byahe nakarating na din kami sa bahay nila Megan.. I feel soo tired, hindi kasi ako makatulog kanina.. So, I asked Jecka na sunduin ako after an hour para matulungan ko din si strawberry ko na mag-ayos ng gamit nya.

"You tired?" I asked her pagkaupo namin sa bed nya, marahan lang naman syang tumango sakin at humiga pa sa kama nya habang naka-tingin sa ceiling.

"Nagtatampo ako sayo kanina, paggising ko wala kana agad sa tabi ko." Sumiksik pa ko sa leeg nya para mas maamoy ko yung sweet scent nya. Hmm, her skin is so soft too.


"Hays." Atungal lang nya at nilayo nya pa sakin yung ulo nya. Hmmm.. anong problema?


"Sungit naman ng strawberry ko.. hug mo naman ako oh pagod din ako sa byahe love." Panlalambing ko sakanya at siniksik ko pa lalo yung katawan ko palapit sakanya para mapaharap sya sakin.



"Ts I'm tired Zee please.." tinalikuran nanaman nya ko.. Wala sa utak kong nilagay yung kamay ko sa dibdib ko when I felt something na dahan-dahang tumutusok sa loob nun, iniling ko nalang yung ulo ko at dinikit ulit sa kanya, ang sungit naman kasi ng girlfriend ko ngayon eh.. or baka pagod lang talaga sya hmm


"Ay.. bad.. hindi mo na ko love.. Sige na nga uwi na muna ko ha? Inayos ko na yung mga gamit mo sa wardrobe mo. If you're hungry nagpa-order na ko ng pizza. I love youuu." Kiniss ko na sya sa noo bago ako bumangon.. Something's wrong, dati naman kahit pagod sya sasabihan nya ko ng maayos hindi yung ganto na parang iniiwasan nya ko?


"Okay ingat" yun lang yung narinig kong sinabi nya bago ko isara yung pinto ng kwarto nya nakasalubong ko pa si manang at yung ate nya sa baba, pero wala ko sa mood kaya dinaanan ko lang sila. Sakto naman yung dating ni Jecka sa harap ng gate nila Meg kaya diretso uwi na din kami. Hindi ako umiimik sa buong byahe, naririnig kong nagsasalita si Jecka pero hindi pumapasok sa utak ko yung sinasabi nya. I'm lured with what's going on with Megan right now.



"So wala ka talagang balak mag-kwento sa vacation keme nyo?" Tanong pa nya pagkatapos nya kong tulungang ipasok sa kwarto ko yung mga gamit ko.


"Not in the mood." Yun lang yung tanging sagot ko sakanya and I kissed her on her cheeks para lumabas na sya ng kwarto ko.


"Alright. I have a one week party sa condo if you're bored dumiretso ka nalang dun, Ciao!" At padabog nya pang sinara yung pinto ko. Nagtalukbong agad ako ng comforter ko at kinuha yung phone ko sa bed side table ko. I groaned ng wala man lang akong makitang text from her. She's probably sleeping right now, I just texted her na nakauwi na ko at dahan dahan ng pinikit ang mga mata ko. Sobrang namiss ko ata yung kama ko dahil humigit 12 hours akong nakatulog. I tried to check the time, it's almost midnight na pala.. hindi padin ako kumakain.

I checked my ref and sadly wala na kong stock ng food even beers dun. Chineck ko muna yung phone ko pero wala padin text coming from Megan. What happened to her?? Hindi kaya masama pakiramdam nya kaya sya ganun ka-sungit yesterday??


"Strawberry just got woke up, why aren't you texting me? Is there a problem?"


"Strawberry"


"Hey.."

"I'm worried."

30 minutes passed, nakashower na ko lahat lahat wala padin syang text or call.. tulog na kaya yun? I tried to call her but her phone is under call waiting... Sino naman kausap nya at this time? Ni hindi man lang nya inisip na tawagan or itext muna ako.. sinuot ko na yung shorts and jacket ko I will use bullet yung ducati SF motor ko para mabilis lang ang byahe. Dumiretso ako sa bahay nila at hininto yung motor ko sa harap ng gate ng mapansin ako nung guard nila.



 Sexy Little Devil  (GXG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon