Megan's POV
Nandito na kami ngayon ni Max sa rest house. I received a call from dad na inatake nanaman daw ng sakit nya si Ate so no choice ako dahil nasa Europe pa si dad at sa isang araw pa sya makakauwi kaya ako na daw muna bahala.
"Where's Ate??" Tanong ko kay Jenna pagkalapag ng mga maleta namin sa couch.
"Uhm.. She's in her room.." sagot nya na halos di makatingin sa mga mata ko.
"Where's Zee??" Tanong ko ulit pero hindi nya sinagot yung pangalawang tanong ko. I rolled my eyes at her at lakad takbong umakyat sa kwarto ni Ate. Bumilis ang tibok ng puso ko pagkabukas ko ng pinto and there I saw her.. sitting beside ate while holding her hand. Napangiti ako ng mapakla.. dapat inisip kong pwedeng mangyari to, parang may kung anong kumirot sa dibdib ko sa mga sandaling iyon. Agad ko namang pinunasan yung mga luha ko ng mapansin kong humarap na sya sa direksyon ko.
"S-Strawberry.." tawag nya sakin at mabilis na niyakap ako ng mahigpit. I can't lie.. I missed her hugs.
"I'm sorry.. I-It's my fault kung bakit nangyari sa ate mo yan.. Hindi ko dapat sya binigla.." pigil luhang saad nya.
"Sssh.. It's okay, naiintindihan ko.." ako na yung pumutol sa yakapan namin at hinarap ko sya sakin.
"How's she?" Tanong ko at hinawakan ng mahigpit yung kamay nya.
"Ang sabi nung private doctor nyo.. over fatigue daw at stress yung ate mo.. she should rest for a week at magiging okay na ulit sya.." sagot nya.
"Ate will be fine.. sige na mag-pahinga kana rin." I held her cheeks at lalabas na sana ng kwarto pero pinigilan nya ko.
"I can only rest ng maayos pag ikaw yung katabi ko." Parang batang sagot nya na nakapag-pangiti naman sakin, tinulungan nya pa kong iakyat yung mga gamit ko pagkatapos ay agad nyang ipinulupot yung katawan nya sakin.
"Ang sweet naman ng mallows ko, namiss mo ko noh?"
"Sino bang hindi? Ang tagal kaya ng tour nyo!" Parang ewan naman akong kinilig sa mga salitang yon.. haaay namiss ko yung masungit na to.
"Two days lang naman yun mallows.." pagpapa-cute ko pa sakanya.
"Ts. Naghanap ka siguro ng chics noh, mas sexy ba yan sakin?" Panlalandi nya pa, halos sumabog naman sa pula yung mukha ko ng hawakan nya yung kamay ko at ilagay pa sa dibdib nya.
"Ugh!! Zee naman eh!" Atungal ko at sing bilis ng kidlat kong nilayo yung kamay ko sakanya, para naman syang baliw na tawa ng tawa sa reaksyon ko.. I almost forgot that she's the queen of tease.
"Don't you miss me strawberry?" Panglalandi nya sa mga kamay ko at marahan pang hinahalikan iyon. Nagsitayuan tuloy ulit yung mga balahibo ko ng gamitin nya yung sexyng boses nya na iyon. Haaay she really has that effect on me.
"Uy.. pansinin mo ko." Pangungulit ulit nya. Ayoko kasi syang tignan at baka maisuko ko na ang lereyo!
"I miss you okay? Sobrang miss na miss. Kaya tara na bangon kana may laro daw kayo nila Aleli ngayon ah." Panlalambing ko sakanya at agad syang hinatak patayo, baka makalimutan ko kasing birhen pa ko.
BINABASA MO ANG
Sexy Little Devil (GXG)
RomanceGXG STORY. SPG MATURED CONTENTS. Bawal sa baby. This story contains foul words, sexual contents, and actions that is not suitable for anyone below 18 yrs. of age. This was made when I was in High School. (Sophomore) I made this together with my fri...