Megans's POV
I woke up with a girl's chest infront of me.
Dahan dahan kong minulat yung mata ko. I was surprised ng mapansing nakayakap ako kay Lavigne habang natutulog sya. I silently looked at her, ang inosente ng mukha nya pag tulog.. Ibang-iba pag gising sya.. Hinawakan ko yung forehead nya, mejo mababa na yung lagnat nya.Tinry kong alalahanin yung nangyari kagabi ng masapo ko yung ulo ko. Shit! Ang sakit ng ulo ko! Okay, so uminom kami.. tapos.. ughhhh!! Why the hell did I freaking do that!! Nakakahiyaaaaa!! Yung mga napanuod at nabasa ko sa pagiging curious ko sa girl to girl relationship na-apply ko sakanya!! Babangon na sana ko ng biglang dumikit yung katawan ni Lavigne at niyakap nya pa yung legs nya sakin, Namula tuloy yung mukha ko.. Ugh! Itutulog ko nalang ulit to, Wala pa sigurong isang oras yung tulog ko ng tumunog na yung phone ko.
"Where are you?" Basa ko text ni ate, I just frowned atsaka binalik ulit yun sa side table, nang may natabig akong baso kaya napa-bangon ako, "just fvcking drink me" note at may meds para sa hang over sa gilid nun. I rolled my eyes, Kahit ang rude nya may tinatago pala talaga syang care. Tnake ko na yung meds at tumayo na nga. Wala na sya dito. Pumunta muna ko ng cr nya at naghilamos, Wala kong dalang tooth brush kaya ginamit ko nalang yung mouth wash nya, Bumalik ako sa kama and tinignan yung phone ko 10am na pala.. I got texts from George na tawagan ko lang daw sya pag magpapasundo na ako since bumaba naman na daw yung baha, Hmm.. bakit ang dilim? Nairita ko sa curtains nya kaya tinali ko yun para mapasukan naman ng liwanag tong kwarto nya, I blushed ng makahiga ulit ako.. y-yung ginawa ko kagabi.. You wont believe it, it's my first time to do that kind of thing. Hindi ko alam kung pano ko nagawa yun basta nag-init nalang yung katawan ko nung nahawakan ko sya and then boom. Epekto siguro nung wine? Or is it because gusto kong makabawi sa ginawa nya sakin sa bar? Haaay.. Sobrang init pa ng katawan nya kagabi ang lambot ng balat nya.. Biglang pumasok sa utak ko yung moan nya.. fvck!! Napayakap ako sa unan nya ng wala sa oras.. Haaay, Nahihiya ako.. pano ko sya haharapin ngayon??
Nabitawan ko yung unan ng pumasok sya bigla sa kwarto ng naka sports bra at short shorts lang sya. Napatingin yung mata ko sa boobs nyang firm na firm tapos yung tummy nya sobrang slim at visible din yung female abs nya. Nag ggym ba to? And Seryoso?! Di man lang sya nahiyang takpan yung katawan nya?! Pano kung may makakita sakanya?!
"Can't you just wear your t shirt? " pagtataray ko.
"Wow. Ganyan ka pala mag good morning. Here, Alam kong sunog at panget tignan pero first time kong gawin yan so eat." Nilapag nya sa harap ko yung tray at umupo sya sa tabi ko.. Sweet ba sya o gutom lang ako? Therefore, I looked at the food that she prepared.. May water, Gatas? Ano sya baby?
Tapos fried rice ata to? Uhmm itlog na nasunog and bacon."Ang cute naman ng tortang talong" I joked
"It's not talong! Itlog yan! Akin na nga yan at mag-order nalang tayo!" Kukunin nya sana yung tray ng pigilan ko sya. Ang sungit naman. Tinikman ko yung fried rice nya habang nakatingin ako sakanya.
"Hmm ang saraaap." I said kaya napalingon sya agad sakin
"Nung tubig" then I laughed. She just rolled her eyes on me, Tinikman ko naman yung luto nya.. Ang weird ng lasa pero inubos ko padin. Mag-iinarte pa ba ko?
"How was it?" She asked na parang bata.
"Yung itlog matamis so I assume na sugar nailagay mo at hindi salt. But all in all masarap" nagliwanag yung mukha nya nung sinabi ko yun. Hahahaha seriously?
BINABASA MO ANG
Sexy Little Devil (GXG)
RomanceGXG STORY. SPG MATURED CONTENTS. Bawal sa baby. This story contains foul words, sexual contents, and actions that is not suitable for anyone below 18 yrs. of age. This was made when I was in High School. (Sophomore) I made this together with my fri...