Chapter 27 - Game Over

2.1K 50 0
                                    

Melissa's POV

I was awaken by a poke on my head. Diretso kong tinignan ang may sala at nang makita ko si Jenna at Nicole na naka-upo sa kama ko ay napasimangot lalo ako.


"Hindi ka kumain ng dinner gusto mo ba talagang lumala yang sakit mo?!" Pagtataray nya pa sakin.


"Ang aga-aga ayan agad bungad mo, let her rest first pwede? Ito yung breakfast mo you should eat all of this and dito ko ilalagay yung meds mo okay?" Nicole. Pharma course nya kaya sya talaga madalas nagtatago ng mga gamot ko.

"Don't worry I will eat this.. sige na ako na bahala." Tinignan lang nila ko na parang naninigurado bago umalis ng kwarto ko.

I didnt eat last night dahil hinihintay ko si Zee lumabas ng kwarto kaso hindi na sya lumabas kaya uminom nalang ako para makatulog agad. Sumakit magdamag yung tummy ko dahil dun. Magaling na ako, yun ang sabi ng mga doctors pero may tendency daw na bumalik ulit kaya minsan sumusumpong sumpong yung abdomen pain dahil nga sa hindi ko nasusunod yung mga bilin nila. Yup.. nag-sinungaling ako kay Megan. Anong magagawa ko.. I love Zee. I love her so much! The hell I care kung mamamatay na ko edi mamatay gusto ko lang sya ulit makasama.. I don't need to be healed. Pagkatapos kong kainin yung breakfast ko ay nag-shower na din ako. I wear an army tank top which exposed my cleavage and pick a sexy short para pag mag-sswimming madaling tanggalin. Napahinto ako sa kwarto ni zee at sinulyapan sya doon sa kaunting siwang ng pinto.

I smirked ng makita siya na nakahiga sa kama at nakasandal ang ulo sa headboard nya habang nagbabasa ng libro, mukhang kakaligo lang nya naka bath robe pa kasi sya. Napangiti akong muli ng may maisip akong kalokohan, Dahan-dahan akong pumasok sa kwarto nya na parang ninja, hindi naman nya ko napansin dahil busyng-busy sya sa pagbabasa nya. I know your weakness my sexy little devil.. I quickly gave her a peck on her lips at umupo sa lap nya, kitang-kita ko kung gano namilog yung mga mata nya sa ginawa ko. I just chuckled at her thinking how adorable she is right now.

"Goodmorning babe." I sweetly said agad naman nya kong sinimangutan.

"What the fvck you just did?!" Pansin ko yung pagka-irita nya sa boses nya.


"I kissed you, wag kang mag-alala I'm not playing games anymore.. This time, I'll take it seriously." Nginitian ko lang sya pagkasabi ko nun at humiga sa tabi nya habang nakayakap yung isang arms ko sa waist nya.


"Okay? So.. What are you doing Melissa?" Takang tanong naman nya.

"I'm trying to rest, sumasakit head ko dahil hindi ko nainom yung gamot ko kahapon. Let me rest here, your scent is so relaxing." Napansin kong hindi naman na sya umangal kaya napa-ngiti nalang ako. Ang bango nya talaga yung marshmallow scent nya parang hinahatak ako palapit sakanya.. yung mga labi nyang mapupula.. sobrang lambot nun.. gusto ko syang halikan ngayon.. nilapit ko pa yung katawan ko sakanya at sadyang idinikit yung cleavage ko sa braso nya. I felt her body stiffened when I did that.

"Hmmmm" kunwaring moan ko habang iniistretch yung katawan ko para makalapit lalo ako sakanya, my boobs bounced on hers ng humiga pa ako sa ibabaw nya. Tinignan ko sya at umaaktong tilay hindi naman nya ko napansin


"Are you trying to tease me again Mel?" Seryosong tanong nya habang nakatingin padin sa libro nya.

"You wish Lavigne, pero depende naman yan kung na-ttease ka eh. But then again, don't worry wala akong balak, just don't mind me makulit talaga ko sa kama." Kinindatan ko pa sya kaya inirapan nya lang akong tumingin ulit sa libro nya. I tried to sit on her spot in between her thighs and that made her moved uncomfortably.. lalo akong napa-smirk dun kahit di nya ko tinitignan alam kong nahihirapan na din sya. I played a song on my phone at dahan-dahang sumasayaw kunwari habang nakaupo ako sakanya.

 Sexy Little Devil  (GXG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon