Zee's POV
"Pres nag-rready na yung cheerleaders, mag-sisimula na sila in a bit gusto mo manuod?" Tawag sakin ni Grace. Argh! dapat nanunuod na ko ngayon hindi nag-ssend ng emails kay Kylie, nawala nya daw kasi yung report status ng currency sa office, hay nako talaga. Minsan napapaisip nalang ako eh, parang ako yung secretary nya.
"Yup sunod ako after this." Sagot ko kay Grace at iniwan na nga nya ko sa loob. Mga ilang minuto din ang naka-lipas at natapos ko na din yung pinapagawa ni Kylie ng biglang tumunog yung phone ko.
"Omg thank you soooo much yari talaga ko sa dad mo kung hindi mo nagawan ng paraan yun!"
"You should give me a reward, I saved your ass." Tawa ko pa paglabas na pagkalabas ko ng SC room.
"Of course. Ako ulit mag-pprepare ng dinner, Sunduin pa kita sa school mo after ng school fair. Deal?"
"Dala ko yung car ko."
"Iwan mo nalang jan. Sige na bye tumatawag si Charles." Hindi ko maiwasang mapairap ng sabihin nya yun. My God Charles nanaman, hindi ba sya nauumay dun sa lalaking yun? Eh mas mahaba pa yung stick-o sa ano nya eh tsk.
"Huli ka! You're under arrest president, inside my heart. Yiee, char." Napaangat yung tingin ko kay Grace na may hawak na stick at naka-police woman attire pa.
"What?? Bakit nasali ako??"
"You stepped on the red dot. Look.." inangat ko yung legs ko at may red dot nga dun sa ilalim. Oh stupid me, I can't believe this! Hinatak na nya na ako papasok ng jail booth which is yung chemistry lab namin. Naabutan ko pa dun si Megan na naka-police woman get up din habang ngumunguya-nguya pa nang bubble gum nya. She looks hot with her clothes right now, napailing nanaman agad ako ng maisip yun. Geez yung kamanyakan ko walang pinipili!
"Anong atraso nyan? Nakipaghalikan on public? O nahuling may ka-makeout na professor?" Tawa nya pa kaya tinignan ko naman sya ng masama.
"Naah, masyadong busy sa phone ayun naapakan yung red dot." Ipinasok na nya ko sa loob at sinarado pa yung pintuan na parang selda.
"Magbabayad nalang ako, let me get out of here." Walang ganang sabi ko bago sumandal dun sa rehas na gawa-gawa lang din nila.
"Ano ka siniswerte? 15 minutes ka pang mag-hihintay bago ka makapag-piyansa." Tinaasan ko lang naman sya ng kilay at walang nagawang napaupo nalang sa gilid. Haaaay hindi naman ako mananalo sakanya, Guguluhin ko nalang si Kylie.
"You looked funny. Hahaha nakukulong ka din pala?" Pang-aasar ni Megan pero hindi ko sya pinansin at tinuon lang yung atensyon ko sa phone ko.
"Hoy, kausapin mo ko."
"Hellloooooo."
"Sungit!"
"Tsk, ang sungit mo padin walang pagbabago." Bulong nya sa sarili nya, natawa ako ng mahina dahil para syang tangang kinakausap yung sarili nya.
"Wow may phone kana, hindi kana taong bundok."
"What do you want?" I fake a hissed at her ang kulit kasi.
"See? Marunong ka naman pala mag-salita eh I thought you swallowed your tongue already." Tinawanan nanaman nya ko na parang nang-aasar talaga kaya walang ganang tinignan ko nalang sya.
BINABASA MO ANG
Sexy Little Devil (GXG)
RomanceGXG STORY. SPG MATURED CONTENTS. Bawal sa baby. This story contains foul words, sexual contents, and actions that is not suitable for anyone below 18 yrs. of age. This was made when I was in High School. (Sophomore) I made this together with my fri...