Chapter 6

5 0 0
                                    

Timothy's POV

Sinalubong kami ng mga staff doon sa hotel kung saan kami mag checheck in.

"Good evening maam/sir welcome and enjoy your stay" bati nila sa amin

Nailagay na lahat yung gamit namin sa mga kwarto namin si sandro naman ay nagpareserve na sa isang restaurant doon para makakain na kami. Habang hinihintay siya naglakad lakad muna ako hanggang sa makarating ako sa tabing dagat. Habang naglalakad ako may naririnig akong sigaw ng babae at parang umiiyak kaya hinanap ko kung nasaan sinundan ko yung boses niya at nakita ko siya nakaupo na sa buhangin at umiiyak parin lalapit sana ako at kakausapin ko siya ngunit nagsalita siya kaya hinayaan ko muna.

"Bakit andrius bakit mo nagawa sa akin to may mali ba sa akin" sigaw niya, hanggang sa sunodsunod na ang pasigaw niya.

"Bakit mo ako niloko!, hindi pa ba sapat ang pagmamahal na binibigay ko sayo nag kulang ba ako sayo, masyado ba akong pangit sa paningin mo. gago bulag ka pala eh!"

"Hindi ko na kaya gago ka tang*na mo ! Manloloko ka !"huling sigaw niya pero nagsalita pa siya ulit pagod na siguro sa kasisigaw kaya humina na yung boses pero dinig na dinig ko pa din.

"Bakit mo ako niloko andrius sobrang sakit ang sakit sakit akala ko pa naman ako lang ang babaeng mamahalin mo pero niloko mo lang ako ginago mo ako at ako naman angtanga tanga ko na naniwala ako sayo na mahal na mahal mo ako, oo minahal mo ako pero sa pitong taon na magkasama tayo hindi ko alam kung ilang taon mo akong minahal kung tatlong taon ba o dalawa,isa tang*na hindi ko alam kase hindi ko naman alam kung ano talaga ang nilalaman ng punyetang puso mo na yan, hindi ko na kaya unti unti mong pinapatay yung puso ko na walang ibang ginawa kundi ang mahalin ka ng tapat" medyo kumalma na siya pero humagolgol siya sa iyak ramdam mo na sobra siyang nasasaktan dahil sa mga binibitawan niyang salita. Naloko din ito ts hindi pala ako nag iisa.

Lalapit na sana ako ng bigla siyang tumayo at tumakbo kaya ang ending napasobsob siya sa katawan ko hinawakan ng isang kamay ko yung bewang niya para alalayan siya para hindi kami matumba at yung isang kamay ko naman nakastop sign para pigilan dahil baka magdikit ang aming mga labi.(like this 🖑 ) i tried to balance my body but f*ck we fell and she's now on my top, tinignan ko siya damn she's pretty those brown eyes,those natural red lips that i really want to taste damn it, she's turning me on f*ck and then i realize f*ck yung isang kamay ko nakahawak sa isa niyang matayog na bundok and i felt something on my face, she slap me ouch! Agad siyang tumayo kaya tumayo na rin ako.

"Bastos" pak wtf! She slap my face again

"Look miss im so sorry hindi ko.."she cut me off.

"Wag kang susunod sa akin kundi sisigaw ako ng rape!" Sigaw niya tapos tumakbo na siya

"Youre insane miss do you think im going to rape you! Your not my type!" Sigaw ko naman sa kanya ewan ko lang kung narinig niya.

Naglalakad na ako pabalik doon sa restaurant kung nasaan sila and then my phone rang i get my phone on my pocket its sandro.

"What?"

"Bro kanina ka pa namin hinahanap asan ka ba?" Tanong niya sa kabilang linya.

"Im on my way nag pahangin lang ako" i said then i hung up.

Habang papalapit ako sa table kung nasaan sila nakaupo may nagsasalita na akala mo nakikipag away i think i already heard that voice it seems familiar.

"I was on the sea side nagpapahangin (she lied) tapos tumakbo ako dahil pupunta na sana ako dito,tapos diko naman alam na may nakatayong lalake kaya nabangga ko yung lalake tapos natumba kami and im on his top tapos yung manyak na yon ! nawakan yung bo*bs ko!. gago talaga yon eh! ang bastos bastos hindi ko nga alam kung sinadya niya eh!" tapos Lahat sila nagulat at natulala saka sila isa isang nagsalita.

When two broken hearted meet'sWhere stories live. Discover now