Timothy's POV
I woke up because someone is knocking at my door very hard f*ck!
I looked at my phone to check what time is it d*amn 6 pass seriously? Why so early god*amn it. Sino ba kase yan makakapatay ako ang aga aga."Boss gisiiiiingggg naa!!!" Sigaw ni sandro Fck. Talagang makakapatay ako aga aga nambubulabog, Tumayo ako para buksan yung pinto im just wearing my boxer shorts, so what pareho lang naman kaming lalake.
"What?!" I said while rubbing my eyes at nakayuko rin ako.
"Oh sh*t!" wait hindi na boses ni sandro to, Itinaas ko ang mukha ko na nakayuko para makita kung sino yung nagsalita then f*ck she's so beautiful parang nawala yung antok ko. Then i realized im just wearing a boxer and i dont have top.
"Wtf boss! close your eyes kary" tapos tinakpan niya yung mata niya gamit ang dalawang kamay.
"Bakit ba kase ang aga aga?" I said.
"Kase boss marami tayong gagawin ngayong umaga nagpasama lang ako kay kary. sana pala si james nalang kaso kalahi mo rin yon eh"
"Tss. Kayo na lang matutulog pa ako"
"Hindi pwede boss ikaw nagbayad lahat tapos..." naputol yung sasabihin niya ng tanggalin ni kary ang kamay niya na nakatakip sa mga mata niya.
"Ha? Akala ko ba treat mo?" Takang Tanong niya kay sandro.
"Hehe ano kase eh alam mo na walang budget. tsaka sinabi naman ni boss yon he insist diba boss." Tapos tinignan niya ako walanghiya talaga to.
"Yes. Sige na im going to sleep again bye" akmang isasara ko na yung pinto ng itulak ni sandro pero hindi masyadong malakas gago talaga to.
"Boss hintayin ka namin sa rastaurant" tsaka tumalikod na sila.
Fine,nawala narin lang naman yung antok ko dahil sa ganda ni kary may kagandahan talaga siya,Ts makaligo na nga.
______________
Karyssa's POV
"Morning" bati ko sa kanila na nasa hapag kainan na mas huli kase akong bumaba kase pinauna ko nalang silang bumaba, sa una ayaw pa nila, hintayin nalang daw ako pero i resist kase matagal akong maligo nakakahiya naman na paghintayin sila,Si james lang at timothy ang wala.
"Morning x crush ganda mo ha. Inspired nino?" Sandro.
"Shut up porket maganda inspired" nagkibit balikat lang si sandro.
"Boom, morning too kary" ryann
"Hi bessy goodmorning"bati rin ni sophie na kumakain ng toast bread
"Morning bakla blooming ka a" pang asar rin ni ram ram na umiinom ng cofee.
"Oo nga rosy cheeks pa siya morning din karrr!" Chelsea.
Hayyys. Ganito siguro pag broken hearted gumaganda talaga.
"Kary samahan mo muna ako gisingin natin si boss" sabi ni sandro sa akin.
"Ayuko ikaw nalang" sagot ko.
"Sige na kary please sasamahan mo lang naman ako" sabay hila sa kamay ko wala na akong nagawa kaya sinamahan ko na wala namang masama don.
Nasa harap na kami ng pintoan niya ng kumatok si sandro.
"Boss gising na yuhoooo."tapos katok pero wala paring sumasagot.
Tapos bigla nalang niyang kinatok ng malakas tsaka sumigaw.
YOU ARE READING
When two broken hearted meet's
RomanceThis is a work of fiction. Names, characters, places and incidents either are products of the author's imagination or are used fictitiously. Any resemblance to actual events or locales or persons, living or dead, is entirely coincidental. ...