Chapter 11

3 0 0
                                    

Timothy's POV

Continuation...

Nagkatinginan kami ni kary binigyan ko siya ng matamis na ngiti at ganon din siya sa akin pero iniwas rin niya agad ang kanyang mga mata para  siyang nahihiya sa akin.tinawag na ni sandro ang waiter para ibigay yung bills namin, iniabot ng waiter sa akin yung sheet at tinignan ko yung babayarin.

"Excuse me can you please separate the bill of the dessert that he orderd" turo ko kay sandro na tatakas na naman sana pero nakita ko siya na nag nininja moves na naman haha wala kang kawala sa akin sandro kung akala mo.

"Yes,  sir wait lang po." Ani ng waiter.

"Okay" tinignan ko si sandro na umayos na ng upo

"Your card" sabi ko sa knya.

Kinuha niya yung wallet niya sa pocket niya at tinignan yung card niya,sinilip ko yung wallet niya at tang*na mo sandro! ang rami niyang pera saka cards tapos sobrang kuripot Niya gag* talaga to nakita niyang nakatingin ako kaya agad niyang sinara yung wallet niya at inabot sa akin yung card niya.

"Rami natin pera a " pang asar ko sa kanya.

"Pang emergency lang to"

"Oh sh*t i forgot my cards!"

"Kunin mo na boss eto naman oh." Nagpout pa siya.

"Diba pang emergency yang pera mo ikaw mo na magbayad."

"Hindi pwede boss pagpapakasal namin ni sophie to"

Ang dami mong alam sandro nandamay ka pa makakatikim ka na naman kay sophie neto and speaking of sophie narinig nuya talaga.

"Hoy ikaw a narinig kita nasa likod mo lang ako! Huwag mo nga akong idamay,Magbayad ka na kase ang kuripot mo." Singit niya na nakatayo sa likod ni sandro.

"Para sa Future natin to" sandro.

"Gusto mo torture'ran ko yang dila mo ang daldal mo !" Sophie. Nagpaout naman si sandro haha para siyang aso.

Tawang tawa na naman kami. Nang dumating ang waiter ay agad kung ini abot sakanya yung card namin ni sandro.

Pagkatapos namin ay pumunta na kami sa sarili naming suite para kumuha ng kanya kanyang gamit na dadalhin papunta sa windmill.

Paglabas ko ng suite ay nakita ko si kary naglalakad palabas ng hotel,hinabol ko siya para makisabay.

"Hey" bigla naman siyang tumingin at may gulat sa kanyang mga mata. Grabe pala tong kapogihan ko.

"Oh. Ikaw pala"

"Yes its me,sabay na tayo?" At agad naman siyang tumango.

Habang naglalakad kami palabas ng hotel hindi ko alam kung anong sasabihin ko tang*na nakakabobo pala ang ganito.

"Do you have work?" Fvck timothy ano ba yang tanong mo shempre nagtratrabaho tang*na naman oh.

"Oo naman" ngiting sabi niya Maslalo siyang gumaganda pag nakangiti damn!

"Where?"

"Hotel. Bakit?"

"Nothing" i said. Na ikinatango niya lang,P*tangina wala ng pumapasok sa utak ko pag kinakausap ko na siya.

Nang makarating na kami sa labas ay nandoon na lahat sila, their eyes wad looking on us.

"Bakit kayo mag kasama?" Takang tanong ni sophie

"Nagkasabay kase kaming bumaba." sagot ni kary kay sophie na ikinatango lang niya.

"Bakit kayo nagkasabay"singit naman ni sandro.

"Shut up sandro" i said inirapan niya lang ako.

"So leggo !" Excited na sigaw ni ramram .

Habang nasa byahe kami hindi ko maiwasan lumingon sa likod doon kase nakaupo si kary kasama niya sina sophie,chelsea at ram ram. Tahimik si kary na nakatanaw sa bintana at naka earphone siya tinatangay ng hangin ang hibla ng buhok niya she looks so pretty and i cant take my eyes of her.

"Baka gusto mo ring kumurap boss" fvck talagang lahat ng kilos ko binabantayan ng chismoso kung kaibigan.

"What are you talking about?" Maang na tanong ko.

"Sus deny ka pa diyan boss eh kanina ka pa nakatingin kay kary"

"Im not looking at her,so you better stop your fvcking mouth or i will put a packing tape just to stop your freaking mouth from talking." I said.

"Shut up na nga ako at baka malagyan pa ng fvcking tape yong masarap kung labi" i just rolled my eyes on him.

Sinuot ko ang aviator ko para umidlip muna dahil nakakasawa yung mukha ng katabi ko.

....
Nagising ako dahil may kumakalabit sa akin shit! ano bang problema neto natutulog yung tao tapos mangiistorbo lang sasakalin talaga kita sandro alam kung ikaw to,isang kalabit pa talagang papatayin ko natong sandro na to. Nang kalabitin niya ulit ako gago talaga to agad kung tinangal ang aviator ko sabay ng pagmulat ng mga mata ko.

"What?!" Sigaw na sabi ko sa kanya.. then realization hits me shit hindi si sandro ang nasigawan ko damn im so stupid,Nanlaki ang mata niya at napaawang ang kanyang mga labi dahil sa sobrang gulat.

"I-im sorry" she said stattering akmang baba na siya ng hawakan ko ang palapulsuan niya para pigilan siya.

"No. Im sorry i did'nt mean to shout on you, i thought you are sandro." I explained to her nakakahiya talaga stupid timothy.!

" a--ahh its okay sorry kung naistorbo ko yung tulog mo." She said.

I smiled, inilibot ko yung mata ko ..Wait where the fvck are they ? Bakit dalawa lang kami ang natira dito sa van damn that sandro he didnt bother to awake me up i will surely kill that idiot!

"Where are they?" I asked.

"I dont know pagising ko kase dalawa nalang tayo ang natira dito sa van"

so they left us. Wala man lang ni isa ang gumising sa amin ano ba ang nasa isip ng mga yon .

"So let's go find them"

"Okay."

Nauna akong bumaba sa kanya kase may nakalimutan siya sa bag niya. Pababa na sana siya ng i abot ko ang kamay ko sa kanya para alalayan siya ngumiti siya bago niya inabot ang kamay ko. Phew! Akala ko mapapahiya na ako, naglakad na kami para hanapin sila.

"Ahm, timothy pwede mo ng bitawan yung kamay ko di naman siguro ako mawawala dito"

Sh*t i forgot hawak hawak ko parin yung kamay niya damn.

"Im sorry" i smiled at her and she smiled back at me, thats smiles make me damn crazy.

When two broken hearted meet'sWhere stories live. Discover now