Chapter 13

2 0 0
                                    

Timothy's POV

"STAY"

"I will, no matter what happend i'll stay by your side because i..i..." bago ko pa man masabi ang huli kung sasabihin ay biglang  naputol ng sumigaw si sandro.

"Hoy! Andiyan lang pala kayo kanina pa namin kayo hinahanap" fvck sandro bakit ngayon pa. Bakit ngayon pa na sasabihin ko na ang nararamdaman ko shit!

"Tara na may pupuntahan pa tayo pag aanyaya ni sandro" tumingin siya sa akin ng nakakaloko I knew it.

I look at her she's looking at me too and she gave me a sweet smile.

"Tara"

"Lets go" sabay pa kaming nagsalita na ikinatawa lang namin.

Habang naglalakad kami patungo sa parking lot magkasabay kami ni kary habang yung iba nauna na.

"Ano nga pala yung sasabihin kanina?" She asked.

"I.. i just want to invite you for a dinner. If you want but if..."

"Okay" she said quickly and then she smiled at me and walk towards. My heart was beating so fast again damn it im really into you now baby. I dont know but i just found myself smiling and i even kicked the sand.

"Ganyan ka pala makilig" wtf. Nagulat ako damn! Shit. Fvck! I looked back then there i saw james walking toward me his hand on his pocket so he heard about the dinner.

"What are you doing their? Fvck! Hindi ako kinikilig nakakabakla im just happy"

"Naglalakad,obviously. Talaga lang a." sagot niya

"I mean why are you there i thought youre already at the van" he just laugh.

"Pano mo kase mapapansin eh isisa lang ang nakatutok sa mga mata mo" sagot niya.

"Damn man." I cursed.

"Youre already falling to her man goodluck" he said as he tapped my shoulder.

"I'll take it slow"

"Yeah" before heading away.

Yeah i think im already falling to her, but the question,is she going to catch me knowing that were both broken at the same situation.

Hindi ko alam kung saan kami patungo it's already pass 2, i looked at them their quite sleeping,except the one who's leaning at the window with a sweet smile. Why are you smiling baby? But i love that smile its a very beautiful view.

...

After an hour. We reached our destination i dont know what place is this.

"Wow ang ganda dito!" Chelsea shouted

"Welcome to kabigan falls" sophie

Kinuha na namin ang sarisarili naming gamit dahil aakyat pa kami papunta doon hindi kami pwedeng gabihin.

Nasa harapan ko si kary inaalalayan ko siya sa pag akyat dahil matirik at mapuno ang lugar, i thank god because kary and i were now okay after what happend few days ago. Habang paakyat si kary bigla siyang nadulas at napasigaw siya ng malakas buti na lang alert ako at nasalo ko siya agad.

"Carefull" i said.

"Yes, thankyou"

Our eyes met im still holding her back she's really beautiful and reality slapped when someones cleared throat bosses pa lang alam ko na panira talaga to damn you sandro!

"Ehem..oy suwet naman, nasa manila ba tayo traffic eh"

Agad namang umayos na tumayo si kary kita sa mata niya ang pagkabigla at pagkahiya dahil kay sandro, sobrang inis ko sa lalakeng to ang sarap ihapas sa puno baka yung puno pa ang unang mabiyak dahil sa sobrang kapal ng face niya.

"Hoy anong sweet ang sinasabi mo diyan nadulas ako tinulungan lang ako ni timothy"ani ni kary sabay irap

"Sabi ko sweat hindi sweet ano ba" sabay halakhak ng napakalas see he's crazy maybe i should take him at the mental hospital when we get to manila 

"Fuck you!" I shouted at sandro na ikinatawa lang niya.

Sa hinaba haba ng inakyat namin nakarating rin kami. the falls was really great i think i really need to swim after that long hiking Im sweating like a pig godamn it.

I remove my shirt and left my khaki shorts on mine mahirap na if boxers lang ang maiwan baka magkagulo I dive trough the water damn the water was good so refreshing.

"Boss pahenge naman niyang abs mo!" Sigaw ni sandro.

"Shut it sandro!" I shouted back.

"Damot mo boss ! Malunod ka sana! Joke!" Sigaw pa niya sabay peace sign napaka gago talaga ng lalakeng to.

Habang nag eenjoy ako sa pagswiswimming  i heard someone shouting hindi ko mashadong rinig dahil nakaloblob yung ulo ko sa tubig kaya agad akong umahon para tignan kung anong nangyayari then i saw sophie,ram ram and chelsea  shit. Fuck what's happening agad kung hinanap si kary then i saw her. Fuck nalolonod siya agad akong lumangoy kung nasaan siya goddamn it asan si james, sandro at ryann damn! And when i got her she's unconcious what the fvck should i do now! Damn.

Maingat ko siyang inihiga sa towel na inilapag ni ramram,baby please wake up you need to wake up damn! I check her vitals sign and she's still alive ofcourse i do everything just to save her.

"Ambulance. Yeah kailangan natin ng ambulance" panic na sabi ni chelsea

"Kahit tumawag ka di aabot dito nasa bundok tayo baliw ka ba?" Ramram said agad namang sinapo ni chel ang noo niya.

"Oo nga pala shet!"

"I mouth to mouth mo kaya ram ram" sophie

"Girl, naman"  sagot ni ram

"Papa T i mouth to mouth mo na dali" tinulak niya ako, kaya ko ba? If this the only way to save her i will, unti unti kung binaba yung ulo ko i hold her mouth and open it i was about to put my mouth when she cought at tumalsik yung tubig sa mukha ko damn! Hindi ko pa nga nailalapit yung labi ko. And then she opened her eyes.

"W-what are you doing?" Hirap na tanong niya.

"You were drowned and youre unconcious i was just giving you a mouth to mouth resuscitation"

"I-is that it?"

"Yeah"

"T-thank you for saving my life, i owe you a lot."

"May kapalit yon" i said na ikina mulat lalo ng mata niya

"What it is anything ..just to pay..." i cut her.

"You dont need to pay for that okay. I just want to have dinner with you"

"I already said okay diba?"

"I change my mind i want a dinner date with you"

Nanlaki ang mga mata niya narinig ko naman ang komento nila pati yung 3 na kadarating lang. Pero hindi ko yon pinansin dahil hinihintay ko ang magiging sagot niya, im so nervous what if she dont..

"Yes" did i heard it right?

"What?" I asked again

"Oumfffttthmm" sisingit na naman sana si sandro ng tinakpan ni sophie ang bunganga niya.

"Huwag ka ng makealam ano ba sand" narinig ko pang sabi ni sophie kay sandro i owe you sophie thanks for that.

" i said yes,im accepting the dinner date " with a smile in her face damn baby your making me oh so crazy right now you dont have any idea how happy that makes me.

When two broken hearted meet'sWhere stories live. Discover now