FIRST DATE

4 0 0
                                    

Kary's POV

Im ready pero wala parin yung tatlong yon iniwan ba naman ako napasimangot tuloy ako wala man lang akong pagtatanongan kung okay lang ba yung suot ko kase naman ang lamig lamig sa labas tapos open pa sa likod ang nipis pa ng tela balak ba niya akong ginawin sa labas nako talaga wala pa naman akong dalang cardigan alangan naman na mag jacket ako di ang pangit na tignan diba.

6:50 na 9mins na lang baka malate ako sa date namin sabi niya susunduin ako pero wala naman.ba baba na nga lang ako kinuha ko yung phone ko at akmang bubuksan ko na yung pinto ng may kumatok akala ko sina ram pero staff pala ng hotel inabot niya sa akin ang isang  rosas pero may nakasabit na papel kinuha ko para basahin. Ay pucha bat di mo nalang sinabi na hindi mo ko masusundo umasa tuloy ako nakakainis.

Kary,

    Follow him, i told him to fetch you  im sorry i can't fetch you. See you.

                             -luxxe

"Tara na po maam" sabi ng staff tumango naman ako.

Naglakad kami patungo sa beach kaya nagtataka ako diba sa restaurant dapat bakit kami pupunta sa beach liniligaw ba ako ng lokong to,pero agad naman akong nahinto sa pag isip ng masama ng makita ko sila kumpleto si timothy lang ang wala asan siya? Hindi ba siya makakarating? Ang rami na namang pumapasok sa utak ko. Ngumiti sila sa akin
Nang makalapit ako lumapit si chel sa akin at pumunta sa likod ko.

"Ano yan?"tanong ko sa hawak niya pero ngumiti lang siya tinignan ko yung iba nakangiti parin, ang weird nila.

magsasalita pa sana ako ng agad tinakpan ni chel ng blindfold ang mata ko ay taena isasalvage ba nila ako mga traydor tong mga kaibagan ko helppppp! Pero alam ko naman na hindi nila yon magagawa

"Oh dahan dahan" pag aalalay ni chel sa akin.

"Saan ba kase tayo pupunta"

"Makikita mo rin" pagkasabi niya yon tumigil na kami sa paglakad at nawala agad ang mga kamay ni chel na nakahawak sa akin ramdam ko ang pag alis niya, ay iniwan talaga niy ako.
Tinangal ko yung blindfold ko dahan dahan nanlaki ang mga mata ko sa nakita ko pakshet totoo ba to hindi ako makapaniwala sa mga nakikita ko ngayon kumurapkurap pa ako tinakpan ko yung bibig ko ng makita ko si timothy ay ang gwapo naman ng nilalang na ito nakahawak siya ng isang boquet of roses O.M.G this must be a special date, set up pa lang ang garbo na napakaganda ng may biglang tumonog wow may pa violin pa.

Habang naglalakad siya papunta sa akin nakatingin lang ako sa kanya ganon din siya sa akin habang tumutogtog sila hindi ko maiwasan mapangiti dahil yung kanta ang ganda closer you and i by gino padilla grabe lang talaga.

'Hey theres a lookin your eyes must be love at first sight,you were just part of my dreams nothing more so it seems'

Hindi ko maipaliwanag yung nararamdaman ko ngayon basta ng alam ko lang sobrang saya ko ngayon, hindi ko namalayan na nakalapit na pala siya inabot niya yung boquet sa akin at agad ko naman tinaggap sumonod yung kamay niya ngumiti ako bago ko tinaggap ito pinagsiklop niya ito i feel the butterfly on my stomach omg. I feel safe when his holding me.

"Youre stunning" i looked at him, ay pogi nakatingin siya sa akin yung mga ngiti niya sa akin nakakainlove.  What ? No kary stop! Anong nakakainlove ka diyan pareho pareho sila kary mayaman siya masasaktan ka lang. Sabi ko sa utak ko.

Hinila niya yung upuan at agad naman akong umupo hindi ko alam kung anong sasabihin ko di ako makapagsalita sa sobrang pagka gulat, im so surprised luminga linga ako para hanapin yung kasama namin pero wala sila asan na mga yon? Kary hello date to alangan naman na kasama sila ughh! Eto na naman tayo utak eh.

When two broken hearted meet'sWhere stories live. Discover now