Hindi parin ako makapagsalita prinoproseso pa ng utak ko yung sinabi niya nagbreak sila dahil niloko siya alessia pano niya nagawa yon.
"Bakit ka niya niloko?" Yon na yung lumabas sa bibig ko.
"I dont know i just saw her with his ex kissing at the parking lot" nakatingin lang siya sa akin di ba siya nasasaktan?
Angsaklap kase nkita niya mismo at ex pa talaga nong babae. Tumayo ako at umupo sa tabi niya nagningning ang kanyang mga mata pero iniwas niya rin agad at tumingin sa dagat. Shet paano ko ba siya icocomfort neto nakakahiya punyeta bahala na nga, hinagod ko yung likod niya at agad naman niyang binalik ang tingin niya sa akin omy ghad ang lapit lapit namin sa isat isa naaamoy ko yung pabango niya shet na to. Hinahagod ko parin ang kanyang likod hindi gumagana yung utak ko hindi ko alam kung anong sasabihin ko sa kanya nadidistract ako sa lapit ng mukha niya.
"Alam ko nasasaktan ka rin ngayon pareho tayo gusto mo bang mawala yung sakit na nararamdaman mo, natin?" Ay tangena ano ba tong nararamdaman ko bumibilis ang tibok ng pusok ko.
"Paano?" Nakatingin parin kami sa isat isa
"Isigaw natin dito sa dagat"kumunot ang noo niya tinanggal ko na yung kamay ko sa likod niya at nag iwas ng tingin. Ngayon ay sa dagat na ako nakatingin pero ramdam ko na nakatitig pa siya sa akin.
"Huh? How?" Takang tanong niya.
"Isigaw natin yung nararamdaman natin ngayon, sabi kase nila sa dagat mo raw ilabas lahat ng galit at sakit na nararamdaman mo at hayaan na tangayin ng alon at hangin ang sakit"seryosong sabi ko tumingin ako sa kanya at tumayo
"Really?"
"Oo naman tara" sabi ko hinawakan ko yung kamay niya at hinila tumawa naman siya at agad tumayo.
Habang tumatakbo kami patungo sa tabing dagat bumibilis ang tibok ng aking puso imposibleng may gusto na ako sa kanya kase naman iniiwasan ko pang mainlove masyado pang sariwa yung sugat sa puso ko at ganon din siya, oo hindi siya manloloko dahil siya mismo yung naloko pero paano pag iba naman yung rason para masaktan ako. Ayyy! Ano ba tong iniisip ko hindi nga niya ako type diba hutanghina namang buhay to oh.
"Ready" he said i just nooded.
"Una na ako ha, tang*na mo ands! Napakabakla mo! Manloloko ka gag* mabaog ka sana ang f*ckboy mo! Linoloko mo yung mga katulad kung babae! Mahal na mahal kita pero ginago mo ako ginawa mo kong tanga hayoooop!! Ipinapangako ko na ngayong araw na ito makakalimutan na kita, sana di na lang kita nakilala,sana hindi nalang kita minahal,sana hindi ko pinaikot yung mundo ko sayo pero huli na eh minahal na kita at sinaktan mo lang ako while youre having a good time with other girls and im here watching you, youre happy and here i am suffering from pain.putang*na naman talaga oh! Pag hindi ka maganda maghahanap ng iba, pag hindi mo binigay yung kaligayahan nila maghahanap parin sila ng iba ano ba! Porket babae kami at maraming mamawala sa amin sasaktan niyo lang kami pag nakuha niyo gusto niyo pero kayo enjoy lang !" Para akong mawawalan ng hininga sa dami naman kase ng sinigaw ko malamang mawawalan talaga ako ng hininga.hindi ko tuloy mapigilang magmura nakakahiya kay timothy, tinignan ko siya nakaawang ang kanyang mga labi
Ala masyado ba akong bastos nako sorry nada la lang po ako."That was awesome" tawang tawa siya grabe naman to maka tawa parang babae pala siya pagtumawa pero engwepe niya nakakainis hindi ko tuloy alam kung nakakaganda ba yung pagkunot noo ko ngayon.
"Tinatawanan mo ba ako?"tumigil siya sa pagtawa at tumingin sa akin,pinanliitan ko siya ng mata.
"Ako naman" seryosong sabi niya at nakatingin lang siya sa mga mata ko.
"Alessia mahal na mahal kita! kahit ikaw ang naging dahilan ng pagkasira ng relasyon namin noon ni zabina kahit galit na galit ako sayo noon nanaig parin yung pagmamahal ko para sayo! parati kang nasa tabi ko sa oras na kailangan ko ng makakapitan, mahal kita eh." Nakatingin lang ako sa kanya hindi ko alam pero habang sinasabi niya yung mahal ay parang sumisikip yung dibdib ko at parang nawawalan ako ng hangin ano mang oros kumikirot yung puso ko ewan ko ba nakakainis siya hayy! bahala siya sa buhay niya! Nakabusangot na ako hindi na nakakaganda tong mukha ko nyeta!
"Pero noon yon! Ginago mo ako at hindi ako makakapayag na ginagago lang ako! Put*ngina hindi ako nag aral mabuti at hindi ako naging ceo at model para gagohin lang ng isang katulad mo! Magsama kayo ng ex mong omanizer! Sawang sawa na ako sa mga dahilan mong puro kasinungalingan!.... Pero hindi ko alam kung paano ko sasabihin sayo ito na gusto ko,mahal ko na" tumingin muna siya sa akin at bumaling rin agad sa dagat, para siyang ninenerbyos.
"Na mahal ko na yung taong kasama ko ngayon!" Sigaw niya. Tumingin ako sa kanya napaawang ang labi ko nanlaki ang mga mata ko di ako makagalaw sa kinatatayoan ko tumingin siya sa akin.
"Mahal na kita kary" hindi ako makapagsalita baka nagkamali lang ako ng pandinig o baka naman nananaginip na ako, kinurap kurap ko pa yung mata ko pero takte hindi to panaginip!
"A-anong sabi mo?" Tanong ko ulit sa kanya.
"Sabi ko kary" shet na lumapit na siya sa akin yung mga mukha namin malapit ng magdikit para na akong maduduling nyeta!hinawakan niya yung magkabilang pisngi ko patay i feel my cheeks burning omg!
"M A H A L K I T A K A R Y"
"At kung okay lang sayo pwedeng manligaw?"
YOU ARE READING
When two broken hearted meet's
RomanceThis is a work of fiction. Names, characters, places and incidents either are products of the author's imagination or are used fictitiously. Any resemblance to actual events or locales or persons, living or dead, is entirely coincidental. ...