chapter 9

4 0 0
                                    

Timothy's POV

Hindi ko alam kung bakit ganito yung nararamdaman ko isang araw ko palang siyang nakikilala pero iba na yung tama sa akin ng babaeng to, simula nang una ko siyang makita sa seaside na umiiyak parang iba na yung nararamdaman ko,siguro dahil nakikita ko si ate sa kanya ganon kase si ate noong nasaktan siya.

Napagdesisyonan nila na zipline ang una naming gagawin.gusto ko siyang i approach na kami nalang sana ang magkapartner pero nahihiya ako, nang bigla siyang magsalita.

"James dalawa tayo" sabi niya kay james.

"Nope. Im afraid" sagot naman ni james.

"What?! Hanggang ngayon takot ka parin sa matataas!" Sigaw niya kay james.

"Yup so ako nalang kukuha ng mga pictures" tapos winagayway niya sa harap niya yung dslr.

" eh sino yung makakasama ko."

"Ah si boss nalang wala naman siyang kasama eh so kayo nalang" sabi ni sandro na nakangiting aso gag* talaga to but i like his idea goodjob sandro.

"Hindi na nakakahiya si sop..." i cut her pagkakataon ko na to para makabawi rin sa kanya.

"No it's okay for me" i said

"Oh ayan a okay na tara na" ryann.

Habang papaakyat kami diko maiwasan na hindi siya lingonin ang tagal niya kasing maglakad,ako naman binabagalan ko yung paglakad para magkasabay kami pero ang tagal niya talagang maglakad.

Liningon ko siya iba talaga yung ganda niya meron na siyang kaunting pawis sa mukha pababa sa leeg napapalunok tuloy ako at maslalong pinagpapawisan, she looks hot and d*amn her cleavage is slightly revealing gusto kong itaas yung damit niya para walang mambabastos sa kanya pero paano? Sh*t bakit ba kase ganyan ang damit niya,at mukhang pagod na siya so i ask her.

" hey are you okay" pero nakatingin lang siya sa akin.

"Hoy kary kary ! Bat ka ba nakatunga diyan tara na boss ikaw rin tignan mo dinadaanan mo baka mabundol ka."pangiwi ngiwi na sigaw ni sandro. Gag* naman neto di ko tuloy makau kausap si kary. Shit bakit ba kase ako nagkaka ganito.

"Ah let's go " pag aanyaya ko sa kanya.

"O..okay" nauutal na sabi niya.

Hanggang sa makarating kami walang ni isa ang nagsasalita sa amin,i really want to talk to her but how tangina nahihiya ako bakit ba kase ako nagkakaganito eh hindi naman ako ganito sa mga ibang babae shit talaga.

Nakakatawa talaga yung mga asaran nila kaya pati tuloy ako tawang tawa lakas makabanat ni sandro pero naco corny'han naman si sophie. Tangina sandro nakakatawa ka talaga.

Sumunod na sina sandro at sophie kaya kami na ang susunod. Tinignan ko si kary nakatingin siya sa akin ano bang nangyayari sa kanya kanina pa siya titig na titig sa akin. Hm siguro nagwagwapohan siya sa akin ng sobra.

"Were next" sabi ko sa kanya at agad naman siyang bumalik sa huwusiyo.

"Aano?" Takang tanong niya pa nakakabingi narin pala ang sobrang kagwapohan.

"Scared?" tanong ko sa kanya dahil nakikita ko sa mga mata niya na halatang takot siya. Buti na lang dala ko yung timothy moves ko.

"Just hold my hand if you want" sabi ko sa kanya na ikinatango niya lang.

Natapos na nilang ilagay yung mga equipment sa katawan namin katawan namin pagkatapos ay Tinulak na nila kami. Shit nakakabingi yung sigaw niya.kaya sumigaw na rin ako.

"Ahhhhhhhh!" Sigaw niya

"Woahhhhh"

Nabigla nalang ako ng hawakan niya ang kamay ko napatingin ako sa kanya,her eyes was closed she's really beautiful i can't help myself smiling while looki'n at her. damn!

When two broken hearted meet'sWhere stories live. Discover now