15. Safe and Sound.

133 14 0
                                    

When I opened my eyes, All i can feel is the pain on my head.

What the hell was happened?

Nasaan ako? Bakit hindi ko alam ang lugar na 'to? this place is so dark and creepy. It scared the shit out of me.

Inilibot ko ang mata ko sa apat na sulok ng kinaroroonan ko ngayon at tanging dilim lang ang nakikita ko. Nakakapangilabot dahil ang daming spider web chaks! idagdag mo pa ang hangin na napaka-lamig.

Sinipat ko ang orasan na napakalaki at ang lakas ng tunog pang horror ang dating. Damn! limang oras akong knock-out. Anong ginawa niya?

Nakatali ang kamay at paa ko. Na-alala ko ang nangyari kanina.

It's Sy! That evil girl! She puts me on this messy and unfamiliar place. Humanda ka saking babae ka.

Biglang lumiwanag kaya napa-pikit ako, nasanay na ata sa dilim ang mga mata ko.

At sumulpot na nga ang impaktita sa gitna. Kung makalakad siya ay daig pa ang model kung rumampa sa harapan ko. She's pretty yet dangerous.

"Oh gising kanang babae ka? Napasarap ba ang tulog mo" Bungad niya sakin na halatang nang aasar.

"Halata ba? Sorry ah, Napasarap ata eh. Kung hindi ka ba naman shunga ay halata na nga tatanungin mo pa." Pambabara ko sakanya. hindi naman ako nadisappoint na asarin siya dahil nagdikit ang dalawa niyang kilay at lumapit pa sakin saka ako dinuro-duro.

Pasimple akong kumikilos habang kinakausap niya ko. Syempre hindi ko hahayaan na mastock ako dito.

"Don't you dare talk to me that way, baka nakakalimutan mo that your life is depends on me now. And you're in danger darling." Inis na sabi niya at ngumiti sa huling linya niya.

"I don't give a damn. If you don't want a sarcastic answer then don't ask a stupid question. And for you to know lady, My life depends on God not you bitch." Sarkastiko kong sabi na mas lalong nagpa-inis sakanya. Come on Sy bring it on! Fire baby! Fire! Hahaha!

"You know what? Hindi ko alam kung anong nakita sayo ni Vayler because for me your just a dirt." Lumapit siya sakin at hinila ang buhok ko.

Damn! That hurts pero ayokong ipakita sakanya na nasasaktan ako, kapag ako ang tumarantado sayo Sy you'll see the real Zennelle, Swear.

"At nasa akin naman ang lahat pero bakit ikaw parin ang gusto niya? Fuck! Nakakainis ka!" Saad niya at mas lalong diniin ang pagkaka-hawak niya sakin. 'Bat ko ba hinahayaang masaktan ako ng babaeng 'to kung kaya ko naman ayst. Natanga ako dun ah. Hirap lang akong makagalaw ngayon dahil nandito siya tsk. Mag hintay ka lang kapag ako nakalaya tumakbo kana.

"I will correct you bitch, what did you just say? Nasa iyo na ang lahat? Well, You don't have his heart because I already have it." Naka-ngising sabi ko. "And you will never have it, because your not me darling and you will never be a dirt just like me because your just a trash.." I sweetly replied and wink at her.

You hurt me physically huh? So I'm gonna hurt you emotionally.

"Namumuro ka nang babae ka. Mapapatay na kita. Ikaw lang ang hadlang sa amin ni Vayler, Damn you!" Inis na inis na sabi niya saka ako inuntog sa sahig ng napakalas. Hindi pa siya nakuntento dahil tinadyakan niya pa ang tyan ko at sinuntok ng tatlong beses sa mukha. Fuck! Fuckidy fuck! Dumugo na ang bibig at ilong ko. Sobra ata siyang nagalit sa sinabi ko. Well she deserve that. I can feel the pain on my head. Dumoble pa ata ang sakit nito dahil sa sugat na natamo nito dulot ng pagkaka-untog.

Tumigil siya at lumayo ng konti pinagmamasdan niya ang mukha ko ngayon, napangiti siya rito."Ow, What happened to your beautiful face Zennelle?" Pang-aasar niya pero ngumisi lang ako. Nakahiga ako kaya naman umupo ako at humarap sakanya.

The Vampire in Love Where stories live. Discover now