Pagkatapos naming kumain nila Niann at Dhevin ay tumayo na kami pero naiirita ako sa tingin ni Dhevin sakin. Hindi naman talaga ako assuming But may something talaga sa titig niya sakin Tss.Weird pero hindi ko nalang pinansin.
"Hmm, Thanks ulit" masayang sabi ni Dhevin samin.
"Your always welcome. You can eat with us everytime. Baka kase pag hindi namin kayo pina-upo ay pa kick-out niyo pa kame." natatawang sabi ni Niann kay Dhevin.
"Hahahaha' Your funny but we're not like that, I mean hindi naman kame ganong klaseng tao." sagot naman ni Dhevin
"Yeah! I know, I'm just kidding Hehehe" Sagot naman ni Niann and if I know ay nag-papacute nanaman ang babaeng ito sa kanya.
"Can I ask your name, Lovely girl" baling naman sakin ni Dhevin.
Whatt!!? Bat niya ako tinatanong
And bat lovely girl? Tch. Hindi bagay sakin. Lovely girl?So I cleard my throat before I answer his question. "I'm Zennelle Delchavez." I said in a nice way.
"Nice name, Zennelle" puri ni Dhevin' but nakita ko naman na nakasimangot si Niann.
"And this is Niann Saveddra. As you can see she's my friend." pakilala ko naman kay Dhevin kaya naman muling lumitaw ang Ngiti sa mukha ni Niann
"Hi Dhevin! Niann here." masiglang bati naman ni Niann kay Dhevin with matching shake hands pa dahilan para mapatingin pa ang mga tao dito sa cafeteria. Siguro iniisip nila na ang swerte ni Niann dahil nahawakan nito ang expensive hands niya.
"Hey! You have a Nice name too" baling naman ni Dhevin kay Niann. dahilan para kiligin naman ang babaeng ito. How stupid? Tss.
"I have to go, Thanks Zennelle and Niann" sabi muli ni Dhevin at tuluyan ng Umalis.
"OHMYYYY! Girl Nahawakan ko yung kamay niya Yiehhh" nakakairitang tili nito
"Pero hindi mo ba napapansin yung tingin niya sayo Girl? Nakakinggit."Shit! Eto nanaman siya, Bakit ba ganito ang babaeng ito? >.<
"Shut your mouth. I'm on fire right now don't you dare talk annoying things if you don't want to get a burn." inis na sita ko
"Tss, Your always kj girl! But still Nahawakan ko parin ang kamay niya Yiehhh" sabi nito kaya naman hinila ko nalang siya.
"Tara na nga lang, Baka ma late pa tayo ng dahil sayo." sabi ko sakaniya dahil alam kong hindi nanaman titigil ang pagkakakilig nito sa crush niyang si Dhevin.
Pero napansin niya rin pala ang titig niya saken! So hindi ako Nag-Aassume dito? Well! Wala naman sakin iyon, Kung sanang si Vayler nalang ang tumitig sakin ng Ganyan tss!
WTF! BAT KO NAIISIP ITO? DAMN! ERASE,ERASE,ERASE ZENNELLE.
Lumipas ang mga oras hindi ko namamalayan na inaantok nako kaya naman nagising ang buong diwa ko nung biglang banggitin ni sir yung "Class dismissed." Dali dali kong kinuha ang bag ko at nagpaalam na kay Niann.
I'm so happy dahil maaga kaming uuwi ngayon. Usually kase ang oras ng uwi namin ay five thirty. I checked the time on my watch mag fo-four pm palang.
I'm on my way home using my favorite porch car i open the radio to hear some music.
"I need you girl! Wae? Honja saranghago.~"
Masaya akong kumakanta ngayon. My mood is just getting good.
but i suddenly stopped my car ng makita ko siyang may kasamang babae sa isang restaurant kaya kumulo ang dugo ko. I hate him, I hate him so much Napakadali lang sa kanyang kalimutan ang lahat na para bang walang nangyari.
YOU ARE READING
The Vampire in Love
VampireWhat if the guy you hated for being stone cold is actually a vampire, and he is secretly inlove with you? A/N: (ON-GOING) Bear with it guys.