Authors note: UNDER MAJOR EDITING!
--
This is a work of fiction. Names, characters, businesses, place, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manager. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental
No part of this story may be reproduced, Distributed or transmitted in any form or by any means, without the prior permission of the author.
-
WARNING: This story may contain Grammatical and typographical so bear with it :)
At wag ng babasahin kung huhusgahan lang naman at kung perfectionist ka? Eh ikaw na gumawa ah?
At may mga bad words dito na hindi angkop sa mga batang readers! Okay?
Vayler Meyer
He is the Vampire that will make you believe that love is worth fighting for.
____________________________________
Zennelle's POV
I was walking here in the hallway but all i can hear is the scream of the students, Nakakainis ang tili ng mga babae dito, If only I can teleport para makapunta agad sa room ko ay ginawa kona, But sadly I don't have that freaking powers kaya parang sasabog na ang tenga ko sa tili ng mga ito bago pa ako makapunta sa room ko.
How annoying this could be! I hate this school, Lalo na ang mga kababaihan. I wish one day tumahimik nalang lahat sila.
I have no idea kung bakit ganito nalang sila maka-react sa lalaking yon. I will not literally do this, never kong pag kakaguluhan ang isang lalaki.
Ang pinag-kakaguluhan lang naman nila ay ang THE ONE AND ONLY! VAYLER MEYER! Ang Stone cold campus crush kuno, Akala mo naman ay isa siyang artista para pagkaguluhan dito lahat ng mga babae, like duuh tao rin yan mabaho din ang utot. Well, bukod sa lolo niya ang May-ari ng School dito, But I can say that he got a badass look that's why maraming babae ang nababaliw at umaaligid sa kanya. Buti nalang hindi ako kasali sa mga iyon.
Pero iba siya, Iba talaga siya sa lahat ng lalaking nakilala ko. Dahil bukod sa snob niya ay napaka cold niya pa as in capital C-O-L-D. Kahit pa ata maghubad ka sa harapan niya ay 'di ka niya papansinin at dahil diyan ay naaawa lang ako sa mga loka-lokang babaeng halos malagutan na ng hininga kakasigaw tuwing makikita nila si Vayler. Napaka mysterious din ng lalaking ito, Ni hindi ko mabasa kung ano ang nasa isip niya, dahil blanko ang ekspresyon niya palagi. Parang may sariling mundo. Wow mayaman nga naman talaga.
"Oh? What's with that face Zennelle?" Niana ask me nang makarating na ko sa room ko, And finally konti nalang ang ingay na naririnig ko from here.
"Damn to all that girls." I replied and put my bag down.
"I think alam kona kung bakit ganyan ka nanaman." Sabi niya at inirapan ko lang siya. "Dahil na naman ba sa mga fans ni Vayler?" She ask while smiling.
"Exactly!? Hindi ko lang alam kung bakit patay na patay sila sa lalaking yon, eh ni hindi man nga niya kayang tignan ang mga ito. Tsk tsk poor girls." Iritadong sagot ko.
"I know girl, Pero nagtataka ako sayo dahil ikaw lang ang bukod tanging hindi na gagwapuhan kay Vayler." Natahimik ako sa sinabi niya at tinignan niya ako ng sersoyo.
"That will never happen. Itaga mo sa bato yan, And I don't find him attractive.." I said.
"Are you damn serious girl?" Niana asked me with a little bit of shock on her face.
"Well, maybe gwapo siya sa inyo pero for me wala siyang karisma." blankong sabi ko.
"Damn! iba ka talaga girl, I mean are you blind? You are not attracted to his Devilishly looks? That's insane." Gigil niyang sabi.
"Yeah." tinatamad na tugon ko.
"Pffft, iba ka talagang babae ka noh? Eh halos sambahan na nila si Vayler sa sobrang gwapo nito. Tapos ikaw para siyang demonyong tinataboy mo." paliwang niya. Well that's true but...
"I don't care. That's my point and we all have individual differences, just like my taste." I rolled my eyes.
"Your unbelievable girl." sabi niya sakin.
"Well, I am." Confident na sabi ko then i put my earphones dahil wala pa naman ang professor namin.
A lot of people think I'm weird, But I don't care pero isa lang ang alam ko na naiinis ako sa lalaking yon. Well he's damn hot I admit.
Ayoko lang talagang aminin sa buong sistema ko na... nagagwapuhan ako sa kanya! You can't blame me for that dahil believe it or not first time kong ma-attract sa isang lalake i mean si Vayler lang ang nakagawa non pero ayokong gayahin ang mga babae kanina. I will never ever do that thing nakakainis ang mga babaeng ganon! Ang sakit sa mata pag ganon ang mga babae.
Hindi mo naman dapat na ipagsigawan na gusto mo ang isang tao na wala namang pake sayo, It's better to keep it to yourself.
Like what i always do, I always keep my feelings behind. I always build a wall in my heart because I'm afraid that my heart might break into pieces and i will not be able to bring it back, So i'm protecting myself to Him.
Pero bakit ganoon ang mga babae dito? Nakaka-inis talaga sila. I really hate them! Sinisira nila ang dignidad nila..
Thanks for Reading guys!
Silent readers don't forget to vote!😘
#Start
YOU ARE READING
The Vampire in Love
VampirWhat if the guy you hated for being stone cold is actually a vampire, and he is secretly inlove with you? A/N: (ON-GOING) Bear with it guys.