Finally, It's break time! I'm here at the cafeteria with Niana. I'm Starving! I Swear to death that i can buy all the foods here just to make sure that i can eat all I want. But nah, I was just kidding i can't eat all the foods here i'm not porky."What do you want, zen?" Niana asked me and we fall in line.
"Hmm, just give me a heavy meal please?" Sabi ko sa kanya at ngumiti.
"Alright then." She said and take the order for us. "Uhm, One chicken poache cream and One creamy lasagna and then 2 chocolate shakes." She said. Oh gosh, I really love lasagna since i was a little. My mom used to cook me that whenever my birthday comes.
"Right away maam." The vendor replied happily.
"Just by looking at you. You're hungry na." Sabi ni Niana.
"Really? Is it obvious?" I asked and then she laugh and shook her head. Kanina pa talaga ako nagugutom, I really waited for the break time to come.
It's funny how Niana knows me better than my self and anyone else. Because alam niyang tuwing wala akong makasundo sa bahay eh hindi ako kumakain doon.
So pagkadating ko sa school ay dito na ako bumibili and minsan lang naman talaga mangyari yon usually kaseng kinakain ko dito ay fast food kaso some family matters kaya pagkagising ko ay agad na akong umaalis sa bahay kaya tuloy gutom na gutom ako ngayon. Pambihira talaga oh.
Pagkadating ng order namin ay nag hanap kami agad ng available seats and luckily mayroon nalang nag-iisang table with four seats kaya lalo pa akong natuwa dahil malaki ang pwesto namin.
"Ang dami niyan mauubos mo ba talaga yan? Hinay-hinay lang ha girl." suway sakin ni Niana. Ewan ko ba diko mapigilan ang excitement ko when it comes to food.
"Shut up. Gutom ako kaya don't you dare disturb me." I said with a death glare.
"Easy, Okay kumain kana." She said while laughing again at ininom ang chocolate shake niya. I wonder kung mabubusog ba siya dun. She's really picky sa food since maganda din ang hubog ng katawan ni niana, pero lagi niyang sinasabi na mas maganda ang akin.
"How 'bout you? Yan lang ba ang kakainin mo?" Tanong ko rin sa kaniya.
"Don't disturb me ka pang nalalaman dyan kakausapin mo rin pala ako hmmp! I'm on diet kase eh." Sagot nito.
"Ah diet? Hinay-hinay lang din sa pag da-diet mo hah. Baka imbes na pumayat ka pumanaw ka." Inirapan niya na lang ako.
"Omg! Andiyan na sila"
"Ang gwapo talaga nila, Yiehh"
"Vayler and Dhevin marry me please?"
"Nooo, Ako ang pakasalan niyo!"
"Vayler, I love youuuuu"
Yan ang ingay na naririnig namin simula ng pumasok silang dalawa dito sa Cafeteria. How annoying this could be!?
"Ow, the Fvcking Gourgeous Cousins are here." sabi ni Niana while looking to that two boys.
"Yeah, kaya naistorbo nanaman ang pagkain ko sa sobrang ingay nila." naiinis at napapailing na sabi ko.
"Shh, Shut up girl! Hindi kapa ba sanay? Ang gwapo ni Dhevin shocks." Sabi niya and her cheeks turned red.
crush na crush niya kase si dhevin.
Actually, Sanay na sanay na 'ko noh! But hell nakakainis lang talaga. I don't know pero naiinis talaga ako sa mga babaeng nagpa-papansin sa kanila, Masyado silang maingay as if naman na papansinin sila ng dalawang 'to nasasayang lang ang laway nila tch. How pathetic.
YOU ARE READING
The Vampire in Love
VampireWhat if the guy you hated for being stone cold is actually a vampire, and he is secretly inlove with you? A/N: (ON-GOING) Bear with it guys.