Umuwi muna ako sa bahay para kumuha ng damit ko, Gusto pa nga niya ay wag na akong umuwi dahil bibili niya nalang daw ako.
Ang Kulit niya sobra.
But I refuse to that, I miss my dad at the same time less gastos narin ito.
I can say na super caring niya, para na nga kaming mag karelasyon or mas malala pa ata sa mag-karelasyon. Kaya naman ang balak ko sana na ngayong araw ko siya sasagutin pag-kadating namin sa beach.
Oh diba? It's Exciting!
Tapos na 'kong mag-ayos at sakto naman na may kumatok sa pinto, and it was dad.
I hugged him tight, Namiss ko talaga siya.
"Be safe there darling." He sadly said ng kumawala ako sa yakap niya.
Nako naman, para naman akong mag-tatanan sa lagay niya.
"Yes dad, I will." Malambing na Sagot ko and smiled at him.
Gusto ko sanang itanong sakanya ang tungkol sa sinabi ni niann pero naisip kona wag nalang, Because I want to know all the things that bothering me by myself. Marami akong nalaman at hihintayin ko ang araw na masagot lahat ng tanong ko. I know na may sekreto sila sa akin specially Vayler.
"Enjoy there zennelle, And I promised when you get home ay sasabihin kona ang lahat sayo, It's time for you to know darling." He said at yinakap muli ako ng mahigpit.
Alam niya ba ang mga iniisip ko? It's that possible? Well, Nag papasalamat parin ako dahil kusa na niyang binuksan ang topic na'to, Hindi nako mahihirap pa.
I'm a lil' bit nervous sa kung anong malalaman ko but that's life, even if it's bad or good all you need to do is just accept it.
"I'll count on that, Dad." I said and surely panghahawakan ko talaga ang sinabi niya.
"Sure kid, Dalian mo at baka bored nasi vayler sa labas." He chuckled.
What? Nandito na agad siya? I already said to him na papahatid nalang ako sa bahay nila para naman hindi na siya mapagod dahil malayo-layo din ang biyahe namin. Na'ko ang kulit talaga.
"Stubborn man." Humihiling na sambit ko at pagkatapos ay binitbit na ang mga dadalhin ko.
"As always." Narinig kopang halakhak ni dad kaya napangiti tuloy ako.
Sa lahat ng makulit siya ang pinaka-gusto ko. Because he won't let you stop him, He will do whatever he wants mostly when it comes to me.
"Your such a stubborn man." Suwestiyon ko pagkababa ko, nakita kong prenteng siyang nakaupo sa sofa.
"Only to you." He said and wink at me. Oh God, I can't handle his charm.
"C'mon, B-baka gabihin patayo sa daan." Sagot konalang dahil wala akong masabi sakanya.
Hindi ko alam pero natatameme ako pag dating sakanya.
He smirked at me at kinuha ang mga gamit ko.
"Ako na." I insist, hindi naman kase mabigat ito.
"No, That's my job lady." He pinch my nose and then ngumiti saken.
YOU ARE READING
The Vampire in Love
VampirWhat if the guy you hated for being stone cold is actually a vampire, and he is secretly inlove with you? A/N: (ON-GOING) Bear with it guys.