Nasa school na kaming tatlo and as expected all eyes on me nanaman. Why? sino bang hindi eh kasama ko 'tong dalawang ito. Kung nakakamatay lang ang tingin i'm sure kanina pa ako nakahilata dito. pero wala akong pake kung kami ang center of attraction ngayon. FYI! Manliligaw ko pa yung isa noh.Nauna nakong maglakad sa kanilang dalawa para naman maalis ang mga mata nila saken.
But Vayler stop me by holding my shoulder. "And where do you think your going?" Nakangiti niyang tanong. Gawd! Why so gwapo naman Vayler?
"Papasok nako sa room ko it's already time na oh." turo ko sa relo ko. Pero laking gulat ko ng hilain niya ang kamay ko.
"I don't care kung ma-late ka. Ayokong pumapasok ka ng hindi pa kumakain. I don't want you to starve." Nakabusangot na sabi niya at patuloy parin ang paghila sakin patungong cafeteria. And i've heard how Dhevin laugh.
Yung totoo? Moody lang any kuya niyo?
"What do you want?" Nakangiting nanaman na tanong niya.
Oh kita niyo? Nakangiti nanaman ang loko. Sus kung hindi lang siya gwapo naku ewan kolang.
"Sandwich and coke nalang." Nakangiting sabi ko.
"No, EAT.RICE." Matigas na sabi niya at seryoso nanaman ang kuya niya. Jusko! Parang boyfriend ko na siya ha!
"Hindi kanalang sana nagtanong kung anong gusto ko." Naka ngusong sabi ko.
"Tsk! Okay you'll eat five sandwich and drink three water." Seryosong sabi niya
Seriously? T_T
"You're kidding right?" Gulat kong tanong.
"I'm not." Sabi niya saka nag order. At hindi nga siya nag bibiro sa sinabi niya. Wtf!?
"Paano naman ako dude?" Naka ngusong sabi ni Dhevin. Nandito pa pala ang isang 'to.
"Get lost." Iritadong sabi niya. Sungit naman nito.
"If you want i can give you my 2 sandwich." Naka ngiting sabi ko at nakita ko naman na nagdilim ang mukha ni Vayler. Oh ow.
"GET.THE.FUCK.OUT.OF.HERE.
OR.ELSE.I'LL.KILL.YOU!" Madiin na sabi ni Vayler."Okay. Thanks Zennie. But your soon to be boyfriend is too possessive." sabi niya at umalis na habang tumatawa.
"Why so rude?" Tanong ko ng maka-alis si Dhevin.
"Tss, I will be your boyfriend so always listen to me okay?" Tanong niya.
"What if i don't want to?" Pangiinis ko.
Nagulat ako ng bigla niyang inilapit ang mukha niya sakin.
"Don't be stubborn or else I will kiss you." Sabi niya at maliit na espasyo nalang talaga ay magdidikit na ang mga labi namin.
Kumakalabog ng husto ang puso ko. Buti nalang ay sinabi ng cashier na ready na yung mga inorder namin. Phew!
Pagkabigay ng order namin ay umupo na kami ng maayos at binigay niya sakin ang limang sandwich at tubig at meron din para sakanyang carbonara.
"Seriously i can't eat all of this." Sabi ko habang naka tingin sa mga ito.
"You have to. 'Cause I'm watching you." Sabi niya.
"No, that's unfair." Nakangusong sagot ko.
"Life is unfair my love but don't worry i will make it fair for you." Sabi niya na nagpablush sakin at kinuha ang dalawang sandwich na binili niya. My love daw kyaaaah!
YOU ARE READING
The Vampire in Love
VampireWhat if the guy you hated for being stone cold is actually a vampire, and he is secretly inlove with you? A/N: (ON-GOING) Bear with it guys.