Dhevin's P.O.V
Kanina pa kami dito sa bar with my 'Oh So-Over-Protective-Cousin' the one and only Vayler Nakakabored na nga eh. Wala naman kaming ginagawa kung hindi tignan ang dalawang babae na nag-uusap sa 'di kalayuang pwesto namin.
Akala ko hindi siya seryoso sa sinabi niya sakin tungkol kay Zennelle pero seryoso pala siya. I'm sooo bored dude.
"Titignan nalang ba natin sila all night?" inip na inip na sabi ko sakanya. Tinignan naman niya ako ng masama.
"Shut up, will you?" Sagot niya at binaling ulit ang tingin sa dalawang babaeng nag-uusap na sina Zennelle at Sy.
Seriously?
Titignan nalang ba namin sila? Bakit pa ako pumunta ng bar kung ganito lang pala. Tsk. Nakakainip ang dami pa namang chicks ngayon sayang lang.
Nakita ko naman ang babaeng dumaan sa harap ko. Fvck! Ang sexy niya with that red dress. At alam kong nagpapa-pansin lang siya saken. Okay! She got me with that move. Malapitan na nga lang siya.
"Ahm, Dude. I'll go in mens room." Sabi ko at tinapik siya sa likod. Patayo pa lang ako ng mag-salita siya.
"I know your style, Tsk. Fine! Go to that girl with the red dress." Sabi niya at inikot pa ang mata.
He really know me Huh!?
Binigyan ko lang siya ng isang pilyong ngiti at tumalikod na 'ko. Lalapitan ko na sana ang babaeng iyon pero napa tigil ako kay Vayler ng marinig ko siyang magmura. Pagkaharap ko ay nakita ko na siyang nakatayo at tutok na tutok ang mata sa dalawang babae.
Psynarine is smiling like evil while looking at Zennelle. Nakakatakot ang ngiting iyon. Kaya pala napatayo ang isang ito.
Pero 'di nag-tagal ay umalis narin si Sy at iniwan na mag-isa si Zennelle. Ano kayang nangyari sakanya?
"Go ahead dude. Lapitan mo na siya. Mukhang lasing na ang isang 'yon." Sabi ko.
"I know." Masungit na sabi niya. Tss. Kahit kailan talaga ang sungit niya. Bahala nga diyan.
Lalapitan ko nalang si girl with red dress. Sakto naman papalapit narin siya sakin.
Pero pagkalapit niya ay nagulat ako dahil si....
"Hi Dhevin."
Niann ang babaeng ito na may matamis na ngiti sa mukha.
Zennelle's P.O.V
Ano ba si Sy? Bat parang may sapi ata ang babaeng yun?
Damn! Natakot ako sa ngiting yon ah? Ang Weird talaga niya. Hindi naman siguro siya multo ano?
Tatayo na sana ako kaso, bumagsak agad ako dahil sa sobrang lasing tsk. Sinabi ko sa sarili ko na hindi ako mag-papakalasing pero... Ano ito? Tss. Si Sy kasi eh, Diko tuloy namalayan na nakakarami na pala ako. -.-
Bahala na nga! Ina-antok nako. Mamaya nalang ako uuwi. I'll take a nap first.
Pinikit ko muna ang mata ko dahil sa inaantok na talaga ako at Dumagdag pa ang pag-kahilo ko.
-
I don't know. Kung nanaginip ba ako or may nagbubuhat talaga sakin?
Zennelle, Your just dreaming.
Pero bakit parang may nagbubuhat talaga sa akin? Parang naglalakad siya while carrying me? Damn!
Kaya binuksan ko ang mga mata ko. AT MAY NAGBUBUHAT NA LALAKI NGA SAKEN! FVCK! GINAWA PA NIYA AKONG BIGAS!
YOU ARE READING
The Vampire in Love
VampirWhat if the guy you hated for being stone cold is actually a vampire, and he is secretly inlove with you? A/N: (ON-GOING) Bear with it guys.