Chương 79: Mười dặm hồng trang (1) tiếp

1K 30 0
                                    

Mặc dù bọn họ biết hôm nay thành chủ đại hôn, nhưng lại không biết nửa đêm canh ba hắn phải đi đón tân nương!

Sáng sớm tỉnh dậy đã nghe người cầm mõ canh nói, tối hôm qua hắn tận mắt thấy thành chủ dẫn theo sáu mươi tư món sính lễ đi! Sáu mươi tư món! Cũng có thể mua được nửa cái thành nhỏ rồi!

Mà bây giờ, đến giờ ngọ, rốt cuộc thành chủ đại nhân đã mang tân nương của hắn trở lại!

Xa xa một mảnh đỏ rực quanh co như vậy!

“Mười… Mười dặm hồng trang!” Có người chạy về phía cửa thành, hôm nay hắn vừa lên đường vào thành, liền gặp được phô trương lớn như vậy! Đó chân chính là mười dặm hồng trang! Trước kia nghe nói hoàng đế sắc phong hoàng hậu, sợ rằng không hùng vĩ như thế này!

“Cái gì cái gì?!” Người chen chúc tại cửa thành lo lắng hỏi, nhìn vẻ mặt kích động của hắn, xem ra là tin tức mới rất lớn!

“Mười dặm hồng trang!” Mặc dù học thức của hắn không nhiều lắm, nhưng cảnh tượng này, khi lần đầu tiên nhìn thấy liền nghĩ đến từ này! Không có gì thích hợp hơn để so sánh với nó!

“Hả!” một tiếng, “mười dặm hồng trang” này liền truyền từ cửa thành vào trong thành như thủy triều! Không bao lâu, gần như mọi người đều biết chuyện này!

Thậm chí, đứng ở cửa thành, đoán chừng đội ngũ dài bao nhiêu! Có người còn đếm đống đồ cưới!

Mười dặm hồng trang, không nhiều người có, sợ rằng đồ cưới này không phải người bình thường có khả năng có!

“Sáu mươi tư món!” Một người kêu lên, đồ cưới này không thể ít hơn so với sính lễ! Vì vậy, người bên cạnh đã gia nhập vào đội ngũ đếm sính lễ!

". . . . . ."

“Một trăm hai mươi tám món!” Lại một lần nữa kêu lên! Đây vốn là đồ cưới của thiên giới!

". . . . . ."

“Năm trăm tám mươi tám món!” Đám người kích động, này, này cũng có thể mua một thành tiếp theo rồi!

". . . . . ."

“Sáu trăm sáu mươi sáu món!” Có còn hay không? Có còn hay không?!

". . . . . ."

“Tám trăm món!” Gào khóc hu! Tám trăm món! Đây không phải người rồi!

". . . . . ."

“Tám trăm tám mươi tám món! Mọi người bình tĩnh… đếm thôi… tiếp tục đếm thôi…

". . . . . ."

“Chín trăm chín mươi chín!” Người cuối cùng đếm xong, cả cửa thành yên tĩnh! Chuyện này… là công chúa nước nào xuất giá! Mẹ nó! TMD, công chúa xuất giá cũng chưa từng thấy nhiều món đồ cưới như vậy!

Bốn người Cổ Nhược Phong đi theo cuối cùng gần cửa thành, nhìn đám người kích động cuồng nhiệt kia, trong đó có không ít người lộ ra ánh mắt tham lam!

Trong lòng hiểu rõ, nếu không phải đe dọa một chút, sợ rằng sẽ gặp phải không ít phiền toái!

Giơ một tay lên, chỉ thấy sau lưng Cổ Nhược Phong có hai yêu quái mang theo một đám thủ hạ, mang mấy rương lớn, mở ra, một đống bạc vụn chói lọi!

NÀNG PHI ĐIÊN CỦA VƯƠNG GIA KHÁT MÁUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ