Chương 34: Ta muốn mạng của nàng ta ( Quà tặng canh ba )

1.6K 36 0
                                    

"Hoàng Nhi…" Mộ Dung Tô nhìn về phía Phong Huyết Lân, khóe miệng nở nụ cười cực kỳ hiền lành, giống như người phụ thân nhà dân chúng bình thường, " Tới bái kiến mẫu phi của con đi."

"Bái kiến mẫu phi của con đi."

"Bái kiến mẫu phi của con đi."

"Bái kiến mẫu phi của con đi."

Một câu nói ong ong quanh quẩn trong đầu ba người, nữ tử này, là mẫu phi… của Phong Huyết lân. . . . . .

"Hoàng thượng!" Sắc mặt của nữ tử kia lộ vẻ không thể tưởng tượng nổi, không thể tin được, có mừng rỡ, có kích động, có hốt hoảng. . . . . .

Phong Huyết Lân lập tức trừng lớn mắt, hắn biết người Mộ Dung Tô muốn hắn gặp khẳng định là người có thân phận đặc biệt, thế nhưng hắn thật sự không ngờ rằng lại đặc biệt như vậy!

Gương mặt tuyệt mỹ của Cổ Nhược Phong đã hoàn toàn đã tối đen, được, được, được lắm! Rất tốt, Mộ Dung Tô! Thế nhưng lại giữ cho nàng ta một mạng như vậy! Trong đêm hạ sinh Phong Huyết Lân, bởi vì khó sinh nên mẫu phi của hắn đã chết, chuyện này người trong thiên hạ đều biết!

Liếc mắt nhìn nữ tử đang trong trạng thái khiếp sợ kia, nhìn thấy sự kinh ngạc trong mắt nàng ta cũng không hề ít hơn Phong Huyết Lân, người này 89% là Lan Phi rồi. Cổ Nhược Phong lo lắng liếc mắt nhìn Phong Huyết Lân, chuyện này tuyệt đối không đơn giản như vậy!

Phong Huyết Nân nheo mắt lại, khóe miệng nhếch lên lộ ra chút ý cười, nắm chặt tay Cổ Nhược Phong, ý bảo mình không có việc gì. Mẫu phi sao? Hình như hắn vẫn còn nhớ một ít chuyện. . . . . .

"Ta nhớ, mẫu thân của ta bởi vì khó sinh nên đã chết rồi." Đúng rồi, hình như hắn đã quên, hắn còn vác trên vai một cái tội danh khắc mẹ! Chỉ bởi vì những năm gần đây bọn họ đặc biệt chú ý tới bản tính khát máu của hắn.

Cổ Nhược Phong nhìn sắc mặt gần như không có chút biến hóa của Phong Huyết Lân, trong lòng thoáng bình tĩnh, nàng tin hắn sẽ tự mình xử lý tốt, nàng quay lại nghiêm túc quan sát nữ tử ở đối diện một lần nữa.

Dung mạo của Lan phi quả thật cũng xem như là tuyệt đại phong hoa rồi, vậy mà so với Phong Huyết Lân, vẫn còn kém một chút, ngay cả đường nét hình dáng của hai người họ cũng có vài phần không giống nhau, khó trách trước đó nàng và Phong Huyết Lân đều không thể đoán ra thân phận của nữ tử này.

Mộ Dung Tô nghe thấy lời nói của Phong Huyết Lân thì híp mắt lại tỏ ý không vui, có phải là vị Hoàng tử này của ông được dung túng quá rồi hay không!

Lan phi lui về sau một bước nhỏ: "Con. . . . . . Con là. . . . . ." Trong con ngươi chợt lóe lên một tia áy náy. . . . . .

"Láo xược!" Mộ Dung Tô nhìn thấy nét mặt của Lan phi, đáy mắt xẹt qua một tia đau lòng, nổi giận với Phong Huyết Lân.

"Tại sao bây giờ mới nói cho ta biết?" Kỳ thực Phong Huyết Lân hoàn toàn không muốn hỏi vấn đề này, thật ra là bởi vì hắn thấy hôm nay Cổ Nhược Phong chạy tới đây nhưng lại không xem được kịch hay gì, đã như vậy, sao hắn có thể để cho nàng mất hứng quay về chứ?

NÀNG PHI ĐIÊN CỦA VƯƠNG GIA KHÁT MÁUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ