Cho nên mới có chuyện đoàn người ngựa Cổ Nhược Phong dừng lại trước cửa “Minh Nguyệt hiên”, có yêu quái “Thâm tình nhìn thẳng vào mắt”, khụ khụ, được rồi, thật ra thì cái gọi là ánh mắt thâm tình đang đối diện là cuộc đối thoại như vậy:
Mị (ánh mắt hưng phấn): “Ta đi!” Chuyện đùa giỡn tốt như vậy không phải hắn thì người nào đi!
Si (ánh mắt bất chấp): “Ngươi lưu lại ta đi!” Nếu để cho tiểu tử này đi không đảm bảo không làm hư chuyện của chủ tử!
Mị (ánh mắt kiên định): “Ta đi!” Kiên quyết! Thật lâu không có chuyện đùa chơi thật vui, ngày ngày lên đường, hắn sắp mốc meo rồi (Mỗ Nguyệt: Xin các vị tự mình tưởng tượng dáng vẻ quỷ lên mốc… Bỏ chạy)!
Si (ánh mắt hoài nghi): “Ngươi xác định sẽ không làm hư chuyện của chủ tử?”
Mị (ánh mắt lấy lòng): “Ừm! Xác định nhất định cùng với khẳng định!”
Tiếp theo, Mị (ánh mắt chuyển thành đốm nhỏ sùng bái, ps: 【 sao có 】hai tay ôm quyền để ở ngực rống rống rống!): “Ta biết ngay Si ngươi tốt nhất!”
Sau đó, lúc Si còn chưa hạ quyết tâm gật đầu, Mị liền như một làn khói xuống xe ngựa… Tấu trước chém sau trong truyền thuyết, không đồng ý vậy tiền trảm hậu tấu!
Khụ khụ, “Thâm tình nhìn thẳng vào mắt” trên đây đã tự thuật xong!
Cổ Nhược Phong vốn có thể chiếm tiện nghi kiên quyết muốn chiếm, hơn nữa nguyên tắc bổn mạng chiếm một điểm không dư thừa, không biết có phải bởi vì phu nhân trong nhà đã lâu không đi bái Phật dâng hương cầu thẻ tốt cho quản sự không mà hắn chọc ghẹo đụng chạm tới Cổ Nhược Phong nổi lòng trắc ẩn, nghĩ tới ăn ngon một chầu rồi tiếp tục gấp rút lên đường, không ngờ lại lòi ra đại BOSS Trình Thính Phong. Chỉ có điều, hiện giờ ngược lại Trình Thính Phong mang đến cho nàng bất ngờ rất lớn, ánh mắt vừa rồi của người này có phải coi như thần phục không?
Phòng bao lầu hai, đầy đủ mọi thứ thiết bị, còn thiếu không bày một cái giường lớn thêm dụng cụ rửa mặt là thành một căn nhà rồi!
Trên bàn tròn bằng gỗ hoa lê ở giữa phòng, bày tám tám sáu mươi tư món ăn mới ra lò, hương thơm bay bốn phía. Thì ra là khi Trình Thính Phong nghe được lời Cổ Nhược Phong nói liền phân phó chuẩn bị thức ăn! Tiếng Cổ Nhược Phong nói không chói tai cũng không thô thiển, giọng nói vừa phải lại mang theo chút cuốn hút không thể nhận ra, lời nói ra rõ ràng bay bổng lại không giảm mất uy nghiêm, âm thanh đó chỉ thuộc về nàng! Trình Thính Phong từng nghe một lần liền ghi nhớ trong lòng rồi!
Chỉ có điều, hắn vừa định bước chân đi xuống thì nghe thấy lời quản sự nói đành dừng lại, quản sự lại không nhận ra! Hơn nữa, bên trong đại sảnh rõ ràng có một đám người thông minh lại hoàn toàn không nhận ra hai người kia! Sau nghĩ tới bây giờ trên đường phố thỉnh thoảng xuất hiện một số nam nữ đều giả dạng như vậy, vừa thấy búi tóc Cổ Nhược Phong, càng thêm im lặng lắc lắc đầu, quả nhiên ngoại hình của người nào đó rất dễ dàng đầu độc người ta.
Ôm kịch hay không tha làm lỡ mất may mắn trong lòng, Trình Thính Phong liền muốn xuống trễ một chút, không ngờ thiếu chút nữa hắn đã làm liên lụy quản sự…
BẠN ĐANG ĐỌC
NÀNG PHI ĐIÊN CỦA VƯƠNG GIA KHÁT MÁU
Ficción GeneralGiới thiệu nội dung: Nàng mang theo ký ức một đời, có được nội lực thâm hậu, có phép thuật điều khiển được ma quỷ, nhưng ở nơi dị thế này lại trở thành kẻ điên trong mắt thiên hạ. Hắn trời sinh đã có cơ thể khát máu, có được thân thể bất tử, nhưng...