"Huyết tộc?" Phong Huyết Lân nghi ngờ, hắn chưa từng nghe qua cái từ này, đây là một chủng tộc sao?
"Ừ, chàng đã quyết định nói cho ta biết, vậy ta cũng sẽ nói cho chàng biết thân phận của ta." Từ trên nét mặt của Phong Huyết Lân, Cổ Nhược nhìn ra được hắn đã quyết tâm muốn ngả bài, vậy thì nhân cơ hội này nói rõ mọi chuyện cũng tốt.
"Thân phận của nàng. . . . . ." Màu sắc con ngươi của Phong Huyết Lân đột nhiên trở nên có chút nặng nề và do dự, "Ta đã biết rõ."
"Ta không phải Cổ Nhược Phong nhưng cũng là Cổ Nhược Phong."
"Ta đã biết rõ."
Cổ Nhược Phong nhíu mày, hắn, nói cái gì, hắn biết ư? !
"Ta biết rõ nàng không phải là người của thế giới này, ta cũng biết rõ ở thế giới kia nàng cũng tên là Cổ Nhược Phong."
"Chàng, làm sao chàng lại biết?" Cổ Nhược Phong đột nhiên cảm thấy vốn từ ngữ của mình có chút nghèo nàn. Bí mật của nàng chỉ có nàng biết, nàng chưa bao giờ nói với người khác, cho dù là Si Mị Võng Lượng!
"Quốc sư Thiên Tâm." Phong Huyết Lân nhìn về phía Cổ Nhược Phong, "Hắn là người của ta."
"Người của chàng?" Đầu óc Cổ Nhược Phong đã bắt kịp câu chuyện, "Nếu là người của chàng vậy tại sao ban đầu lại ôm quyết tâm đuổi tận giết tuyệt đối với chàng?"
Nếu như lúc Phong Huyết Lân mới sinh ra quốc sư Thiên Tâm không nói ra câu nói "Đây là đứa con mang điềm xấu của Vương Triều, phải giết!" thì bây giờ cuộc sống của hắn tuyệt đối sẽ không thê thảm như vậy!
"Khi đó mặc dù ta đã có ý thức, nhưng mà vẫn chưa có sức mạnh, chẳng qua là có thêm thân thể bất tử cho nên mới tránh thoát một kiếp."
Cổ Nhược Phong cúi đầu trầm mặc, nếu như, nếu như khi đó hắn không có thân thể bất tử, có phải là đã sớm biến mất khỏi cõi đời này rồi hay không?
"Nàng không cảm thấy kỳ quái sao?" Mặc dù Phong Huyết Lân đã biết nàng có năng lực bất phàm, nhưng mà nghe thấy một người nói mình có thân thể bất tử mà nàng cũng không sợ sao, chẳng lẽ nàng không hề tò mò sao?
"Ở cái thế giới kia, ta đã từng thấy người có thân thể bất tử." Cổ Nhược Phong tiếp tục nhìn Phong Huyết Lân, lẳng lặng chờ đợi lời hắn muốn nói. Phong Huyết Lân cũng biết nàng muốn nghe cái gì.
"Đúng thật là lúc trăng tròn ta sẽ hút máu, máu có thể giúp ta lớn lên, cho ta sức mạnh."
"Lần đầu tiên ta hút máu đã hù dọa rất nhiều người, bao gồm cả Mộ Dung Tô và Quốc sư."
"Quốc sư góp lời nói muốn nhốt ta, chỉ cần không cung cấp máu, tự nhiên ta sẽ chết."
"Cho nên, khi ta mới được một tháng tuổi thì đã bị nhốt trong một cái tủ làm từ sắt tinh luyện đã bị gắn xi đóng kín, bên ngoài lại bị phong kín bởi dây xích huyền thiết (sắt đen) ngàn năm."
Nghe những lời này, trong lòng Cổ Nhược Phong đột nhiên cảm thấy đau đớn, đó là loại phụ thân gì vậy? Đối xử với đứa con ruột mới tròn một tháng tuổi như vậy ư!
BẠN ĐANG ĐỌC
NÀNG PHI ĐIÊN CỦA VƯƠNG GIA KHÁT MÁU
Fiction généraleGiới thiệu nội dung: Nàng mang theo ký ức một đời, có được nội lực thâm hậu, có phép thuật điều khiển được ma quỷ, nhưng ở nơi dị thế này lại trở thành kẻ điên trong mắt thiên hạ. Hắn trời sinh đã có cơ thể khát máu, có được thân thể bất tử, nhưng...