Ruru's POV
"Yes, hello?" Pagsagot ko sa call.
"Hello sir, inform ko lang po kayo na mayroon po kayong importanteng pirmahan na papers dito sa office." Paglalahad ng secretary ko.
"Super urgent ba yan?" Tanong ko sa kanya. "Yes sir, kelangan na po kasi para sa request na materials ng company." Sagot ng secretary ko. "Okay papunta na ko dyan" sagot ko sa kanya at pinatay ko na ang call.
Bumalik na ko kila glaiza at angel para magpaalam na.
"Bru, uhhm. I need to go, tumawag kasi ung secretary ko may kailangan lang akong asikasuhin sa office." Paglalahad ko sa kanila.
"Oh ganun ba bru, its okay! Lets hang out na lang some other time?" Tanong ni glaiza sakin.
"Uhhm.. May gagawin ba kayo mamaya?" Pagtatanong ko sa kanila.
"Ako wala naman, ikaw ba amiga?" Sagot ni glaiza. "Okay din ako amiga, san ba tayo mamaya?" Tanong ni angel.
"Oh great! Kita na lang tayo mamaya. Ill text the location na lang. I have to go, kitakits na lang mamaya." Paalam ko sa kanila at umalis na ko.
....
Glaiza's POV
Kakaalis lang ni ruru dahil may importante daw muna siyang aasikasuhin sa office. Naiwan naman kami ni amiga dito sa botique.
"So pano amiga? Lets go na muna sa condo ko? Change outfit muna tayo for tonight's agenda." Sabi ko kay angel.
"Alright amiga! Gusto ko yan!!! Lets go na!!!" Sagot agad nito at excited na. Magkasundo talaga kami nito sa ganitong bagay eh, actually sa lahat naman. :)
....
-Sa Condo ni Glaiza-
"Amiga sa tomas morato daw tayo later sabi ni ruru, may alam daw siyang magandang bar dun" Sabi ko kay angel na ngayo'y sobrang busy sa pagme-make up.
"Ganun ba, Oh alam mo na ang mga datingan ng outfit natin ah! Party! Party!" Sagot ni angel sabay nakipag apir sakin. Napaka hyper talaga netong si amiga.
"Hay naku amiga, ikaw talaga!" Natatawang sabi ko. "Mas gusto ko muna ung pa girly outfit tonight. Pagbiyan mo naaa." Dagdag ko pa dito at hindi ko na napigilang matawa, Pano ba naman kasi super pinaghandaan ni amiga ang outfit niya ngayon! oh kayo na lang ang humusga..
BINABASA MO ANG
Sinta
FanfictionThis story is about a Girl na Successful na ang buhay at ang tanging hinihintay na lamang niya ay ang kanyang makaka-partner sa buhay. ❤ wanna join her journey sa paghahanap niya kay the One Great love? Sino kaya ang makakatuluyan nya? 😊 Abangan! ❤