Magsisi Ka na!

90 4 1
                                    

Magsisi Ka na!

May napanood akong YouTube video, ganoon pa rin, may kinalaman pa rin sa Pilipinas.

(Hindi ko maisama dito ang video dahil kinapos ng signal.)

Sa Pilipinas daw magmumula ang sakit na kakalat sa buong mundo.

Anong sakit?

Pagkabulok ng laman na magiging sanhi ng pag-itim ng balat at laman. Kakainin nito ang labas ng balat at laman at magnanaknak ang sugat.

Katulad ng kuwento ni Job sa Biblia noong panahon na nasa Egypt pa ang mga Hebrew. Iyong ang pumasok sa isapan ko habang isinusulat ko ito.

Sa video, prophecy iyon tungkol sa Pilipinas at hindi lamang tungkol sa delubyo na naganap sa Samar at Leyte, Palawan, Cebu, at mga karatig isla nito. Alam na natin ang naganap sa mga lugar na ito, sinalanta sila ng malakas at walang katulad ng typhoon Yolanda. Yolanda means God's wrath. (Naisip ko lang)

Amos 9:8 KJV Behold, the eyes of the Lord God are upon the sinful kingdom, and I will destroy it from off the face of the earth; saving that I will not utterly destroy the house of Jacob, saith the Lord.

Never mind the name Jacob. Because a nation was called through its ancestors.

At ang Pilipinas ay mula sa iba't ibang lahi at nagsama-sama sa iisang isla na ito.

Philip means Friend (in Greek meanings), so

Philippines means Friendly

Sa ibang pinagmulan, ang Philippines ay alay sa hari ng Spain noon at dahil nasa kapalaran iyon na bigay ng Diyos sa panahon na ang buong mundo ay kailangang malibot ng mga taong may kaalaman tungkol sa Cristo. At sila ang napadpad sa bansang ito. Pinarusahan ang mga mamamayan ng Pilipinas nang 333 years sa ilalim ng pamunuan ng Spain at Japan at America, sumatutal na 430 years, DAHIL ayaw ng mga sinaunang tribo na magpasakop sa mga dayo. Nakipagdigma sila at nakapatay. I'm sure walang nagsisi, obvious naman!

Ngayon, may propesiya na bigay ng isang taga-India at hindi siya peke o nagpapanggap DAHIL ang lahat ng kaniyang mga sinabi ay nangyari na dahil walang naniwala.

SAKIT SA BALAT NA NAKAHAHAWA

Ang Pilipinas ang pagmumulan ng sakit na sisira sa buong mundo DAHIL kalat ang mga Pilipino sa buong mundo. Labas-pasok ang mga OFW sa ating bansa at hindi malayong sila ang maging dahilan ng pagkalat ng sakit sa balat na nakahahawa at nakadidiri.

Sa PANGASINAN (Pang-asinan) magmumula at sa CEBU, saka ito magkakalat sa buong bansa at ang lahat ng tao ay apektado. Pati ang pagpapalibing sa katawan ng mga namatay dito ay hindi na magagawa ng mga kamag-anak sa takot na mahawa.

Taga-Pang-asinan ka ba?

MAGSISI NA KAYO? Dahil sa probinsiya ninyo magmumula ang sakit na nakahahawa.

ITAPON O SUNUGIN NINYO ANG MGA IDOLS NINYO, Iyong mga santo-santo ninyong bato, iyong mga diyos ninyong walang buhay. Hindi ka kayang iligtas niyan kapag dumating na ang SALOT.

Nabasa mo ba ang tungkol sa 10 Salot na ginawa sa mga Egyptian?

Ayan! Nasa propesiya na, at sa Pilipinas mangyayari!

Kayong mga sumasamba sa OUR LOURDES OF MANAOG, LAHAT NG MGA VIRGIN STONE walang exemption, SANTO NIÑO, santong batang lalake, kahit sino puwedeng maging santo basta nasa Diyos ang respeto at pananalig. Hindi santo iyang mga bato dahil hindi sila umaalis sa puwesto nila, hindi sila nakiki-tsismis sa inyo kapag nasa umpukan kayo ng binguhan.

Iyan ding MINI SUGAL ITIGIL NA IYAN!

Ang BICOL, may kapistahang gaganapin ngayong 2017 at hindi malayong madagdagan na naman ang pesteng lamok na laganap sa ka-Bicolan dahil sa dami nilang diyos-diyusan.

Magising naman kayo! Maawa kayo sa mga anak ninyong walang muwang! Iminumulat ninyo sa kasamaan. Hindi ba kayo nagbubukas ng biblia? Hindi lang tungkol sa Israel ang aklat na iyon. Buong mundo na ang kuwento niyon!

Isaias 31:2 MBB05

Alam ni Yahweh ang kanyang ginagawa, nagpapadala siya ng salot. At gagawin niya ang kanyang sinabi. Paparusahan niya ang gumagawa ng masama at ang mga tumutulong sa kanila.

Behind The StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon