Frost's Point of view
Nakarating na kami sa GB, pinark na ni julian yung kotse sa parking lot. may naririnig ako sa loob kaya naisipan kong pumasok na.
"Let's go?" biglang sabi ni Brix. Si Brix at si Charles palang nakakapunta dito. At kahit na nakapunta na sila dito ay halata ang excitement nila.
Tumambad samin ang mga taong nagkukumpulan sa gilid ng battle ground.
"Ladies and Gentlemen, we have a Newbie! Parehas silang kinakatakutan at napakalakas sa bakbakan sa labas ng Gangster house. Kaya tinatawagan namin dito ang grupong KNIGHTS at MASK QUEENS!" Sigaw ng announcer, na nasa loob ng battle ring.
"Frost, tawag na tayo." Sabi ni gab, pumunta nalang kami ng stage at yung isa pang tinawag ay umakyat na rin.
It's Strange, they're wearing a mask. Well, that's why they're called Mask queens, huh.
Tinititigan ko lang sila. Napansin ko rin ang biglang tingin sakin nung nasa gitnang babae, i think that's the leader. makikita mo lang sa kanya ang isang mata at ang bibig nito. nakipagtinginan ako sa kanya, nakakatakot syang tumingin. She have a cold eyes. Habang tinitignan ko sya, bigla nalang sya ngumisi.
What's wrong with her?
"Frost, What's Wrong?" biglang tanong ni charles.
"Nothing." Alibay ko, she's weird
But She's Interesting.
Kenneth's Point of view
kanina pa ko nagtataka eh. kasi yung motorcycle ni kendre nasa labas, sure akong kay kendre yun eh, kasi alam ko ang plate number ng motor nya, alam ko rin ang kulay.
PPero paanong napunta dito, apat ang motor dun. tapos yung mga babaeng nasa gilid namin ngayon ay kahina-hinala, yung buhok nila kendre, lauren, bella at aira, kapareha ng mga babaeng yun. Could it be...
no, no, it's imposible, hindi lang naman sila ang ganyan ang kulay ng buhok sa mundo. That would never happened!
Kendre's Point of View
Nandito nga si kuya kenneth. Kanina pa sya tingin ng tingin samin. Siguradong naghihinala nato. Yung motor ko, kabisado niya yun, pati buhok ko. Pati yung kila lauren din. Well, hindi lang naman kami ang may gantong kulay ng buhok.
"Queen? Are you okay?" biglang tanong ni Lauren na nasa gilid ko.
"Yeah." maikli kong sagot.
"Okay, now can you please say your name to us." sabi ng announcer.
"Queen, Gang Name" ani angela, tumango lang ako sa kanya.
Third Person's Point of View
Binigay na ng announcer yung mic kay Gabb.
"I am Death Prince" Nakangiting sambit ni Gabb, pinasa ni Gabb yung mic kay julian.
"Silent Prince." malamig na sabi ni julian, next si Charles
"Grim Reaper." sabi ni charles, sunod si frost.
"Fire King." Frost Coldly said, next Brixell
"Black Lord." sabi ni brix at kumindat, nagdulot iyon ng napakalaka na tilian ng mga kakabaihan sa loob ng GH.
"White prince." sabi ni Xander, at ang last si Kenneth
"Shadow Prince" sani ni kenneth, inabot ni kenneth yung mic sa announcer.
Shadow Prince? Hmm..
Sabi ni Kendre sa Isip nya."So, kilala na natin sila, okay next the Mask Queens." sabi ng announcer, insabot nya ito kay angela,
"Black Pearl." pagpapakilala ni Angela, Next bella
"BadAss Princess." sabi ni Bella, pinasa nya ito kay aira, sabi kasi ni drina ay ihuli sya.
"Hell Empress." sabi ni Aira
"Black Princess." sabi ni Lauren And The last is Kendre
"Ruthless Queen." sabi ni Kendre., halata sa mukha ng lahat ang pagkagulat, kilalang-kilala ang RUTHLESS QUEEN.
Pati ang anouncer ay natigil, pero agad naman bumalik sa ulirat. "Okay, we all know their names, or should i say gang names. So let's go to the main ground." at pumunta naman ang lahat dun.
"So the Newbie will pick a Fighter, kahit sino, pwede ang gangster queen, if you have a guts." Tumawa pa ito sa sariling sinabi. "Each member only, who go first?" sabi ng announcer. Napangisi naman si kendre sa sinabi ng announcer.
"I'll go first!" biglang sabi ni Kendre, nagulat naman ang lahat.
"Queen!" tawag nila, pinipigilan nila si kendre na makipaglaban.
"Pick A fighter?" sabi ng announcer.
"I want.. her." sabi ni Kendre at turo sa Gangster queen na nakatayo lang sa gilid, ngumisi si Arhianne at pumunta na agad sa Battle ground. pumuwesto narin si Kendre.
"Let the Fight Begin!" sigaw ng Announcer.
YOU ARE READING
The Next Mafia Queen
Mystery / ThrillerA girl named, Kendre Mae Santiago, she's known for being so mysterious. So hard to read. She have a lot of secrets, even her parents didn't know. One of it is her being the next mafia queen. Replacing her father. She's a leader of a big, and strong...