[Chap 2]

11.6K 341 4
                                    

Đập tay xuống bàn một cách tức giận, SooYoung thật sự đang phát điên lên khi chỉ còn chưa đến một tiếng nữa buổi họp báo công bố bộ phim sẽ diễn ra mà đến giờ vẫn không nhìn thấy mặt mũi Taeyeon. Gọi và nhắn tin gần nát cái điện thoại nhưng SooYoung vẫn không tài nào liên lạc được với Taeyeon. Buổi họp báo lần này hết sức quan trọng, chẳng có lý do gì để giải thích cho việc diễn viên chính vắng mặt, giới truyền thông nhất định sẽ không bỏ qua cơ hội lần này để viết bài công kích Taeyeon, nhà sản xuất và cả đạo diễn Kwon chắc chắn cũng sẽ nổi giận. Trường hợp xấu nhất là Taeyeon sẽ bị cắt vai, bồi thường hợp đồng và SooYoung thì không hề muốn điều đó xảy ra chút nào.

“ Kim Taeyeon, làm ơn bắt máy điiiiiiiiiiiiiii ” Sooyoung hét lớn khi đang nghe nhạc nhờ từ điện thoại của Taeyeon.

Vẫn không có tín hiệu trả lời, SooYoung càng lúc càng sốt ruột nhưng không biết phải tìm Taeyeon ở đâu nên chỉ có thể tiếp tục khủng bố điện thoại của Taeyeon.

Hơn 10 phút trôi qua .

“ Tớ nghe đây ” Taeyeon cuối cùng cũng chịu nghe máy ở cuộc gọi thứ 40 mấy.

“ Yahhhhh, cậu chết đi đâu rồi hả ? ” SooYoung giận đến mức muốn đấm Taeyeon vài cái cho bầm mặt.

“ Cậu làm gì ghê vậy ? ”

“ Còn chưa đầy 40 phút nữa là đến họp báo mà cậu chưa chịu về là saooooooooo ? ”

Taeyeon không đến nỗi mất trí mà không nhớ hôm nay có buổi họp báo, chẳng qua là còn dư dả thời gian nên Taeyeon mới mò qua nhà em người mẫu để vui vẻ một tí. Sự việc bé như hạt tiêu thế mà SooYoung cứ thích làm ầm ầm, loạn xị cả lên. Nhiều khi Taeyeon thấy mình quá hiền và dễ giải khi còn giữ con người phiền phức này ở lại làm quản lý.

“ Biết rồi, có ai bảo là không đến đó đâu

Cậu lúc nào cũng phiền phức ”

“ Cậu đang ở đâu ? Tớ sẽ ghé rước cậu, không còn thời gian nữa rồi ” Sooyoung sốt ruột vì thời gian chỉ còn hơn 30 phút.

Quá ngán việc phải nghe quản lý Choi đáng kính cằn nhằn nên Taeyeon nhanh chóng thông báo địa điểm nơi mình đang đợi. Không mất quá nhiều thời gian, khoảng 10 phút sau SooYoung và cả ekip đã đến, Taeyeon được áp giải lên xe. Tranh thủ thời gian, các chuyên viên cũng make up cho Taeyeon ngay trên xe. Bộ quần áo Taeyeon đang mặc lúc này thật sự chẳng khác gì cái giẻ lau nhà. Có vẻ sau một đêm tơi tả bên cạnh chân dài nên quần áo Taeyeon mới thành ra như thế. Hoàn toàn không hài lòng với bộ dạng phờ phạc của Taeyeon nhưng SooYoung cũng chỉ biết lắc đầu thở dài.

Buổi họp báo công bố bộ phim được tổ chức rất hoành tráng nên, từ sớm các phóng viên đã có mặt để tác nghiệp. Bên trong hậu trường Fany và quản lý Lee của mình cũng vừa mới đến, quá gấp gáp vì mới rời khỏi studio nên Fany vẫn chưa thay quần áo, các chuyên viên cũng đang tranh thủ make up lại cho Fany theo yêu cầu của Sunny. Cô ấy muốn chắc rằng Fany sẽ xuất hiện trong buổi họp báo với trạng thái tốt nhất và gương mặt xinh đẹp nhất. Phía sau hậu trường tất cả diễn ra rất gấp gáp, ngay cả đạo diễn Kwon cũng đang khá hồi hộp, cứ mỗi 5 giây cô lại liếc nhìn đồng hồ trên tay. Toàn bộ ekip đu đã có mặt đầy đủ chỉ trừ một mình Taeyeon nên đạo diễn Kwon lúc này như đang ngồi trên đống lửa.

[LONGFIC] Scandal - TaeNy - PG 15 |END|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ