[Chap 25]

12K 278 4
                                    

Ngay khi vừa nhận được tin Taeyeon gặp tai nạn tại phim trường và đang hôn mê bất tỉnh, Fany đã hoàn toàn ngã quỵ, cô ấy đau lòng đến mức ngất xỉu tại buổi chụp ảnh. Sau khi tỉnh lại Fany cũng không ngừng gọi tên Taeyeon và khóc rất nhiều. Nếu không có Sunny ở bên cạnh động viên, an ủi có lẽ cô ấy đã suy sụp và không còn đủ sức đáp chuyến bay sớm nhất để trở về Hàn Quốc. Fany giờ phút này đang rất ân hận, cô ấy khóc trên suốt chuyến bay và không ngừng tự trách mình vì công việc mà cãi nhau rồi bỏ lại Taeyeon một mình ở Hàn Quốc. Mỗi một giây trôi qua, chỉ cần nghĩ đến việc Taeyeon có thể gặp nguy hiểm và rời xa mình trái tim Fany lại đau nhói, cô ấy không dám tưởng tượng là mình sẽ như thế nào nếu không được nhìn thấy Taeyeon nữa.

Chuyến bay từ L.A hạ cánh xuống sân bay Incheon Hàn Quốc khoảng hơn 10 giờ đêm nhưng vẫn có rất đông phóng viên và cánh paparazzi đang túc trực. Từ lúc tin tức Taeyeon gặp tai nạn được lan truyền rộng rãi thì giới thạo tin cũng không moi được thêm bất cứ thông tin hay hình ảnh nào khác của Taeyeon từ bệnh viện. Đó là lý do mà bọn họ đã chuyển mục tiêu sang Fany.

Fany xuất hiện trước mặt đám săn tin với gương mặt đầy lo âu, mệt mỏi và đôi mắt sưng húp vì khóc quá nhiều. Fany vì quá đau lòng và thương nhớ Taeyeon nên không còn chú ý gì đến việc giữ gìn hình ảnh của mình nữa, cô ấy rất khẩn trương và cố thoát khỏi đám paparazzi để nhanh chóng đến bệnh viện với Taeyeon nhưng bọn họ cứ bám theo để chụp ảnh và đặt ra vô số câu hỏi liên quan đến tình trạng của Taeyeon, vài người còn quá đáng đến mức hỏi Fany rằng liệu có phải Taeyeon đã qua đời trên đường đến bệnh viện hay không.

" Xin lỗi. Vui lòng tránh đường. Hiện tại Fany rất vội, cô ấy không có thời gian để trả lời câu hỏi của các bạn "

Phải rất vất vả nhờ đến sự can thiệp của các nhân viên an ninh, Sunny mới kéo được Fany thoát khỏi vòng vây của đám paparazzi để lên xe. Tâm trạng Fany hiện tại rất xấu, nếu còn ở lại đây và tiếp tục nghe bọn hỏi những câu mang tính đả kích tinh thần như thế này thì Sunny chắc chắn Fany sẽ không chịu nổi, cô ấy sẽ ngất xỉu lần nữa trước khi đến được bệnh viện.

Mới thoát khỏi đám paparazzi phiền phức ở sân bay thì Fany lại gặp thêm một đám paparazzi khác đang chực chờ bên ngoài bệnh viện. Vừa nhìn thấy Fany và Sunny bước xuống xe, bọn họ đã ào tới chụp ảnh và tra tấn lỗ tai hai người bằng rất nhiều câu hỏi liên quan đến tình trạng sức khỏe của Taeyeon. Sunny đương nhiên không để Fany trả lời những câu hỏi đó và Fany cũng đã kiệt sức đến không thể đứng vững. Hiện tại Fany chỉ có một mong muốn duy nhất là nhanh chóng được nhìn thấy Taeyeon nhưng bọn họ cũng không chịu buông tha cho cô ấy.

" Làm ơn. Lúc này tôi chỉ muốn nhìn thấy Taeyeon "

Fany suy sụp, cô ấy dẹp bỏ cả hình tượng idol của mình để van xin đám paparazzi nhường đường trong làn nước mắt. Có lẽ đây là lần đầu tiên nhìn thấy Fany trong hình ảnh đáng thương và tội nghiệp như thế nên vài người còn lương tâm đã nhường đường để cô ấy bước qua. Fany cúi đầu để cảm ơn nhưng cô ấy gần như đã khụy xuống nếu không có sự giúp đỡ của Sunny.

Mặc dù đang kiệt sức và suy sụp tinh thần nhưng khi vừa mới đặt chân vào trong bệnh viện Fany đã dùng hết chút sức lực cuối cùng lao nhanh đến phòng bệnh của Taeyeon. Sunny nhìn thấy Fany có vẻ kích động nên cũng lập tức đuổi theo phía sau. Cầu mong là Taeyeon không xảy ra chuyện gì nếu không Fany chắc chắn cũng không còn dũng cảm để tiếp tục sống mà không có Taeyeon bên cạnh.

[LONGFIC] Scandal - TaeNy - PG 15 |END|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ