Sau lễ cưới giản dị, ấm úng của Taeyeon và Fany tại quê nhà Jeonju, ông Hwang vì công việc kinh doanh bận rộn nên đã ngay lập tức trở về Mỹ. Nếu như trước khi qua đây tâm trạng của ông Hwang là lo lắng và không hài lòng với quyết định kết hôn vội vã của Fany thì lúc trở về ông đã có thể yên tâm bởi cả Taeyeon và Fany đều đã hứa với ông rằng cả hai sẽ sống thật hạnh phúc.
Nhưng cuộc sống hôn nhân của Taeyeon và Fany không phải màu hồng như mọi người nghĩ, lời hứa vẫn còn đó thế mà ông Hwang vừa trở về Mỹ và cả hai cũng vừa mới về đến Seoul thì đã ngay lập tức xảy ra mâu thuẫn. Vốn dĩ chuyện cũng không có gì to tác và nếu mỗi người chịu nhường nhịn nhau một chút thì sẽ không có chuyện vừa kết hôn đã nhà ai nấy ở, hai người thậm chí còn cãi nhau đến mức không thèm nhìn mặt đối phương. Kết hôn vội vàng, đốt cháy giai đoạn tìm hiểu, tính cách Taeyeon và Fany lại rất ngang bướng nên khi không tìm được tiếng nói chung sẽ xảy ra tranh cãi nảy lửa, đơn giản chỉ có một vấn đề là sau khi kết hôn sẽ dọn về nhà ai để ở mà cả hai mãi không ai chịu nhường ai khiến hai quản lý đứng giữa phải đau cả đầu. Taeyeon thì luôn cho rằng Fany đương nhiên phải dọn về căn hộ của mình còn Fany thì lại muốn Taeyeon dọn qua căn hộ của cô ấy vì ở đó tiện nghi hơn, từ bất đồng quan điểm hai người đẩy căng thẳng lên đến đỉnh điểm và kết quả là không có một cuộc gặp mặt nào diễn ra trong suốt một tuần nay dù hai quản lý đã làm đủ cách để xoa dịu cuộc chiến tranh giữa hai ngôi sao.
Giữa lúc căng thẳng đang leo thang và có nguy cơ bùng phát một cuộc chiến tranh trên diện rộng, hai quản lý không còn cách nào khác là phải khẩn cấp mở hội nghị G4 để cùng nhau tìm ra đối sách giải quyết triệt để cuộc chiến tranh vô nghĩa này trước khi quá muộn. Hội nghị G4 gồm 4 thành viên hay còn gọi là bộ tứ siêu gian : Yuri, Hyo, SooYoung, Sunny với chủ trương đem TaeNy nhốt chung vô một chỗ đã nhóm họp tại một nhà hàng 5 sao nổi tiếng nhất nhì Seoul, cuộc họp diễn ra trong 8 tiếng ( hơn 7 tiếng dùng để ăn uống và tám ) cuối cùng với sự nhanh nhạy của 4 bộ não gian siêu hạng thì mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn, ban đầu tưởng chừng sẽ rất khó khăn để giải quyết mâu thuẫn của cặp vợ chồng nổi tiếng bá đạo đó, nhưng qua sự phân tích tỉ mỉ của 4 người vấn đề đã không còn là vấn đề nữa. Taeyeon và Fany nhất định sẽ dọn về sống chung với nhau, không muốn cũng không được.
Thời gian vô cùng gấp rút, để lâu thêm một ngày là càng thêm nguy hiểm cho màng nhĩ cũng như tính mạng của những người đang ở bên miệng hố chiến tranh nên bộ tứ siêu gian đã nhanh chóng thực hiện kế hoạch đã bàn. Theo phân công Hyoyeon sẽ dùng quyền lực của một Tổng biên tập tung tin TaeNy đã kết hôn kèm theo một tấm ảnh độc quyền qua đó thông báo với tất cả mọi người rằng TaeNy đã chính thức là một cặp, việc này nhằm mục đích ép cả hai phải cùng nhau xuất hiện trước công chúng để trả lời scandal động trời mà Star News đã đưa tin. Công việc của Yuri là mỗi ngày đều đặn khủng bố điện thoại Taeyeon khoảng 99 lần để khuyên nhủ Taeyeon sớm làm hòa lại với Fany, hai quản lý thì công việc có hơi nặng nhọc và tốn sức một chút, nhiệm vụ của họ là tìm mua ngay một căn hộ sang trọng phù hợp với mọi yêu cầu của TaeNy, hai người đã cương quyết không chịu dọn về sống trong căn hộ của người kia thôi thì bây giờ mua một căn hộ mới rồi dùng vũ lực nhốt hai người lại với nhau.