*Phụt*
Sunny sặc sữa, suýt đánh rơi luôn cái ly đang cầm trên tay khi nhìn thấy Fany bước ra khỏi phòng vào sáng sớm.
“ Oápppppppp ~ ” Fany tiến lại gần chỗ Sunny đang đứng, vừa đi vừa vươn vai cho tỉnh táo “ Cậu đến khi nào thế Sunny ? Sao không gọi mình dậy ? ”
“ Uh-huh ” Sunny đặt ly sữa xuống bàn và quay sang nhìn Fany lần nữa “ Hey ! Fany ~ Ít ra cậu cũng nên chải lại mái tóc trước khi ra khỏi phòng chứ. Ngay cả mình còn shock khi nhìn thấy cậu trông bộ dạng này đấy ” Sunny chép miệng thở dài.
“ Ohhh ~ chỉ có cậu với mình thôi mà ”
“ Mình không dám tưởng tượng đám phóng viên sẽ giật tít gì nếu chụp được cảnh tượng này ” Sunny chóng cằm suy nghĩ “ Nói sao nhỉ ? ”
“ Trông mình lôi thôi lắm hả ? ” Fany bĩu môi rồi kéo ghế ngồi xuống. Dù vẫn chưa soi gương nhưng cô biết là trông mình rất tệ khi mặc cái đầm ngủ nhào nát, đầu tóc thì rối bù như tổ quạ. Thật ra cũng hơi bị mất hình tượng nhưng Fany không mấy quan tâm. Đây là nhà riêng, cô hoàn toàn có thể tự nhiên đi lại với bộ dạng đó mà không sợ đám paparazzi chụp ảnh.
“ Nếu không phải quản lý của cậu thì mình sẽ chụp ảnh rồi tống tiền cậu ”
“ Yah, Lee SunKyu ” Fany giơ tay thành nắm đấm để đe dọa Sunny.
Biết là không nên chọc Fany nữa nên Sunny đi thẳng lại tủ lạnh để lấy một ít sandwich mình đã làm khi nãy rồi rót thêm một ly sữa tươi sau đó đặt tất cả lên bàn để phục vụ cô nàng còn chưa tỉnh ngủ đang ngáp ngắn ngáp dài kia.
“ Cậu ăn sáng đi ”
“ Oh yeah ~ Sunny của mình là nhất đấy ”
Fany vỗ hai tay vào nhau như một đứa trẻ đang vui vì được ăn món mà chúng yêu thích. Sắc đẹp và khả năng nấu ăn của Fany luôn luôn tỉ lệ nghịch với nhau thế nên ngoài công việc quản lý Sunny phải kiêm luôn vai trò đầu bếp cho cô ấy.
“ Mình nên yêu cầu thêm một phần lương cho công việc đầu bếp, Fany nhỉ ? ”
“ Nói cho mình biết con số cụ thể sau khi cậu suy nghĩ xong nhé ! ” Nổi tiếng là người tiêu xài hợp lý nhưng Fany lại luôn tỏ ra hào phóng với Sunny.
“ Mình sẽ lấy hết tiền trong sổ tiết kiệm của cậu ”
“ Đừng có tham lam như thế chứ ” Fany vui vẻ thưởng thức miếng sandwich cá ngừ “ Sao cậu không nói lịch làm việc trong thời gian mình ăn sáng nhỉ ? ”
Lời nhắc nhở của Fany làm Sunny chợt nhớ ra điều gì đó nên cô mở túi xách và lấy một cuốn sổ nhỏ ra xem.
“ Mình nghĩ là cậu nên ăn thật nhanh rồi vào trong thay quần áo. Khoảng 1 tiếng nữa cậu phải có mặt ở studio của tạp chí Star News để chụp ảnh trang bìa và trả lời phỏng vấn ” Sunny nghiêm túc thông báo.
“ Chỉ vậy thôi sao ? ” Fany vẫn ung dung ngồi nhấp nháp ly sữa tươi và không có vẻ gì là gấp gáp mặc dù thời gian để chuẩn bị không còn nhiều.
“ Có một việc ... uhm ... mình cần phải thông báo với cậu ” Sunny có chút ngập ngừng.
Fany không trả lời mà chỉ buông ly sữa xuống rồi nhìn Sunny với một thái độ nghiêm túc nhất có thể, trông cô ấy cứ như một học sinh đang chăm chú lắng nghe bài giảng của cô giáo.