Lâu lắm mới có được một ngày nghỉ giữa lịch quay kín mít mà lại không bị SooYoung quấy rầy nên Taeyeon tự thưởng cho mình một giấc ngủ dài đến tận 11 giờ trưa, chỉ khi cảm thấy đã ngủ no mắt và cái bụng đang réo lên thì Taeyeon mới uể oải ngồi dậy và rời khỏi giường. Lê những bước chân nặng nhọc vào trong phòng tắm, Taeyeon vươn vai rồi đứng ngáp thêm cả buổi nữa mới chịu làm vệ sinh cá nhân và tắm rửa.
Sau khi tắm xong tinh thần Taeyeon sảng khoái hơn hẳn, đi thẳng ra nhà bếp mở tủ lạnh định tìm một thứ gì đó lấp vào cái bụng trống đang réo ầm ĩ. Vô cùng chán nản Taeyeon đóng mạnh tủ lạnh lại vì nó cũng đang trống rỗng y như cái bụng của mình, những thứ có thể ăn được đều bị SooYoung đá sạch hết rồi.
“ Đồ shikshin đáng ghét ” Taeyeon xoa xoa cái bụng đói vài lần rồi lầm bầm chửi rủa SooYoung.
Vừa đói lại không có chuyện gì để làm nên Taeyeon đi thẳng vào trong phòng lôi laptop ra rồi bật nút khởi động nó lên khi đang ngồi tựa lưng và gác chân lên bộ sofa phòng khách. Những lúc buồn chán như thế này thì việc lên mạng đọc tin tức cũng là một cách để giết thời gian.
“ Hmmmm để coi báo chí dạo này có viết bậy bạ về mình nữa không ? ” Taeyeon mở một loạt danh sách các trang điện tử lên để cập nhật tin tức.
Đúng như dự đoán của Taeyeon khi các trang điện tử giật rất nhiều tít gây shock, nào là TaeNy đang say nắng, trúng gió, bí mật hẹn hò, sắp công khai … thôi thì đủ các thể loại, quá đáng nhất là việc họ còn khẳng định là cả hai sẽ kết hôn trong tương lai gần. Chỉ có những người hay hoang tưởng mới tin các tin tức vớ vẫn này, Taeyeon là người trong cuộc nên hiểu rất rõ đâu mới là sự thật, hai người phải nói là cực kỳ ghét nhau, thời gian cãi nhau còn không đủ lấy đâu ra thời gian để hẹn hò ? vớ vẫn hết sức.
“ Aishhh thằng điên nào đăng cái tin này không biết, đúng là bại não mà ” Taeyeon nổi đóa khi click phải một bài viết khẳng định mình có quan hệ tình cảm với siêu mẫu Eun Jun - người nổi tiếng có số đo vòng 1 thuộc dạng khủng. Đành rằng Taeyeon thích những cô nàng có vòng 1 hấp dẫn nhưng cái tên Eun Jun là cái tên hoàn toàn xa lạ, Taeyeon còn chưa biết mặt cô ta nữa nói gì là quan hệ tình cảm.
Tên tuổi Taeyeon cả năm qua gắn liền với rất nhiều scandal nhưng không phải lúc nào những điều báo chí viết cũng đúng sự thật, thường thì chỉ có 20% sự thật và 80% là bịa đặt. Tất cả những lời bịa đặt của báo chí chính là nguyên nhân khiến hình ảnh Taeyeon trong mắt công chúng xuống cấp trầm trọng. Ban đầu còn nổi nóng và kêu SooYoung khởi điện mấy tờ báo lá cải đó nhưng dần dần Taeyeon cũng không quan tâm đến nữa, cứ mặc kệ bọn họ thích viết gì thì viết, viết chán rồi cũng sẽ im.
“ Chết tiệt, tên khốn nào dám viết bài này hả ??????? Mình cá là nó không có não ”
Một lần nữa Taeyeon mất bình tĩnh và nổi điên lên khi thấy một bài viết không rõ nguồn gốc, trong đó khẳng định Fany đã phẩu thuật thẩm mỹ. Không biết bài biết xuất phát từ trang lá cải nào nhưng Taeyeon khẳng định cái thằng đăng bài này bị mù và không có não mới dám giật tít như vậy. Không biết hắn có gặp qua Fany lần nào chưa mà lại dám viết cứ như ta đây hiểu rõ lắm. Tuy rằng chuyện này không có liên quan gì đến Taeyeon nhưng đọc mấy tin tức kiểu này thật sự rất khó để kìm chế, dù sao hai người cũng quay phim chung gần nửa tháng rồi, mỗi ngày đều đụng mặt với Fany nên Taeyeon dám khẳng định là cô ấy đẹp, một nét đẹp tự nhiên chứ không phải như cái trang vớ vẫn đó đã đăng tin.