[Chap 5]

11.2K 295 6
                                    

“ Fany ~ Wake upppppp ”

“ Ưm … mmm … để mình ngủ một tí nữa đi ”

“ Wake up. Nowwwww ”

Mặc kệ Sunny gào thét đến khản cổ, Fany vẫn không chịu mở mắt và rời khỏi chiếc giường thân yêu vào buổi sáng, một tí của cô ấy đã bị dây thun và kéo dài hơn nửa tiếng. Theo lịch làm việc hôm nay Fany chỉ phải chụp ảnh vào buổi tối thế nhưng tự dưng bên phía sản xuất của Love Rain nổi hứng thông báo là hôm nay hai diễn viên chính cùng với đạo diễn của bộ phim phải tới tham gia một sự kiện từ thiện do họ tổ chức. Nói là từ thiện cho có lòng thôi chứ thật ra đây chỉ là một chiêu PR, chỉ cần bỏ ra chút tiền để gây được sự chú ý của giới truyền thông với Love Rain thì bên phía sản xuất cũng không ngần ngại rút hầu bao.

“ Fany … Fany … Tiffanyyyy ~ Làm ơn ngồi dậy dùm mình đi, chúng ta sẽ trễ mất nếu cậu cứ nằm đó mà ôm con Totoro ” Sunny cằn nhằn và dùng hết sức để lôi con Totoro màu xám ra khỏi vòng tay của Fany, chỉ có như thế thì cô ấy mới chịu ngồi dậy.

“ Ohhhh nooooooo Sunny ~ Totoro is mineeeeeeee ” Fany ngồi dậy vò vò mái tóc rối bù của mình và cố đòi lại con Totoro mà Sunny đang dọa ném đi.

“ Đúng 36 phút nữa chúng ta sẽ phải tham gia một buổi từ thiện do bên Soshi tổ chức, cậu còn muốn tiếp tục ôm Totoro ? ”

“ What ?????? ”

“ Còn 35 phút 29 giây ”

“ AAAAAAAA Help meeeeeeee ~ Sunny ”

Fany phóng khỏi giường rồi chạy như bay vô phòng tắm để làm vệ sinh cá nhân. Tình thế hiện tại đã thay đổi bởi Fany còn gấp hơn cả Sunny. Với một người mẫu ảnh, ca sĩ nổi tiếng thì Fany luôn muốn mình xuất hiện trong trạng thái đẹp nhất, lung linh nhất ở bất cứ mọi nơi và nếu không phải vì ham ngủ thì có lẽ cô ấy sẽ có dư thời gian cho việc làm đẹp mà không phải gấp gáp rồi làm mọi thứ rối tung lên. Làm việc cùng nhau nhiều năm, không lạ gì tính Fany nên Sunny từ sớm đã chọn giúp cô ấy một bộ quần áo thật lịch sự nhưng cực kỳ fashion cho buổi từ thiện.

20 phút sau.

“ Sunny a ~ Tại sao chúng ta phải đợi ? ” Mới đứng có 30 giây Fany đã nhăn nhó vì bị mỏi chân “ Bên phía sản xuất cho xe đến rước hả ? ”

“ Uhm ” Sunny vừa gật đầu vừa liếc nhìn đồng hồ đeo tay.

Khoảng 1 phút nữa trôi qua. Không hề có chiếc limo sang trọng nào đến rước hai người như Fany đã tưởng tượng mà chỉ có một Mercedes màu bạc vừa dừng lại trước mặt họ và nếu thị giác của Fany không có vấn đề gì thì hình như cô vừa nhìn thấy bản mặt đáng ghét của tên biến thái mà mình ghét nhất. Thề có Chúa, ngay lúc này Fany rất muốn cởi giày rồi tống thẳng vào mặt Taeyeon khi bắt gặp nụ cười đểu giả cùng cái ánh mắt gian tà đang chăm chăm dò xét body mình.

“ Hey ! Hai người lên xe đi ” SooYoung bước xuống xe và ra hiệu.

“ Cảm ơn quản lý Choi. Mình và Sunny đang đợi xe của bên sản xuất đến rước ” Mặc dù rất ghét Taeyeon nhưng Fany vẫn tỏ ra lịch sự khi từ chối lòng tốt của SooYoung.

“ Chúng ta lên xe thôi Fany ”

Không thèm giải thích lấy một câu, Sunny kéo tay Fany tiến đến chiếc xe mà bên trong đang có sự hiện diện của Taeyeon. Đương nhiên là chẳng đời nào Fany chịu đi chung một xe với con người khó ưa đó nên cô ấy đã giẫy giụa kháng cự. Người khác nhìn cảnh tượng này có khi sẽ nghĩ Fany là cô dâu đang bị ép lên xe hoa.

[LONGFIC] Scandal - TaeNy - PG 15 |END|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ