Hạnh phúc cứ êm đềm trôi qua. Từ ngày có sự xuất hiện của Ginger ngôi nhà trở nên ấm áp hơn hẳn, Taeyeon và Fany mỗi ngày dù bận đến đâu cũng dành thời gian cho nhau và cùng nhau chăm sóc nhóc con Ginger, gia đình nhỏ của họ lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.
Tưởng như hạnh phúc sẽ kéo dài mãi.
Cho đến một ngày ...
Vẫn là một buổi tối ngọt ngào như bao buổi tối bình thường khác, Taeyeon kết thúc công việc ở phim trường sớm hơn nên trở về nhà trước để chăm sóc Ginger và nấu những món ăn ngon chờ Fany về cùng ăn chung. Suốt buổi tối Taeyeon vừa nấu ăn vừa đùa nghịch với Ginger, cả hai rất vui vẻ chờ umma của nhóc con về. Taeyeon có rất nhiều việc muốn kể cho Fany nghe, ví dụ như Ginger đặc biệt rất thích nghe nhạc, mỗi khi Taeyeon cho nhóc con nghe một bài hát nào đó của Fany thì hai tai nó liền vểnh lên, đôi mắt lộ rõ thích thú rồi không ngừng chạy nhảy xung quanh, Taeyeon cũng dự định sẽ nói với Fany là ngày mai Taeyeon muốn cùng cô ấy đi mua thêm một số quần áo mới cho nhóc con của họ.
Khoảng hơn 10 giờ, sau một ngày dài bận rộn với rất nhiều công việc, Fany cuối cùng đã trở về nhà. Hình ảnh đầu tiên mà cô ấy nhìn thấy đó là Taeyeon đang ôm Ginger ngồi bên một bàn thức ăn thơm ngon vẫn còn nghi ngút khói. Cả ngày dài làm việc, sức lực của Fany như bị rút cạn nhưng chỉ cần trở về nhà được nhìn thấy hai cục cưng đáng yêu của mình thì cô ấy đã quên hết mệt mỏi, đôi mắt cười lại lấp lánh hạnh phúc.
" Em về rồi sao ? " Taeyeon vừa trông thấy Fany đã nở nụ cười rộng đến mang tai rồi lập tức bế Ginger lên mừng cô ấy " Cục cưng Ginger ~ Umma về rồi này "
" Tae ở nhà có ngoan không ? " Fany tiến lại gần trao cho Taeyeon cái ôm và một nụ hôn lên môi như thói quen mỗi ngày, cô ấy cũng không quên bế Ginger khi nhóc con đang vẫy đuôi và chồm hẳn sang người cô ấy. Ginger rất giống Taeyeon ở khoản lúc nào cũng bám lấy Fany và còn rất giỏi nịn cô ấy " Ginger ~ của umma có ngoan không ? "
" Ginger rất ngoan nhưng Tae còn ngoan hơn nhiều, em xem Tae đã nấu rất nhiều món mà em thích " Taeyeon cười híp mắt rồi ôm lấy Fany chờ đợi thêm những nụ hôn của cô ấy để thưởng cho sự ngoan ngoãn và chu đáo của mình.
*Chụt* Một nụ hôn lên má.
" Đây nữa " *Chu môi*
*Chụt* Thêm một nụ hôn nữa lên môi.
Cứ thế Taeyeon có bao nhiêu chỗ trên mặt mình đều bắt Fany hôn hết, không những hôn một lần mà còn hôn đi hôn lại rất nhiều lần. Với sự nuông chìu của Fany thì Taeyeon lúc nào cũng biến mình thành một đứa trẻ hư hỏng thích vòi vĩnh. Ginger là một chú nhóc rất thông minh nhưng có vẻ như nó cũng bị lây nhiễm tính hư hỏng từ Taeyeon nên lúc này không chịu nằm yên trên tay Fany mà cứ ngóc đầu lên nhìn cô ấy với ánh mắt long lanh rồi phát ra những âm thanh nghe rất kute, chắc chắn nhóc con đang ganh tỵ vì sao umma lại hôn appa mà không hôn mình.
" Ở nhà Tae lại dạy hư Ginger nữa đúng không ? " Fany nhìn qua Taeyeon sau khi vừa thưởng cho Ginger một nụ hôn theo đúng yêu cầu của chú nhóc. Cô ấy nhận ra Ginger đang bắt đầu hư hỏng khi lén liếm vào mặt mình lúc được hôn.
" Không có mà " Taeyeon chu chu môi làm biểu cảm ngây thơ vô ( số ) tội.
" Thật không ? "