Warning : Hot scene
Gần hai tháng quay phim với sự nổ lực tuyệt vời của cả ekip cuối cùng bộ phim Love Rain đã hoàn thành được hơn 99% cảnh quay. Thời gian đầu khi phim vừa bấm máy thì tiến độ không được như mong đợi bởi vô số cảnh quay hỏng bắt nguồn từ việc cãi nhau của hai diễn viên chính nhưng càng về sau mọi chuyện càng diễn ra theo chiều hướng thuận lợi hơn với sự hợp tác ăn ý đến kinh ngạc của Taeyeon và Fany. Không còn những trận khẩu chiến hay những lần động tay động chân nữa mà thay vào đó là tinh thần làm việc vô cùng chuyên nghiệp đúng với những gì mà đạo diễn Kwon từng mong đợi được nhìn thấy ở diễn viên của mình. Có rất nhiều thắc mắc từ các thành viên trong ekip về sự thay đổi của hai diễn viên chính nhưng họ sẽ không bao giờ biết được nguyên nhân thật sự ngoài ba người là đạo diễn Kwon và hai quản lý.
Tuy nói rằng Love Rain đã hoàn thành 99% cảnh quay nhưng 1% còn lại mới là yếu tố quyết định thành công của cả bộ phim. Khán giả có chịu bỏ thời gian và tiền đến rạp xem Love Rain hay không đều phụ thuộc vào cảnh quay NC 16 nghệ thuật trong phim. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay lại thêm kịch bản có những cảnh quay nhạy cảm nên đạo diễn Kwon quyết định thực hiện nó vào ngày quay cuối cùng để Taeyeon và Fany có thời gian chuẩn bị tốt nhất về tinh thần.
Hôm nay là ngày quay cuối cùng với cảnh quay cực kỳ quan trọng nên cả ekip ai nấy đều làm việc hết sức nghiêm túc. Lịch quay bắt đầu vào lúc 4 giờ chiều, còn hơn 30 phút nữa sẽ đến giờ nhưng lúc này chỉ có mình Taeyeon ở phim trường. Vì quá sốt ruột đạo diễn Kwon cứ nhìn đồng hồ liên tục và tỏ ra khá bực bội.
“ Tại sao giờ này Tiffany vẫn chưa đến ? ” Yuri hỏi như hét khi đang nhìn SooYoung.
“ Cậu làm gì mà quát lên ghê thế ? Tớ có phải quản lý của cô ấy đâu ”
“ Gọi điện thoại cho cô ấy ngay đi ” Yuri quá sốt ruột nên không thèm quan tâm đến vẻ bực bội khi bị chửi oan của SooYoung.
“ Yahhh, tớ là quản lý của Taeyeon chứ không phải trợ lý đạo diễn ”
“ Người yêu của cậu đâu ? ” Không thèm đôi co với SooYoung cho mất thời gian, Yuri chuyển hướng sang Taeyeon.
“ Không biết ” Taeyeon trả lời với vẻ thờ ơ và cũng không thèm nhìn mặt Yuri.
Thái độ của SooYoung và cả Taeyeon thật sự đang khiến Yuri phát điên lên, không thể tin được là hai người họ có thể dửng dưng như không có chuyện gì xảy ra như thế.
“ Hai cậu còn ngồi đó ăn và đọc sách được hả ? ” Yuri chồm tới giật lấy bịch snack trên tay SooYoung và tiện thể tịch thu luôn cuốn sách mà Taeyeon đang đọc “ Tại sao không ai gọi điện thoại và hỏi xem khi nào cô ấy đến ? ”
“ Tớ đã gọi rồi, Sunny bảo là hai người họ vừa xuống sân bay và đang trên đường tới ” SooYoung thở dài vì không hiểu sao hôm nay Yuri lại căng thẳng thái quá như thế. Nếu nói căng thẳng thì phải là Taeyeon với Fany chứ đâu đến lượt Yuri.
“ Cậu định để bộ mặt u ám đó đến lúc bắt đầu quay luôn à ? ” Yuri đá nhẹ vào chân Taeyeon để con người đang mặt mày chằm dầm đó chú ý đến mình.