[Chap 10 - Part 3]

10.3K 305 6
                                    

Đêm qua sau màn tỷ thí tửu lượng, dù kết quả bất phân thắng bại nhưng cả Taeyeon và Fany đều say đến nổi không biết mặt trời mọc ở hướng nào và lăn đùng ra ngủ, hai người hoàn toàn không biết rằng mình đang ngủ chung với “người lạ” nên đã hồn nhiên phô bày tất cả tật xấu khi ngủ. Nếu không tận mắt chứng kiến thì khó ai có thể tin rằng hai idol quốc dân lại có thói quen và tư thế ngủ khó coi đến vậy. Chẳng biết từ lúc nào cái quần short của Taeyeon đã yên vị dưới sàn trong khi áo sơ mi thì 3 nút mở 2 nút đóng, Fany thậm chí còn thoáng hơn Taeyeon khi ngủ theo phong cách tắm biển. Ban đầu do uống nhiều rượu nóng nực trong người nên hai người mới cởi bớt quần áo cho thoáng, về sau có lẽ do máy lạnh trong phòng hoạt động mạnh nên theo quán tính hai người lại tìm về nơi ấm áp. Cả hai ôm siết lấy nhau cho đến gần sáng thì tư thế ngủ có chút thay đổi khi Taeyeon càng ngày càng có xưu hướng trượt dần xuống bên dưới. Không hề ý thức được hành động của bản thân khi đang ngủ say nên cứ thấy chỗ nào êm và mềm là Taeyeon dụi mặt vào. Cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi buổi sáng thức dậy gương mặt của Taeyeon đang đặt ở chỗ không nên đặt.

“ Aissshhh nhức đầu quá ” Taeyeon nhăn nhó, rên rĩ trong khi hai mắt vẫn còn nhắm nghiền.

Cử động của Taeyeon làm Fany bị thức giấc theo, cô ấy dùng tay dụi dụi mắt nhưng chân thì vẫn gác trên người Taeyeon.

“ Đau đầu quá ” Fany cũng bắt đầu rên rĩ rồi xoa nhẹ hai bên thái dương. Cố gắng làm bản thân tỉnh táo hơn nhưng Fany lúc này không thể mở mắt ra nổi.

“ SooYounggg ~ Gãy lưng dùm tớ ” Cứ ngỡ người đang nằm cạnh mình là SooYoung nên Taeyeon nhờ vả bằng cái giọng nhừa nhựa. Thật bất ngờ khi Fany lại làm theo yêu cầu đó “ Qua bên trái và cao lên một chút ” Taeyeon hướng dẫn với cặp mắt nhắm tịch trong khi Fany vẫn đang cố gắng gãy cho đúng chỗ ngứa.

“ Mình khát nước ~ Sunnyyyy ah~ ” Fany nhõng nhẽo ngược trở lại sau khi đã gãy lưng cho cái người mà nãy giờ mình cứ nghĩ đó là Sunny.

“ Oápppppp ~ Buồn ngủ quá ” Taeyeon vươn vai ngáp liên tục mà không buồn mở mắt “ Yah, Choi SooYoung, sao da cậu lại mịn và thơm thế ? ” Trong cơn mê ngủ còn chưa tỉnh táo, Taeyeon vừa vuốt vừa ngửi ngửi mùi hương của người bên cạnh, mặc dù quả quyết đó là SooYoung nhưng thật sự Taeyeon vẫn thấy có một chút gì đó không ổn.

“ Sunnyyyy ~ Nhột mà ~ ” Ngủ chung với Sunny rất nhiều lần, đây là lần đầu tiên Fany thấy Sunny dụi mặt vào ngực mình. Hành động đó làm cô có chút ngạc nhiên nhưng phần nhiều là cảm thấy nhột.

“ Sunny ???????? ”

 “ SooYoung ????? ”

“ AAA- ”

Nhận ra người đang nằm bên cạnh không phải là Sunny nên Fany ngồi bật dậy, phản xạ đầu tiên của cô là hét lên nhưng Taeyeon đã nhanh hơn khi dùng tay bịch miệng cô lại. Mới sáng sớm hét um sùm để người khác nghe thấy thế nào cũng sẽ đổ xô đến phòng họ để xem có chuyện gì. Lúc đó thì không biết chui xuống lỗ nào cho bớt xấu hổ.

“ Suỵtttttttt ” Taeyeon nén đau ra hiệu cho Fany im lặng dù đang bị cô ấy cắn vào tay.

*Bốp*

[LONGFIC] Scandal - TaeNy - PG 15 |END|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ