Sau gần một năm toàn lo ăn chơi, cặp bồ với các chân dài nên Taeyeon có chút khó chịu với việc phải đến phim trường từ sáng sớm. Hôm nay là ngày đầu tiên bộ phim chính thức bấm máy, theo lịch quay thì buổi sáng chỉ có Taeyeon là phải có mặt tại phim trường, buổi trưa Fany mới có lịch quay và lúc này cô ấy đang có buổi luyện thanh. Bối cảnh cho những cảnh quay hôm nay là tại một tiệm coffee rất đẹp, đây sẽ là nơi mà hai nhân vật chính gặp nhau lần đầu tiên. Những phân cảnh đầu tiên Taeyeon sẽ phải diễn với một số diễn viên phụ, chủ yếu là vai phục vụ và đồng nghiệp của Taeyeon.
“ Đừng make up đậm quá, nên để tự nhiên vì nhân vật của Taeyeon tính cách rất manly ” SooYoung không ngừng nhắc nhở chuyên viên make up.
“ Yahhhh, Kwon Yuri ” Taeyeon gọi lớn khi thấy Yuri đang tiến về phía mình.
“ Ở phim trường làm ơn gọi mình là đạo diễn Kwon. Ok ? ”
“ Yuri hay đạo diễn Kwon gì thì cũng đen thui như nhau thôi ” Taeyeon ra hiệu chuyên viên make up dừng tay một tí để có thời gian nói chuyện với Yuri “ Tớ muốn cậu đổi tên nhân vật trong phim ” Taeyeon nhăn nhó, hoàn toàn không thể hài lòng với cái tên phải gắn liền với mình trong 2 tháng.
“ Có vấn đề gì sao ? mình thấy cái tên Kim So Jun hay mà ”
Cái tên có vẻ rất hay nhưng không hiểu sao vừa nghe đến nó là SooYoung và các nhân viên khác lại phì cười. Taeyeon cực kỳ ghét mấy cái nụ cười chế giễu đó nên bằng mọi cách phải thuyết phục Yuri đổi tên nhân vật. Đây cũng là mục tiêu quan trọng nhất của Taeyeon trong ngày quay đầu tiên.
“ Mình không cần biết, mình muốn đổi tên ” Taeyeon cằn nhằn.
“ Không được ”
“ Vậy mình không đóng nữa ”
“ Are you điên ???? ” SooYoung thẳng chân đá vào butt Taeyeon một cái thật mạnh, chỉ vì một cái tên mà đòi bỏ phim thì đúng là chứng hết chỗ nói. Thêm nữa số tiền bồi thường hợp đồng đâu phải chỉ vài ngàn won, nhìn cái dãy số đó thôi là SooYoung đã muốn ngợp thở rồi.
“ Yahhhh ” Taeyeon vừa xoa butt vừa liếc SooYoung.
“ Đừng có cằn nhằn nữa, chuẩn bị quay đi ” Yuri chép miệng rồi bỏ đi một nước, cô còn nhiều việc phải bàn bạc với các trợ lý của mình nên không có dư thời gian đứng đây nghe Taeyeon phàn nàn về một cái tên chỉ có trong kịch bản phim.
“ Ngày quay đầu tiên mà một chút chuyên nghiệp cậu cũng không có ” SooYoung nói xong lôi Taeyeon vào trong thay trang phục để chuẩn bị quay, cô không muốn con người này có thêm thời gian để giở chứng.
Tất cả những nhân viên ở phim trường đều làm việc gấp rút cho cảnh quay đầu tiên, đến hơn 9 giờ thì mọi thứ đã sẵn sàng, Taeyeon đang xem lại kịch bản lần cuối cùng để chắc rằng mình không quên lời thoại, với những cảnh quay đơn giản như thế này thì Taeyeon không muốn làm phí thời gian.
“ Camera, ánh sáng. Ok ? ” Đạo diễn Kwon hô to.
“ Ok ”
“ Love Rain màn 1 cảnh 1, diễn ”
Cảnh quay đầu tiên là cảnh nhân vật So Jun hối hả đến tiệm coffee vì có hẹn với một số đồng nghiệp bàn bạc về bản vẽ thiết kế cho một công trình có quy mô lớn. Là một viễn viên có kinh nghiệm diễn xuất nên Taeyeon không chút gặp khó khăn nào cả nhưng các diễn viên phụ bị khớp nên cứ quên thoại.