[Chap 16]

12.2K 340 9
                                    

Trong giới showbiz không ít những cặp đôi nghệ sĩ hôm trước vừa công khai tình cảm nhưng hôm sau đã chia tay với lý do áp lực công việc, khoảng cách địa lý, không có thời gian dành cho nhau. Nói thế để thấy tình yêu chỉ xếp thứ hai sau công việc với các nghệ sĩ đặc biệt là những nghệ sĩ nổi tiếng. Taeyeon và Fany không phải trường hợp ngoại lệ nhưng có một chút khác biệt là cả hai chưa chính thức hẹn hò và công khai tình cảm. Càng gần đến ngày công chiếu Love Rain thì những hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh, phỏng vấn, … càng nhiều. Áp lực công việc khiến Taeyeon và Fany không thể gặp nhau dù thời gian đã hơn 5 tuần, ban đầu cả hai còn duy trì sự quan tâm dành cho đối phương thông qua hai quản lý và điện thoại nhưng mỗi ngày trôi qua số lượng tin nhắn càng thưa dần, những cuộc điện thoại thăm hỏi của Taeyeon cũng ít đi, nguyên nhân chính để giải thích cho sự xa cách đó là do việc trái múi giờ, công việc của một người mẫu ảnh khiến Fany phải di chuyển ra nước ngoài rất nhiều để chụp ảnh, cô ấy bận rộn đến mức không có thời gian để nghỉ ngơi nên việc lơi là Taeyeon và phần nào đó đóng băng tình cảm của cả hai cũng là điều không thể tránh khỏi.

Trở về Hàn Quốc sau gần 2 tuần chụp ảnh quảng cáo ở Luân Đôn, Fany hoàn toàn kiệt sức nhưng suốt thời gian ở sân bay trước sự chờ đón của rất đông fans hâm mộ cũng như ống kính phóng viên cô ấy đã phải gắng gượng rất nhiều, mong ước duy nhất của Fany lúc này là nhanh chóng về nhà, được nằm trên chiếc giường êm ái ngủ một giấc thoải mái lấy lại tinh thần sau đó sẽ là khoảng thời gian dành cho Taeyeon sau nhiều ngày xa cách vì lý do công việc. Với sự bảo vệ của các lực lượng an ninh sân bay cũng như sự giúp đỡ của Sunny, Fany mau chóng thoát khỏi vòng vây của đám đông đang quây lấy mình nhưng trước khi cô ấy lên xe trở về nhà thì Choi Si Won đột nhiên xuất hiện, có vẻ anh ta cũng vừa trở về từ nước ngoài, một sự tình cờ và một cuộc gặp mặt không mấy mong đợi với Fany nhưng SiWon lại khác, anh ta đương nhiên tận dụng cơ hội để chứng tỏ sự galant bằng cách đề nghị đưa Fany về nhà, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu anh ta không cố tình cắt đuôi Sunny và bỏ qua lời từ chối lịch sự của Fany. Vốn dĩ Fany cũng là người thân thiện lại đang muốn nhanh chóng thoát khỏi đám đông nhất là những tay paparazzi đám dai như đĩa nên sau một hồi từ chối không được cô ấy đã miễn cưỡng lên xe của SiWon. Cũng bắt đầu từ cuộc gặp mặt “đáng quên” này đã kéo theo vô số rắc rối.

Buổi tối cùng ngày hôm đó, Sunny hoàn toàn không nghi ngờ hay nói đúng hơn là không cảnh giác với sự nguy hiểm của Choi SiWon nên đã quên mất việc điều tra xem anh ta đã nói gì với Fany khi cả hai đi cùng xe. Viễn cảnh một bữa ăn tối lãng mạn bên ánh nến lung linh tại một nhà hàng sang trọng cùng với SooYoung đã khiến Sunny quên mất Fany. Thật ra cũng không thể trách hai quản lý vì trước khi hẹn hò cả hai đã gọi cho Taeyeon đến nhà rước Fany đi ăn tối, những tưởng hai cặp sẽ có một đêm tuyệt vời khi ở bên người mình yêu nhưng tất cả đã trở nên tồi tệ, thật sự rất tồi tệ khi một hiểu lầm tai hại xảy ra.

Taeyeon sau khi nhận được điện thoại của Sunny trong lòng rất vui vẻ phấn khởi nên đã lái xe thẳng đến nhà Fany mà không gọi điện thoại trước vì muốn tạo cho cô ấy một bất ngờ nhỏ, mọi chuyện có lẽ sẽ diễn ra đúng như dự tính của hai quản lý nếu như không có sự xuất hiện vô duyên của SiWon, chính anh ta đã nói với Fany hôm nay là sinh nhật của mình và dùng thủ đoạn để “mời” cô ấy đến dự buổi tiệc cùng với những người bạn vốn cũng là những người nổi tiếng mà Fany rất hâm mộ nhưng chưa có dịp gặp mặt, đó hoàn toàn là một trò lừa đảo bởi vì mục đích của anh ta là muốn Fany nhận lời đi ăn tối cùng mình, buổi tiệc sinh nhật đó cũng chỉ có hai người, Fany vì quá ngây thơ và thân thiện nên không thể từ chối lời mời sinh nhật và còn tai hại hơn nữa khi cô ấy đồng ý để SiWon đến rước mình. Chuyện gì xảy ra cũng xảy ra, Taeyeon đương nhiên đã đến sau SiWon một bước và chứng kiến Fany vui vẻ bước lên xe của anh ta, giây phút đó Taeyeon hoàn toàn chết lặng nhưng vẫn cố thuyết phục bản thân tin tưởng Fany, cố nén cơn giận và cảm giác hụt hẫng đang bủa vây, Taeyeon nhấn điện thoại để nhắn tin cho Fany, nội dung tin nhắn là hỏi Fany đang làm gì, cô ấy có rảnh ko ? nếu như Fany trả lời thành thật thì Taeyeon hứa sẽ xem như việc cô ấy đi với SiWon đơn giản là xã giao giữa hai đồng nghiệp nhưng đáng tiếc là Fany đã chọn cách nói dối, cô ấy bảo rằng mình rất mệt và đang ngủ.

[LONGFIC] Scandal - TaeNy - PG 15 |END|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ