[Chap 26]

11.2K 270 4
                                    

Nằm viện hai hơn tuần được sự theo dõi tận tình của các bác sĩ và sự chăm sóc chu đáo của Fany nên vết thương ở chân và tay của Taeyeon đã sớm được tháo bột. Hiện tại chân Taeyeon có thể đi lại bình thường, chỉ còn tay là chưa thể vận động mạnh. Không muốn ở lâu trong bệnh viện hít thở không khí đầy mùi thuốc sát trùng và cũng không muốn Fany cực khổ đi đi lại lại chăm sóc mình nên vừa tháo bột Taeyeon đã lập tức muốn xuất viện. Bởi vì tình trạng Taeyeon đã ổn định, não bộ cũng không có dấu hiện tổn thương nên các bác sĩ đã đồng ý với yêu cầu của Taeyeon. Fany đương nhiên cũng không có lý do gì để phản đối, cô ấy còn rất vui khi Taeyeon được xuất viện.

Hôm nay là ngày Taeyeon được xuất viên nên ngay từ sớm Fany đã bế Ginger đến đón Taeyeon. Nhóc con Ginger lần đầu tiên được umma bế ra ngoài lại còn được mặc quần áo đẹp nên tâm trạng của nó rất vui. Ngoan ngoãn nằm yên trên tay Fany nhưng thỉnh thoảng nhóc con Ginger cứ đảo mắt tìm kiếm xung quanh, có vẻ như nó cũng giống như umma của mình rất nôn nóng được nhìn thấy appa.

Ngày đầu tiên Taeyeon gặp tai nạn nhập viện, SooYulHyo lúc nào cũng túc trực bên cạnh. Thời gian Taeyeon nằm viện, bộ tứ siêu gian cũng rất thường xuyên đến thăm nhưng kì lạ là hôm nay không thấy bóng dáng của người nào cả. Taeyeon chờ mãi không thấy bốn người đó đến giúp mình thu dọn đồ đạc nên dù tay trái còn đau và chưa được cử động mạnh cũng ráng thu xếp, Taeyeon tất cả cũng chỉ sợ Fany cực khổ nên không muốn cái gì cũng để cô ấy làm giúp mình.

“ Tae ~ ”

Taeyeon đang thu xếp đồ đạc nghe tiếng Fany gọi mình liền bỏ ngang mọi thứ quay lại nhìn cô ấy. Nụ cười nhanh chóng xuất hiện trên môi khi Taeyeon nhìn thấy Fany đang bế Ginger, cả hai còn rất kute khi mặc đồ đôi.

“ Aigooo ~ Umma và Ginger kute quá đi ” Taeyeon lại gần choàng tay ôm lấy Fany và Ginger sau đó là một nụ hôn dành cho umma của Ginger vì sự đáng yêu của cô ấy. Tuy có phần thiên vị umma hơn nhưng nhóc con cũng được Taeyeon cưng nựng rất nhiều.

“ Tae vào thay áo thun gia đình đi, đồ đạc cứ để em sắp xếp ”

Fany không giỏi nấu ăn nhưng cô ấy là người ngăn nắp và rất khéo trong việc sắp xếp đồ đạc, cô ấy cũng rất chu đáo khi chuẩn bị áo thun gia đình cho cả ba người trước khi bế Ginger đến bệnh viện đón Taeyeon về nhà.

“ Woaaaa Kute quá đi ” Taeyeon mỉm cười, nháy nháy mắt với Ginger khi cầm lấy chiếc áo Fany vừa đưa cho mình “ Appa cũng có áo đẹp như Ginger này ”

Gia đình nhỏ ba người tiếp tục đùa giỡn với nhau một lúc lâu nữa thì Taeyeon mới chịu thay áo trong khi Fany vừa bế Ginger vừa thu xếp đồ đạc. Tin tức Taeyeon xuất viện không nhiều người biết nhưng bên ngoài bệnh viện vẫn có rất đông paparazzi đang túc trực, bọn họ rất muốn có được những hình ảnh Taeyeon trong ngày xuất viện để ngày mai còn viết bài, giật tít. Lúc nãy khó khăn lắm Fany mới bế Ginger thoát ra khỏi vòng vây của đám paparazzi nhưng một lát nữa đây khi có Taeyeon, gia đình ba người nổi bật với áo thun màu hồng bắt mắt như thế không biết phải làm cách nào để rời khỏi bệnh viện mà không gặp rắc rối với đám paparazzi phiền phức đó.

Taeyeon thay xong áo, Fany thu xếp xong đồ đạc, hai người đang định rời khỏi phòng thì Hyoyeon bất ngờ xuất hiện, có vẻ như trong bốn người thì Hyoyoen vẫn là người tốt bụng, chu đáo với bạn bè nhất.

[LONGFIC] Scandal - TaeNy - PG 15 |END|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ