Author : TaeNy _ is_love
Couple : TaeNy
Rating : PG - 15
Category : Tình cảm, hài hước.
Note :
- Vì có khá nhiều bạn liên tục inbox và email lẻ tẻ từng đợt xin bản full của Scandal nên mình quyết định post nó trên này để các bạn có thể đọc lại mà mình cũng đỡ mắc công send lại cho từng người ==
- Mỗi ngày update 1 chap cho bạn nào chưa theo dõi có thể từ từ theo dõi.
- Mình sẽ up luôn cả những đoạn cut mà các bạn ko thể đọc được trên ssvn ==
=========================
Ánh đèn flash của những chiếc máy ảnh cứ lóe lên liên tục, những tay paparazzi chuyên nghiệp và cả nghiệp dư đang vừa đuổi theo vừa tác nghiệp để không bỏ xót bất kỳ tấm ảnh nào của nhân vật mục tiêu. Cuộc rượt đuổi đã kéo dài hơn nửa giờ đồng hồ nhưng gần chục chiếc xe của cánh paparazzi vẫn bám theo chiếc Mercedes màu bạc một cách dai dẳng. Cố gắng tăng tốc để loại bỏ sự đeo bám phiền phức của cánh paparazzi, hai người trên xe dùng tay thậm chí là áo khoác để che chắn nhưng họ vẫn bị ánh đèn flash làm hoa cả mắt.
“ Bọn paparazzi khốn kiếp ”
“ Cậu nói nhỏ tiếng thôi, không khéo bị ghi âm rồi sáng mai tất cả các trang báo điện tử Hàn Quốc lại cùng nhau giật tít “Diễn viên điện ảnh Kim Taeyeon chửi tục với phóng viên đấy” ”
“ Mấy tờ báo lá cải rẻ tiền, bọn họ muốn giật tít kiểu gì thì cứ tự nhiên, tớ không ngán ai cả ”
“ Nhưng cậu đừng quên hai tháng trước tụi mình qua Macau đánh bài bị tụi paparazzi chộp được rồi đăng đầy lên các mặt báo làm hình ảnh của cậu trong mắt công chúng xuống cấp trầm trọng, thêm vụ lần này nữa thì cậu khỏi mong tồn tại trong giới showbiz ”
“ Đừng nhắc lại vụ lần trước, nghĩ đến là tớ lại muốn nổi điên ”
Truyền thông là một con dao hai lưỡi, nó là công cụ để lăng xê tên tuổi của các ngôi sao lên tận mây xanh nhưng nó cũng có thể dìm họ xuống tận cùng hố đen của dư luận. Taeyeon đã từng là bảo bối của giới truyền thông khi cô đoạt danh hiệu Diễn viên chính xuất sắc nhất liên hoan phim GG lúc vừa tròn 18 tuổi. Tất cả mọi phương tiện truyền thông lúc đó thi nhau viết bài tâng bốc Taeyeon, họ dùng những mỹ từ như viên ngọc mới, bảo bối quốc dân để gọi Taeyeon. Nổi tiếng và thành công từ rất sớm lại được tâng bốc đến tận mây xanh nên Taeyeon cũng rất nhanh bị mắc bệnh sao và dần bộc lộ những thói hư tật xấu trong cuộc sống đằng sau hậu trường với rất nhiều scandal như tiệc tùng ở bar, cặp kè với các diễn viên, chân dài. Cuộc vui nào cũng đến lúc kết thúc, truyền thông cả nước nhanh chóng quay lưng và đua nhau vạch trần, đả kích đời tư bê bối của Taeyeon. Từ một diễn viên trẻ, tài năng, Taeyeon tự biến mình thành trung tâm của những scandal, hình ảnh xuống cấp thê thảm khiến sự nghiệp diễn xuất của Taeyeon tụt dốc và gần như đóng băng cả năm nay vì không công ty điện ảnh nào dám hợp tác với một diễn viên lắm tài nhiều tật.