[Chap 10 - Part 2]

10.7K 326 4
                                    

Cả ekip của bộ phim Love Rain được sắp xếp ở trong một resort 5 sao gần bãi biển Phuket, phải công nhận là xét về mức độ chịu chi thì không một công ty điện ảnh nào có thể vượt qua được Soshi. Sau một chuyến bay dài ai nấy đều mệt mỏi, mọi người nhanh chóng nhận phòng, tranh thủ nghỉ ngơi để còn chuẩn bị cho cảnh quay vào buổi chiều vì đạo diễn Kwon là người luôn muốn mọi thứ phải thật nhanh gọn, tiến độ làm việc phải được đẩy nhanh hết mức. Hai diễn viên chính được sắp xếp ở phòng VIP cùng với quản lý của mình nhưng lúc này hai quản lý đểu lại đang âm mưu gài hàng.

“ Sunny ah~ Hay là mình ở chung phòng với cậu nha ” SooYoung nháy mắt.

“ Quản lý Choi ! Cậu lại muốn gì nữa đây ? ” Fany nhìn SooYoung với ánh mắt đề phòng.

“ Một là cậu về phòng với mình, hai là ngủ ở ngoài. Chọn đi ” Taeyeon thẳng chân đá vào butt SooYoung vì biết thừa cái âm mưu đen tối trong đầu quản lý đểu của mình. Việc ở chung phòng, ngủ chung giường với Fany thì sướng không gì bằng nhưng Taeyeon cũng không đến nổi biết chết mà vẫn đâm đầu vào, hai người ở chung với nhau lỡ may Taeyeon không kìm chế được rồi làm gì bậy bạ thì khả năng bị cô ấy cho đi chỉnh hình là khá cao.

“ Đương nhiên là tớ ở chung với cậu rồi, nãy giờ tớ giỡn cho vui ấy mà ” Nhận thấy âm mưu gài hàng thất bại nên SooYoung cười giả lả rồi xách butt qua chỗ Taeyeon.

“ Sáng giờ có ai khen cậu có duyên chưa quản lý Choi ? ” Fany hỏi móc vì thấy SooYoung giỡn không có vui mà cũng không có duyên.

“ Vào phòng đi ” Taeyeon dùng chân đạp butt SooYoung “ Bị chửi vô duyên cũng đáng đời lắm ”

“ Mình thấy SooYoung cũng có duyên lắm mà ” Sunny lên tiếng bênh vực.

“ Uhm, duyên y như cậu ” Fany nhận xét xong liền nhanh tay kéo Sunny vô phòng, cô đang muốn tránh khi thấy Taeyeon không chịu vô phòng mà cứ đứng bên ngoài nhìn mình.

Tất cả đều đã ai về phòng nấy, Sunny giúp Fany sắp xếp quần áo trong khi cô ấy đi tắm, bên kia thì SooYoung vừa soạn hành lý xong không biết làm gì nên ngồi nhai snack cho đỡ buồn. Taeyeon vẫn như mắc bệnh tự kỷ khi cứ nằm vật trên giường suy nghĩ lung tung gì rồi cười nham nhở liên tục. Kế bên phòng Taeyeon, đạo diễn Kwon cũng đang tranh thủ gọi điện thoại nói những lời nhớ thương sởn gai óc với các em bồ nhí của mình.

“ Hey, Taeyeon ! Cậu uống thuốc chưa ? ” Sooyoung ném cái vỏ snack mình vừa ăn xong vào mặt Taeyeon.

“ Yahhh, ở dơ quá ” Taeyeon lượm cái vỏ snack lên rồi ngồi dậy nhét nó vô miệng SooYoung.

Sau một hồi vật lộn, bóp cổ nhau hai người đều thở hồng hộc vì quá mệt nên đã kết thúc trò đùa.

“ Er … tớ hỏi nghiêm túc đó, làm gì mà từ lúc trên xe đến giờ cậu cứ cười nham nhở suốt thế ? ”

SooYoung bị Taeyeon đạp một cái mém lọt giường.

“ Đồ nhiều chuyện, cậu nói ai cười nham nhở hả ? ”

“ Ời ơi ! Có cần tớ lấy gương cho cậu tự soi bản mặt nham nhở của mình không ? ”

“ Có muốn ăn đạp nữa không hả ? ” Taeyeon giơ chân hâm dọa.

[LONGFIC] Scandal - TaeNy - PG 15 |END|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ