Finding 8

44 2 0
                                    

A/N:

Hello ZackFair12! Ikaw ang pang 6 kong follower kaya naman para sayo ang chapter na ito! :)

Pansin niyo? Mabilis talaga ang UD ko ngayon! Kailangan ko kasing mapanatili ang aking ideas! Baka kasi lumipad na to palayo sa brain cells ko! Kaya dalawang araw palang ang nakakalipas ay nakaka 8 chapters na ako! Ahoho. Maiikli din naman kasi xD 

-EL (with an E)

___________________________________________________________________*****

Nakatalikod lang siya sa akin kaya naman hindi ko maaninag ang kanyang mukha.

 Pero kahit ganoon.

 Alam kong siya iyon.

Alam ko.

Ramdam ko.

Sa bawat pagbilis ng tibok ng puso ko.

Sa tuwing nakakaramdam ako ng paro paro sa aking tiyan.

Siya lang ang may kayang iparamdam sa akin ang ganoong bagay.

Alam ko yun.

Dahil kahit lumipas man ang ilang taon.

Hinding hindi ko makakalimutan ang pakiramdam na iyon.

Ang pakiramdam na nagpapangiti sakin.

Ang pakiramdam na nagbibibigay sa akin ng lakas ng loob.

Dahil hangga’t nararamdaman ko yun hindi hindi ko siya susukuan.

Kahit kalian.

Unti unti akong lumapit sa kanya.

Sobrang bilis ng pintig ng puso ko.

Katulad parin ng dati.

Walang pinagbago.

Ganun parin ang nararamdaman ko para sa kanya.

Kung mayroon mang pagbabago.

Yun ay mas lalo ko siyang minahal.

“JV…” Mahina kong sambit ng pangalan niya.

Unti unti siyang lumingon sa direksyon ko.

Naramdaman ko ang pagkirot sa puso ko ng Makita ang blangko niyang mukha.

Wala akong makitang kahit anong emosyon.

Hindi ko Makita ang JV na minahal, mahal at hanggang ngayon mahal na mahal ko parin.

Halos manlambot ang tuhod ko at unti unti akong nanghina sa sunod niyang sinabi na siyang nagwasak ng puso kong pilit kong pinupuno ng pag-asa.

“Sino ka? Hindi kita kilala”

Pinunasan ko ang pisngi ko ng maramdaman ko na may tumulo mula sa mga mata ko. Waaaaaaah! Bakit ganito?! Hindi na maalala ni JV si Sophie! (T^T)

Habang patuloy kong binabasa ang bagong update ni Blackkitty ay biglang may nagpop na message galling kay Mira.

Mira: Teh! Nabasa mo na yung UD ni Blackkitty? Nakakaiyak! Hindi na maalala ni JV baby si Sophie! <//3

Suminga muna ako bago ko nireplyan si Mira.

Me: Waaaaah! Oo grabe! Baket ganun?! Huhu umiiyak nga ako ditto eh!

Mira: Wahahaha! Okay lang yan! Isipin mo nalang kami ni JV ang magkakatuluyan!

Me: Gaga ayoko nga! Gusto ko nga sila ni Sophie tapos aagawin mo pa! tss

Mira: Hahaha kadamutan nito! Inaagaw mo nanga si Star sa akin tapos pinagdadamot mo pa si JV baby!

FINDING OP (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon