Finding 1

48 4 2
                                    

Me: “Umm… Hello? Ako nga pala si Demi. Reader kaba ni BlackKitty? Reader niya rin ako eh Pwede bang makipagfriends? :-))) ”

 Ay masyado naman atang FC?

*BACKSPACE.BACKSPACE*

Me:” Hello ^_^ Reader din ako ni BlackKitty. Pwedeng makipag friends?”

Ayan pwede nayan.

*SEND*

Dahil likas na mabagal ang net namin ay hinintay ko pang magblue yung message ko kasi baka mag sending error lang. Nang biglang may nagpop up na chat.

Mira: Oy friend! Nagpapagames si BlackKitty! Tara Sali tayo! xD

Napaisip naman ako bigla. Ngayon lang ata siya nagpagames ?

Me: Oh? Ano daw yun?

After ng ilang minutes nagreply na si Mira.

Mira: Magsesend ka ng message sa kaniya!  Tapos ilalagay mo dun kung bakit ka deserving na manalo. At friend! Ang prize nito ay makaka-usap mo ang mga OP’s! Which means! May chance na makausap natin si Star my labs!

Bigla naman bumilis ang tibok ng puso ko. Naeexcite ako! Si Star. Yun ang Code Name ng kinakabaliwan naming operator ni Mira! Mamasa masa pa yung kamay ko habang narereplyan si Mira pero lintek biglang naghang ang facebook messenger! Tapos may lumabas pa na connecting sa taas! Waaah! Pano na?!

After siguro ng ilang minutes na paghihintay ay biglang lumabas ang sandamakmak sa message galling kay Mira.

Mira: Oy! Ano na! Sali tayo ha?   (4:30 p.m)

           Friend! Magreply ka! Andami ng nagssend kay Blackkitty! Waaaaah! xD (4:41 p.m)

           Yuhoo! Demi! Bilisan mo aba! Hanggang 6 lang ang mga tatanggapin ni BlackKitty! (5:02 p.m)

Nang mabasa ko yung last na message ni Mira ay agad akong napatingin sa wallclock ditto sa kwarto. Ghaaad! 5:10 p.m naaa! Waaaah! Agad akong nagtype para replyan si Mira. Grabe Sobrang bilis ng tibok ng puso ko! Naiiyak na ako baka di ako makasali!

Me: Waaaaaah! Friend! Saan ba magssend? Naghang yung laptop ko kanina ehh! T.T hurt hurt

After siguro ng ilang minute ay agad nagreply si Mira.

Mira: Kaloka ka gurl! Send mo dito Black_kitty091512@gmail.com Bilisan mo te! Hanggang 6 lang    yan! Andami nang naggssend! Nagwawala na kami ditto! Waaaaah! xD

Agad ko naming binuksan ang gmail ko at nagcompose agad ng message. Pagkatingin ko sa wallclock 5.16 p.m na! waah! Sinumulan ko na ang pagttype. Basta kung ano lang ang pumasok sa isip ko yun na yung tnype ko! Bwisit bakit kasi ngayon kapa naghang ha laptop! Sana maka abot pa ako! Sana maka abot pa ako! Paulit ulit ko yang sinabi hanggang sa matapos ko na yung tintype ko.

Pagkatingin ko muli sa wallclock ay 5:45 na! Waah! Nagpapanic na ako dito! Saan ba yung send?! Saan! Nung Makita ko yung maliit na button dun ay agad ko yung pinindot.Sandali akong pumikit at taimtim na naggdasal. Please Internet maging mabilis ka naman kahit ngayon lang! It’s a matter of life and death! Huhu.

Muli akong tumingin sa wallclock at kakatungtong lang ng kamay ng orasan sa 5:51! Waah please please. Naiiyak na talaga ako habang tinitingnan ang nasa orasan 5:56 p.m na. Tapos nakita ko pang may nagpop na message si Mira.

Mira: Gurl nagsend kana? Mag 6 na!

Umiiyak na talaga ako.Tuluyan na akong nawalan ng pag-asa. Magrereply nasana ako kay Mira ng biglang nabuhay lahat ng cells ko sa katawan ng Makita ko ang nakaregister sa screen.

Message was successfully sent!

A/N:

I know! I'm a crazy bitch! Nadagdagan na naman ang on-going story ko! Magdiwang! Wahahaha. Pero sa ngayon i'm confident na matatapos ko tong story na to compared sa ibang on-going story ko! Hell Yeah! And also i come up with this idea dahil kay CK at X! Mahal ko sila! hahahaha. Anyways, sila ang operator nila Drake Palma at Lourd Sandoval! IKR. Minamahal ko si Ate Eydee. ahohoy.

-El

FINDING OP (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon